Hai sự kiện, một tương lai chung: Cộng đồng quảng cáo toàn cầu khám phá những chân trời mới tại Trung Quốc
BẮC KINH, ngày 28 tháng 10 năm 2025 /PRNewswire/ — Liên hoan quảng cáo quốc tế Trung Quốc (CIAF 2025) lần thứ 32 và AdAsia Bắc Kinh 2025 lần thứ 34 đã diễn ra tại Trung tâm đổi mới quốc tế Zhongguancun tại Bắc Kinh từ ngày 24 đến 26 tháng 10. Sự kiện do Hiệp hội Quảng cáo Trung Quốc phối hợp cùng Chính quyền Nhân dân Quận Haidian, Thành phố Bắc Kinh và Liên đoàn Quảng cáo châu Á đồng tổ chức, đánh dấu lần đầu tiên ngành quảng cáo Trung Quốc áp dụng hình thức “hai chủ nhà” được kết nối toàn cầu. Với chủ đề “Quảng cáo thế hệ mới được thúc đẩy bởi AI: Hội tụ tại Trung Quốc, lan tỏa khắp châu Á”, sự kiện đã quy tụ hơn 220 lãnh đạo ngành quảng cáo và tiếp thị nổi bật đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ để cùng trao đổi những góc nhìn sâu sắc về đổi mới sáng tạo và tương lai của ngành quảng cáo.
Điểm nhấn nổi bật của chương trình năm nay là giới thiệu khuôn khổ “Liên kết sự kiện kép”, thu hút sự chú ý đáng kể từ cộng đồng quảng cáo toàn cầu. Các lãnh đạo cấp cao của Accenture Song, Dentsu, WPP và Kantar, cùng đại diện từ China Media Group, Tencent, Haier, Ocean Engine, NetEase Media, Baidu, Huawei, Kuaishou và Xiaohongshu, đã tham gia các phiên đối thoại cấp cao với chủ đề “AI² — Đổi mới quảng cáo và trí tuệ nhân tạo” và “Đột phá trong toàn cầu hóa thương hiệu”. Cùng nhau, họ đã chia sẻ những góc nhìn tiên phong và thực tiễn đột phá đang xác định lại tương lai của truyền thông thương hiệu.
Dựa trên hệ sinh thái công nghệ của Quận Haidian, Bắc Kinh — trung tâm quốc gia về khoa học, đổi mới và khởi nghiệp — sự kiện đã thể hiện rõ tác động chuyển đổi của công nghệ kỹ thuật số. Các khu trưng bày tương tác giới thiệu công cụ sáng tạo ứng dụng AI, nhân vật kỹ thuật số và triển lãm ảo đắm chìm, làm nổi bật tiềm năng vô hạn tại giao điểm giữa sáng tạo và công nghệ. Sự tích hợp liên ngành giữa công nghệ và quảng cáo này đang thúc đẩy đổi mới, đồng thời thiết lập các chuẩn mực mới cho sự phát triển của ngành quảng cáo toàn cầu.
Sự kiện còn có một chương trình nghị sự sôi động bao gồm lễ khai mạc, diễn đàn chính, lễ trao giải cho các danh hiệu hàng đầu trong ngành của Hiệp hội Quảng cáo Trung Quốc — Giải thưởng Hoàng Hà 2025 dành cho Quảng cáo Dịch vụ công cộng và Giải thưởng Vạn Lý Trường Thành 2025 dành cho Quảng cáo Thương mại. Bên cạnh đó, 20 diễn đàn chuyên đề và ba triển lãm lớn đã giới thiệu các thành tựu sáng tạo xuất sắc và các chiến dịch có tầm nhìn tiên phong từ khắp nơi trên thế giới, mang đến một góc nhìn toàn diện trên phạm vi toàn cầu và sức sống sáng tạo.
Việc tổ chức thành công CIAF 2025 và AdAsia Bắc Kinh 2025 đã chứng minh tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của Trung Quốc với vai trò như một trung tâm đổi mới quảng cáo. Với tinh thần cởi mở và tự tin ngày càng cao, ngành quảng cáo Trung Quốc đang chia sẻ kiến thức và giải pháp của Trung Quốc ra toàn thế giới, thúc đẩy một kỷ nguyên tăng trưởng toàn cầu mới.
SOURCE THE 32ND CHINA INTERNATIONAL ADVERTISING FESTIVAL·ADASIA BEIJING 2025
