| AutoTimes – Thời báo Ô tô |

- Một tay đua chuyên nghiệp trượt chiếc M2 1.100 mã lực qua sàn nhà máy ở Munich.
- Ôtô cách xa những con robot trị giá hàng triệu USD trong quá trình đóng thế nhà máy hoang dã.
- Custom M2 có mô-men xoắn 922 lb-ft từ động cơ S58 được làm lại nhiều.
Tháng trước, VW đã đánh dấu di sản của Polo bằng một video mang phong cách Gymkhana đưa các mẫu xe WRC và RX1e Rallycross đi qua một trong những nhà máy của hãng. Không chịu thua kém, BMW hiện đã trao cho tay đua chuyên nghiệp Elias Hountondji chìa khóa của chiếc M2 1.100 mã lực và để anh ta khắc những đường màu đen khắp các xưởng sản xuất ở Munich.
var adpushup = window.adpushup = window.adpushup || {que:[]}; adpushup.que.push(function() { if (adpushup.config.platform !== “DESKTOP”){ adpushup.triggerAd(“0f7e3106-c4d6-4db4-8135-c508879a76f8”); } else { adpushup.triggerAd(“82503191-e1d1-435a-874f-9c78a2a54a2f”); } });
Huntondji, một nửa của “Driftbrothers” được Red Bull hậu thuẫn, đã dành nhiều năm để hoàn thiện kỹ thuật lái những chiếc BMW đã được cải tiến của mình, cân bằng ga, tay lái và thần kinh trong những đường trượt tốc độ cao, chặt chẽ, lướt gần chướng ngại vật một cách nguy hiểm.
Tuy nhiên, ngay cả đối với anh, việc đi lại trong nhà máy của chính BMW cũng là một thách thức lớn. Một cú đánh sai duy nhất có thể kết thúc bằng một vụ va chạm với cỗ máy có giá trị cao hơn hầu hết các xe đua.
Đọc: BMW M2 Turbo Tribute mới đi kèm một vấn đề rất hiện đại
Hầu hết hành động drift dường như được thực hiện ở tốc độ tương đối thấp, giúp giảm thiểu (nhưng không loại bỏ hoàn toàn) rủi ro. Có thể thấy Huntondji trượt chỉ cách một trong các dây chuyền lắp ráp vài bước chân, làm bánh sau quay tròn và để lại vết lốp dày màu đen trên sàn nhà máy.
Có một chút tập trung quá nhiều vào nhạc nền theo sở thích của chúng tôi, thay vì nhạc nền của chính chiếc ô tô mà chúng tôi mong muốn, nhưng đây vẫn là một clip giải trí rất đáng xem.
Không có M2 bình thường
Driftbrothers vẫn đang trong quá trình hoàn thiện chiếc M2 mới của họ trước Giải vô địch Châu Âu Drift Masters vào năm tới.
Phiên bản đường trường hàng đầu của M2 hiện tại, CS, mang lại công suất ấn tượng 523 mã lực, nhưng chiếc xe drift này có công suất cao hơn gấp đôi. Ngoài ra, nó còn mang lại mô-men xoắn cực đại 922 lb-ft (1.250 Nm) và dẫn động cầu sau.
var adpushup = window.adpushup = window.adpushup || {que:[]}; adpushup.que.push(function() { if (adpushup.config.platform !== “DESKTOP”){ adpushup.triggerAd(“bb7964e9-07de-4b06-a83e-ead35079d53c”); } else { adpushup.triggerAd(“9b1169d9-7a89-4971-a77f-1397f7588751”); } });
Giống như xe đường trường, chiếc drifter sử dụng động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép S58 3.0 lít của BMW nhưng giờ đây có khối sửa đổi, bộ tăng áp lớn hơn và hệ thống làm mát cải tiến. Nó cũng có ống xả thoát ra từ vị trí thường đặt của cửa sổ phía sau.
var adpushup = window.adpushup = window.adpushup || {que:[]}; adpushup.que.push(function() { if (adpushup.config.platform !== “DESKTOP”){ adpushup.triggerAd(“bb7964e9-07de-4b06-a83e-ead35079d53c”); } else { adpushup.triggerAd(“9b1169d9-7a89-4971-a77f-1397f7588751”); } });
