THANH ĐẢO, Trung Quốc, 27/06/2023 /PRNewswire/ — Vào ngày 15/06, Diễn đàn Chuỗi cung ứng và Công nghiệp SCO và Triển lãm Đầu tư và Thương mại Quốc tế SCO 2023 (gọi tắt là “Triển lãm SCO”) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế SCODA Pearl Thanh Đảo. Với tư cách là một trong năm nhà sản xuất sữa hàng đầu thế giới và lớn nhất châu Á, Tập đoàn Yili đã trở lại Triển lãm SCO với 2 thương hiệu AMBPOMIOL và Kem Joyday.
Thương hiệu AMBPOMIAL và Kem Joyday tại Triển lãm SCO
Với chủ đề “Hội tụ tại SCO vì một cuộc sống tươi đẹp”, Triển lãm SCO đã thu hút 330 đơn vị triển lãm, bao gồm các doanh nghiệp và tổ chức đến từ 34 quốc gia và khu vực thuộc Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) và Sáng kiến Vành đai và Con đường (BRI). Trong sự kiện này, gian hàng của Yili đã tiếp đón các đại sứ tại Trung Quốc, đại diện từ các cơ quan chính phủ và hiệp hội công nghiệp cùng các đại lý quốc tế. Các quan khách đều đánh giá cao các sản phẩm và thành tựu chiến lược toàn cầu của Tập đoàn. Ông Edil Baysalov, Phó Chủ tịch Nội các Bộ trưởng Cộng hòa Kyrgyzstan cùng phái đoàn của ông đã khen ngợi hương vị và kết cấu độc đáo của sữa chua AMBPOMIAL sau khi nếm thử sản phẩm tại gian hàng của Yili.
Ông Sun Jing, Giám đốc Bộ phận 1 của Phòng Phát triển Công nghiệp thuộc Ủy ban Hành chính SCODA, cho biết rằng với tư cách là nhà sản xuất sữa hàng đầu ở Trung Quốc, Yili đang có ảnh hưởng quốc tế ngày càng lớn nhờ các sản phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe và theo đuổi quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi với các bên liên quan.
Kể từ khi ra mắt vào tháng 05/2019, Triển lãm SCO đã đóng vai trò là nền tảng quan trọng để Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) tăng cường quan hệ kinh tế – thương mại song phương và đa phương. Trong số các đơn vị triển lãm, Yili đang xây dựng Mạng lưới toàn cầu bao gồm hệ thống tài nguyên toàn cầu, hệ thống đổi mới toàn cầu và hệ thống thị trường toàn cầu ở các khu vực như Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Đại Dương, đây là những nơi có ngành sản xuất sữa phát triển tốt.
Thương hiệu AMBPOMIAL và thương hiệu Kem Joyday được Yili mang đến sự kiện. Ra mắt tại Singapore vào năm 2019, AMBPOMIAL hiện là thương hiệu sữa chua nổi tiếng khắp Đông Nam Á, trong đó có Myanmar, Philippines, Campuchia, Thái Lan và Malaysia. Thương hiệu Joyday lần đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng Indonesia vào năm 2018. Với 35 loại sản phẩm và thị phần tại các quốc gia như Singapore, Myanmar, Việt Nam và nhiều quốc gia khác, Joyday hiện nay là thương hiệu kem trẻ tuổi và hoạt động tích cực nhất ở Indonesia.
Theo báo cáo thường niên mới nhất, tổng doanh thu của Yili đạt 123,171 tỷ RMB (tương đương 17,207 tỷ USD), đạt mức tăng trưởng ổn định trong hơn 30 năm. Với doanh thu tăng 52,2% so với cùng kỳ năm ngoái, hoạt động kinh doanh ở nước ngoài của Yili đã vươn lên trở thành động lực quan trọng đằng sau bước phát triển chất lượng cao của Tập đoàn.
Trong tương lai, Yili cam kết mang đến những khái niệm và công nghệ tiên tiến hơn, cải thiện bộ máy toàn cầu của mình hướng tới tiêu chuẩn cao cấp và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác nước ngoài. Một Yili vững mạnh hơn sẽ góp phần vào quá trình phát triển không ngừng hướng tới chất lượng cao của ngành sữa Trung Quốc cũng như mô hình phát triển tuần hoàn kép của Trung Quốc, theo đó Tập đoàn sẽ thúc đẩy Hệ sinh thái Y tế Toàn cầu và theo đuổi giấc mơ “Sức khỏe chung cho toàn dân trên thế giới”.
SOURCE Yili Group