| AutoTimes – Thời báo Ô tô |
Thương hiệu xa xỉ của Anh sẽ khai trương khu dân cư 18 tầng ở Florida trong 4 năm tới

- Aston Martin lên kế hoạch xây dựng một tòa tháp cực kỳ sang trọng mới ở Bãi biển Daytona.
- Khu phức hợp 18 tầng sẽ bao gồm 86 căn hộ và 8 căn penthouse.
- Dự kiến khai trương vào năm 2029, dự án sẽ cung cấp những tiện ích cao cấp.
Aston Martin Residences Miami khai trương vào năm ngoái và đã thành công rực rỡ, với 99% số căn đã được đặt trước khi mở cửa. Do nhu cầu cao, không có gì ngạc nhiên khi một tòa tháp sang trọng 18 tầng mới đã hình thành trên bờ biển Đại Tây Dương của Florida.
Tọa lạc tại Bãi biển Daytona, Florida, dự án mới nhất là sự hợp tác giữa Aston Martin và Valor Real Estate Development. Nó sẽ nhìn ra “một trong những bãi biển nổi tiếng nhất thế giới” và cách Đường đua Quốc tế Daytona vài phút.
Thêm: Aston Martin Residences Miami hiện đã mở cửa, hãy xem qua bên trong
Được biết đến với cái tên Aston Martin Residences Daytona Beach Shores, khu phát triển gồm 86 căn sẽ tọa lạc tại 3411 Đại lộ Nam Đại Tây Dương. Hiện tại nó là một khu đất trống phía trước biển đối diện với Burger King, nhưng tòa tháp dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2029.
Tòa nhà sẽ có diện tích khoảng 320.000 feet vuông (khoảng 30.000 mét vuông) và bao gồm hai tầng dành riêng cho bãi đậu xe. Khu phức hợp cũng sẽ có hai tầng penthouse, bao gồm tám căn hộ hai tầng.
Tại thời điểm này, người ta biết rất ít về các căn hộ này, nhưng các công ty cho biết khách hàng có thể mong đợi một “gói tiện nghi dân cư đẳng cấp thế giới” cũng như một tiệm bánh thủ công và các cơ sở ăn uống cao cấp.
Marek Reichman, Giám đốc Sáng tạo của công ty cho biết: “Aston Martin Residences Daytona Beach Shores sẽ cho phép chúng tôi đưa phương pháp thiết kế toàn diện của mình lên một tầm cao mới. “Ở đây có cơ hội cho sự tích hợp chưa từng có của các yếu tố thiết kế riêng biệt, không gian có khả năng tùy biến cao, tiện nghi tiên tiến và sự cộng sinh mạnh mẽ với ngôn ngữ thiết kế nổi tiếng thế giới của Aston Martin.”
Rõ ràng, việc tập trung vào tính liên tục trong thiết kế phù hợp với chiến lược rộng lớn hơn của Aston Martin nhằm phát triển vượt ra ngoài lĩnh vực ô tô.
Như Stefano Saporetti, Giám đốc Đa dạng hóa Thương hiệu của thương hiệu, giải thích: “Bất động sản là một phần mở rộng thương hiệu liền mạch, với tầm nhìn chiến lược của chúng tôi tập trung vào việc phát triển Aston Martin vượt ra ngoài thế giới ô tô. Mối quan hệ hợp tác đa dự án mới quan trọng này với Valor Real Estate Development ở Daytona được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về những cơ hội sống độc quyền, cực kỳ sang trọng.”
Cân bằng hai thế giới
Tin tức này xuất hiện vào thời điểm hoạt động kinh doanh ô tô của Aston Martin đang phải đối mặt với những cơn gió ngược. Công ty gần đây đã cắt giảm triển vọng năm 2025 lần thứ hai trong năm nay, với lý do dự đoán doanh số bán xe sẽ giảm từ mức trung bình đến cao.
Số lượng giao hàng trong quý 3 giảm 13% xuống còn 1.641 xe do thuế quan và nhu cầu suy yếu ở Bắc Mỹ và châu Á ảnh hưởng đến hiệu suất. Khoản lỗ hiện được dự đoán sẽ vượt quá 139 triệu USD, đảo ngược các dự báo trước đó về lợi nhuận.
