SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 2 tháng 12 năm 2023 – Để tôn vinh niềm vui văn học, khuyến khích việc đọc và tác động đến cộng đồng, Amazon (NASDAQ: New York, Hoa Kỳ), với mã: AMZN) Singapore phát động sự kiện khuyến khích đọc sách “Từ trang này sang trang khác” : Amazon Singapore Books Pop Up” tại Thư viện khu vực Punggol. Buổi ra mắt bao gồm những người tham dự hưởng lợi từ các Tổ chức phi lợi nhuận (NPO) địa phương và Khách mời danh dự là Tiến sĩ Janil Puthucheary, Bộ trưởng cấp cao của Bộ Truyền thông, Thông tin và Bộ Y tế Singapore,

Tiến sĩ Janil Puthucheary đã có một buổi trò chuyện thú vị, thú vị, chia sẻ câu chuyện từ “Những tấm bạt lò xo mà Nadia xây dựng” của Darren C. Ong, nêu bật niềm vui giản đơn mà việc đọc sách có thể mang lại cho mọi người trong mùa lễ này.
Trẻ em và thanh thiếu niên tham dự cũng được thưởng thức tuyển tập sách do Amazon tuyển chọn được đặt dưới gốc cây Giáng sinh. Sau khi kết thúc buổi ra mắt vào ngày 17 tháng 12, 500 cuốn sách sẽ được tặng cho Ban Giám đốc Thư viện Quốc gia Singapore, làm phong phú thêm bộ sưu tập của thư viện vì lợi ích của cộng đồng rộng lớn hơn. .
Một trong những điểm nổi bật của buổi ra mắt này là việc Amazon Singapore quyên góp 100.000 đô la Singapore – SGD cho 4 tổ chức phi lợi nhuận đáng chú ý. Đó là Giếng ước nguyện trẻ em, Câu lạc bộ Cầu vồng ( Singapore), Cộng đồng Glyph và Trung tâm Dịch vụ Gia đình Fei Yue. gia đình Phi Nhạc). Khoản hỗ trợ tài chính này là minh chứng cho sự cống hiến của Amazon trong việc tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của những cá nhân trẻ có hoàn cảnh khó khăn.
Tiến sĩ Janil Puthucheary đánh giá: “Việc tạo cho giới trẻ yêu thích đọc sách là điều cần thiết. Những sáng kiến như thế này luôn nâng cao sự tham gia tích cực của cộng đồng và tạo ra tác động tốt.”
Michael Cooley, Giám đốc Chính sách công của Amazon tại Úc, New Zealand và Đông Nam Á (ANZSEA) cho biết: “Hành trình của Amazon bắt đầu từ hơn hai thập kỷ trước với tư cách là một hiệu sách trực tuyến ở Mỹ”. . Quảng bá sách và nuôi dưỡng niềm yêu thích đọc sách tiếp tục là trọng tâm của Amazon. Chúng tôi tin rằng sách có sức mạnh truyền cảm hứng, giáo dục và mang lại niềm vui, và chính niềm tin này đã thúc đẩy cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ các sáng kiến đọc nhằm khuyến khích khả năng đọc viết. viết, đặc biệt là đối với độc giả trẻ.
Khách hàng có thể tham gia Amazon trong mùa tặng quà bằng cách khám phá chiến dịch Amazon x Shop for Good Wishlist để mua danh sách sách mong muốn của các tổ chức phi lợi nhuận thông qua amazon.sg/shopforgood. Mỗi lần mua sách từ danh sách mong muốn của các tổ chức phi lợi nhuận khác nhau sẽ góp phần trực tiếp giúp họ thực hiện được nhu cầu và nguyện vọng của mình.
http://www.twitter.com/amazonsg
http://www.facebook.com/Amazon.sg
http://www.instagram.com/Amazon.SG
Thẻ bắt đầu bằng #: #Amazonsg #Cung cấp nụ cười
Nguồn xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Chiến dịch Amazon x Shop for Good Wishlist
Chiến dịch Amazon x Shop for Good Wishlist được triển khai như một nỗ lực chung của Amazon Singapore và Trung tâm Tình nguyện & Từ thiện Quốc gia (NVPC) nhằm khuyến khích người mua hàng quyên góp cho các tổ chức. phi lợi nhuận (NPO) bằng cách mua các mặt hàng được liệt kê trong danh sách mong muốn ở trên Amazon.sg của họ.
Shop for Good là một sáng kiến hợp tác của Company of Good của NVPC nhằm mục đích gắn kết các bên liên quan trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử lại với nhau để biến công việc tốt trở thành một phần của trò chơi. gặp nhau hàng ngày. Có thể kiểm tra danh sách đầy đủ các danh sách mong muốn của NPO đây.
Thông tin về Amazon tại cộng đồng
Amazon cam kết giúp đỡ nhiều trẻ em và thanh thiếu niên hơn, đặc biệt là những trẻ đến từ các cộng đồng ít được đại diện và chưa được phục vụ đầy đủ, có được các nguồn lực và kỹ năng cần thiết để xây dựng tương lai của mình. tốt nhất của bạn. Amazon tập trung vào việc xây dựng các chương trình dài hạn, đổi mới và có tác động cao nhằm thúc đẩy tài sản và văn hóa độc đáo của Amazon.
Thông tin về Amazon
Amazon được hướng dẫn bởi bốn nguyên tắc: nỗi ám ảnh của khách hàng thay vì tập trung vào đối thủ cạnh tranh, niềm đam mê phát minh, cam kết vận hành xuất sắc và tư duy dài hạn. Đánh giá của khách hàng, đề xuất được cá nhân hóa, Prime, Fulfillment by Amazon, AWS và Kindle là một số sản phẩm và dịch vụ được Amazon tiên phong. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.
Hashtag: #Amazonsg #DeliveringSmiles
Đơn vị phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.