Mới đây, thông tin rao bán chiếc BMW 750Li của một người dùng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Xe sản xuất năm 2009, thuộc phiên bản cao cấp nhất, đăng ký lần đầu 2011. Xe đã đi được 9 vạn km nay không đăng ký được nên chính chủ bán.
Chủ xe rao giá chiếc BMW 750Li này là 600 triệu đồng, ngang với giá mua mới của các mẫu sedan hạng B như Toyota Vios (cao nhất 592 triệu đồng) hay Honda City (cao nhất 599 triệu đồng). .

Chính chủ cần bán xe BMW 750Li đời 2009 (Ảnh chụp màn hình).
Nguyên nhân khiến chiếc xe “không đăng ký được” là do chiếc BMW 750Li đời 2009 đã được chủ nhân “dọn dẹp” lại gần như toàn bộ phần ngoại thất, dẫn đến thiết kế xe bị lệch so với nguyên bản so với nguyên bản.
Cụ thể, chiếc 750Li này thuộc thế hệ thứ 5 nhưng đã được nâng cấp body kit thế hệ thứ 6 mang mã G12, bao gồm mặt ca-lăng, lưới tản nhiệt “quả thận” mới, hốc gió trang trí thân xe, cản sau tích hợp hệ thống ống xả kép. Ngay cả đèn trước/sau và mâm xe cũng được “độ” đồng bộ.



Thân xe cũng được sửa đổi với các chi tiết trang trí mạ crôm hai bên, bộ mâm cũng mang phong cách mới khác hẳn nguyên bản (Ảnh: Trịnh Hà).

Cụm đèn hậu cũng được thay đổi (Ảnh: Trịnh Hà).
Theo chủ xe, phụ tùng nguyên bản của xe vẫn được giữ nên chủ mới có thể thay luôn để đi đăng kiểm. Tuy nhiên, quá trình thay thế linh kiện zin cũng sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc.

Nội thất xe còn nguyên bản với gói bảo quản tương đối tốt sau 12 năm sử dụng (Ảnh: Trịnh Hà).

Là sedan hạng sang cỡ lớn, BMW 750Li 2009 sở hữu nhiều tiện nghi hiện đại như điều hòa tự động 4 vùng, ghế chỉnh điện, màn hình giải trí 10,2 inch… (Ảnh: Trịnh Hà).

Hàng ghế sau có màn hình giải trí (Ảnh: Trịnh Hà).
BMW 750Li đời 2009 có giá mua mới trên dưới 4 tỷ đồng. Sau 14 năm, giá bán lại của mẫu sedan hạng sang này đã xuống rất nhiều nhưng con số 600 triệu đồng khó có thể là “hời”.
Tại chợ xe cũ, một chiếc BMW 750Li nguyên bản đời 2009 cũng được rao bán 600 triệu đồng nhưng ODO thấp hơn. Chính vì vậy, trong bài viết về việc tìm chủ mới cho chiếc xe trên, đã có nhiều bình luận cho rằng người bán nên để giá thấp hơn vì xe đã “độ” khá nhiều, khó đăng kiểm nếu không “zin”. ” .