Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

FERRARI RENEWS THE PARTNERSHIP WITH CEVA LOGISTICS

30/09/2025

Đây là lý do tại sao Peugeot 308 cơ sở thông minh hơn GT hàng đầu phạm vi

30/09/2025

Sự kiện quảng bá văn hóa và du lịch Chiết Giang giới thiệu quan hệ đối tác và di sản chung tại Malaysia

30/09/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Đây là lý do tại sao Peugeot 308 cơ sở thông minh hơn GT hàng đầu phạm vi

    30/09/2025

    Nissan Z này có khuôn mặt Martin Aston và nó hoạt động một cách kỳ lạ

    29/09/2025

    Vì vậy, bạn muốn trở thành Top Gun nhưng không vượt qua y tế?

    28/09/2025

    Cảnh sát Ohio đã bắt giữ một hellcat 797 HP và cho nó một nhiệm vụ rất khác

    27/09/2025

    Bạn không thể mua MX-5 tốt nhất của Mazda ở Mỹ, nhưng bạn có thể lái nó trong GT7

    26/09/2025
  • Tư vấn

    Đây là lý do tại sao Peugeot 308 cơ sở thông minh hơn GT hàng đầu phạm vi

    30/09/2025

    Nissan Z này có khuôn mặt Martin Aston và nó hoạt động một cách kỳ lạ

    29/09/2025

    Vì vậy, bạn muốn trở thành Top Gun nhưng không vượt qua y tế?

    28/09/2025

    Cảnh sát Ohio đã bắt giữ một hellcat 797 HP và cho nó một nhiệm vụ rất khác

    27/09/2025

    Bạn không thể mua MX-5 tốt nhất của Mazda ở Mỹ, nhưng bạn có thể lái nó trong GT7

    26/09/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    Sự kiện quảng bá văn hóa và du lịch Chiết Giang giới thiệu quan hệ đối tác và di sản chung tại Malaysia

    30/09/2025

    Volvo Trucks: Nâng cao an toàn giao thông đường bộ khắp Đông Nam Á

    30/09/2025

    TPIsoftware giành giải thưởng "Parenting Friendly Enterprise Award" và "TrustRadius 2025 Tech Cares Award" nhờ cam kết về DEI

    30/09/2025

    TWSC lần đầu tiên tham gia Triển lãm Global Sources Indonesia với các giải pháp lưu trữ sáng tạo cho điện tử tiêu dùng

    30/09/2025

    FERRARI RENEWS THE PARTNERSHIP WITH CEVA LOGISTICS

    30/09/2025

    Đây là lý do tại sao Peugeot 308 cơ sở thông minh hơn GT hàng đầu phạm vi

    30/09/2025

    Sự kiện quảng bá văn hóa và du lịch Chiết Giang giới thiệu quan hệ đối tác và di sản chung tại Malaysia

    30/09/2025

    Volvo Trucks: Nâng cao an toàn giao thông đường bộ khắp Đông Nam Á

    30/09/2025

    FERRARI RENEWS THE PARTNERSHIP WITH CEVA LOGISTICS

    30/09/2025

    Jiuzi Holdings, Inc. Announces Pricing of $5.5 Million

    29/09/2025

    Stellantis Appoints Joao Laranjo as Chief Financial

    29/09/2025

    WeRide Secures Robotaxi Trial Permit in Dubai and Wins

    26/09/2025

    Đây là lý do tại sao Peugeot 308 cơ sở thông minh hơn GT hàng đầu phạm vi

    30/09/2025

    Nissan Z này có khuôn mặt Martin Aston và nó hoạt động một cách kỳ lạ

    29/09/2025

    Vì vậy, bạn muốn trở thành Top Gun nhưng không vượt qua y tế?

    28/09/2025

    Cảnh sát Ohio đã bắt giữ một hellcat 797 HP và cho nó một nhiệm vụ rất khác

    27/09/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Media Outreach Newswire 7 Mins Read

Báo cáo bền vững 2023 của Tập đoàn Bán lẻ DFI thể hiện sự tiến bộ trong phát triển bền vững và ESG

Media Outreach NewswireBy Media Outreach Newswire22/04/2024Không có phản hồi7 Mins Read
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email


KHU HÀNH CHÍNH ĐẶC BIỆT HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 22 tháng 4 năm 2024 – Tập đoàn bán lẻ DFI (DFI) vừa công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2023, minh họa cho cam kết kiên định của Tập đoàn về tính bền vững, thân thiện với môi trường và phục vụ cộng đồng.

Báo cáo nhấn mạnh những nỗ lực mà DFI đã thực hiện và những thành tựu của nó trong các lĩnh vực quản lý môi trường khác nhau, chẳng hạn như giảm 19% lượng phát thải khí nhà kính Phạm vi 1 và 2 [Phạm vi 1 bao gồm lượng khí thải từ các nguồn mà tổ chức sở hữu hoặc kiểm soát trực tiếp; Phạm vi 2 là lượng khí thải mà một công ty gây ra một cách gián tiếp và xuất phát từ nơi sản xuất ra năng lượng mà công ty mua và sử dụng; Phạm vi 3 bao gồm lượng khí thải không do chính công ty tạo ra và không phải là kết quả của các hoạt động từ tài sản do họ sở hữu hoặc kiểm soát mà do những tài sản mà công ty chịu trách nhiệm gián tiếp trong việc lên xuống chuỗi giá trị của mình] So với mức cơ sở năm 2021, hãy giảm 110 tấn lượng nhựa sử dụng trong các sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Sắc đẹp có Thương hiệu và tăng tỷ lệ phân loại rác thải.

Tập đoàn bán lẻ DFI công bố Báo cáo bền vững 2023

Là một phần trong sứ mệnh của mình, DFI cố gắng tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm và phục vụ cộng đồng. Trong khuôn khổ này, các mục tiêu bao gồm giảm năng lượng, sử dụng nhựa và chất thải; để loại bỏ chất làm lạnh có hại; cải thiện phúc lợi con người, động vật và đất đai; giảm nạn đói, chi phí sinh hoạt và tăng lòng tự trọng. Những điều này được kết hợp trong các hoạt động của DFI, đảm bảo các hoạt động bền vững mang lại lợi ích cho cả khách hàng và cộng đồng mà nó phục vụ.

Ông Scott Price, Giám đốc điều hành Tập đoàn (CEO) của Tập đoàn bán lẻ DFI, cho biết: 'Là nhà bán lẻ hàng đầu châu Á, chúng tôi có cơ hội duy nhất để đóng góp và trở thành một phần của giải pháp nhằm đạt được một tương lai bền vững cho tất cả khách hàng, cộng đồng của chúng tôi và doanh nghiệp. Chúng tôi rất coi trọng trách nhiệm này và việc trở thành một phần của giải pháp là điều cần thiết đối với khuôn khổ cổ đông chiến lược, do con người lãnh đạo và Khách hàng là trên hết của chúng tôi.”

Trong tương lai, DFI cố gắng đưa các nguyên tắc về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) vào hoạt động hàng ngày và chiến lược kinh doanh của mình. Thông qua một loạt sáng kiến ​​​​bền vững, DFI cố gắng đạt được mục tiêu của mình tại các thị trường và cộng đồng mà nó phục vụ, mang lại sự thay đổi tích cực và không ngừng nâng cao những đóng góp của mình. của Tập đoàn hướng tới một tương lai bền vững.

Những điểm nổi bật chính trong Báo cáo Phát triển bền vững năm 2023 của DFI bao gồm:

1. Cam kết giảm phát thải và ứng phó với biến đổi khí hậu:

– Xác nhận sáng kiến ​​mục tiêu dựa trên khoa học (Sáng kiến ​​mục tiêu dựa trên khoa học – SBTi): DFI trở thành một trong những nhà bán lẻ châu Á đầu tiên được SBTi chứng thực cho các mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính ngắn hạn. Đối với Phạm vi 1 và 2, mục tiêu đã cam kết là giảm một nửa lượng phát thải vào năm 2030. DFI cũng đã cam kết riêng đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, với kế hoạch và khoản đầu tư hàng năm được lên kế hoạch để đạt được mục tiêu dài hạn này. SBTi cũng xác nhận mục tiêu giảm phát thải Phạm vi 3 của DFI, tập trung vào hàng hóa và dịch vụ mua vào (loại 1) và các danh mục chủ chốt khác.

– Giảm phát thải khí nhà kính: DFI đã giảm đáng kể 19% lượng phát thải khí nhà kính Phạm vi 1 và 2 so với đường cơ sở năm 2021. Nó phản ánh những nỗ lực không ngừng của DFI nhằm giảm lượng khí thải trực tiếp và gián tiếp cũng như chống biến đổi khí hậu.

2. Nâng cao hiệu quả hoạt động môi trường, xã hội và quản trị (ESG):

– Xếp hạng bền vững của Morningstar: Xếp hạng rủi ro DFI ESG đã cải thiện từ 25,3 vào năm 2022 lên 22,9 vào năm 2023, đưa công ty từ top 50% lên top 29% trong bảng xếp hạng tiểu ngành Bán lẻ Thực phẩm Toàn cầu. Sustainalytics đã xếp hạng “Mạnh” cho Ban quản lý ESG tổng thể của DFI, bất chấp mức độ tiếp xúc của công ty với ngành phụ của mình trên mức trung bình.

3. Tiến độ phân loại rác thải:

– DFI đã đạt được tỷ lệ phân loại rác thải là 54% vào năm 2023, tăng từ mức 51% vào năm 2022, thể hiện cam kết của Tập đoàn trong việc chuyển rác thải khỏi các bãi chôn lấp và thúc đẩy các hoạt động tái chế cũng như quản lý rác thải bền vững.

4. Cam kết giảm rác thải nhựa

DFI đã đạt được mức giảm đáng khen ngợi là 38% trong việc sử dụng túi nhựa và màng bọc thực phẩm so với năm 2022. Thực tế này thể hiện nỗ lực của Tập đoàn trong việc giảm thiểu tác động môi trường trong hoạt động của mình.

5. Cải thiện khả năng tái chế bao bì của các sản phẩm Thương hiệu riêng:

– Đến năm 2023, 57% bao bì nhựa của các sản phẩm Own Brand này sẽ có thể tái chế, tăng tính tuần hoàn của vật liệu đóng gói.

Để biết thông tin chi tiết về các sáng kiến ​​khác nhau do DFI thực hiện hướng tới phát triển bền vững, hãy tham khảo Báo cáo bền vững DFI 2023 tại https://sr.dfiretailgroup.com/2023.

Thẻ bắt đầu bằng #: #DFIRetailGroup #DFI #ESG #Sự bền vững #Báo cáo phát triển bền vững

Nguồn xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Tập đoàn bán lẻ DFI (Tập đoàn bán lẻ DFI)

Là nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á. Tập đoàn bán lẻ DFI mang lại chất lượng và giá trị cho người tiêu dùng châu Á bằng cách cung cấp các thương hiệu hàng đầu, trải nghiệm bán lẻ rộng rãi được hỗ trợ bởi chuỗi cung ứng hiệu quả.

Tập đoàn (bao gồm các công ty liên kết và liên doanh) hoạt động dưới nhiều thương hiệu nổi tiếng trên 6 bộ phận. Các thương hiệu chính là:

Đồ ăn, Đồ ăn

Chào mừng bạn đến Hồng Kông); Yonghui ở Trung Quốc đại lục; Kho lạnh và Giant ở Singapore; Anh hùng ở Indonesia; và Robinsons ở Philippines.

Cửa hàng tạp hóa

7-Eleven ở Hồng Kông và Ma Cao, Singapore và miền Nam Trung Quốc.

Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Biên chế ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Ma Cao; Người giám hộ tại Brunei, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam.

Nội thất

IKEA tại Hồng Kông, Ma Cao, Indonesia và Đài Loan.

Nhà hàng

Đội ngũ của Hong Kong Maxim bao gồm Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Ma Cao, Campuchia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Lào.

Dịch vụ bán lẻ khác

Robinsons ở Philippines điều hành các cửa hàng bách hóa, cửa hàng đặc sản và cửa hàng DIY.

Hashtag: #DFIRetailGroup #DFI #ESG #Sustainability #SustainabilityReport

Đơn vị phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.





Nguồn: Media Outreach

Previous ArticleWEIHENG hợp tác với Starpower Network để phát triển công nghệ hệ thống lưu trữ năng lượng thông minh
Next Article Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Related Posts

Azbil giới thiệu các giải pháp công nghệ với tư cách Nhà tài trợ Vàng tại Triển lãm Data Centre World Asia 2025

26/09/2025

NineSmart ghi nhận 3 thành tích mới trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Hồng Kông

15/09/2025

Tại IFA 2025, PITAKA ra mắt dòng ốp lưng sợi aramid hoàn toàn mới dành cho iPhone 17

05/09/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • FERRARI RENEWS THE PARTNERSHIP WITH CEVA LOGISTICS
  • Đây là lý do tại sao Peugeot 308 cơ sở thông minh hơn GT hàng đầu phạm vi
  • Sự kiện quảng bá văn hóa và du lịch Chiết Giang giới thiệu quan hệ đối tác và di sản chung tại Malaysia
  • Volvo Trucks: Nâng cao an toàn giao thông đường bộ khắp Đông Nam Á
  • TPIsoftware giành giải thưởng "Parenting Friendly Enterprise Award" và "TrustRadius 2025 Tech Cares Award" nhờ cam kết về DEI
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Hyundai Creta lần đầu vượt Kia Seltos, lọt top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam

Xe gặp sự cố giữa đường thì cần làm gì trước khi gọi cứu hộ?

Toyota Crown “Xe Bộ Trưởng” có gì mới về phiên bản 2024?

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.