KHU HÀNH CHÍNH ĐẶC BIỆT HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 22 tháng 4 năm 2024 – Tập đoàn bán lẻ DFI (DFI) vừa công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2023, minh họa cho cam kết kiên định của Tập đoàn về tính bền vững, thân thiện với môi trường và phục vụ cộng đồng.
Báo cáo nhấn mạnh những nỗ lực mà DFI đã thực hiện và những thành tựu của nó trong các lĩnh vực quản lý môi trường khác nhau, chẳng hạn như giảm 19% lượng phát thải khí nhà kính Phạm vi 1 và 2 [Phạm vi 1 bao gồm lượng khí thải từ các nguồn mà tổ chức sở hữu hoặc kiểm soát trực tiếp; Phạm vi 2 là lượng khí thải mà một công ty gây ra một cách gián tiếp và xuất phát từ nơi sản xuất ra năng lượng mà công ty mua và sử dụng; Phạm vi 3 bao gồm lượng khí thải không do chính công ty tạo ra và không phải là kết quả của các hoạt động từ tài sản do họ sở hữu hoặc kiểm soát mà do những tài sản mà công ty chịu trách nhiệm gián tiếp trong việc lên xuống chuỗi giá trị của mình] So với mức cơ sở năm 2021, hãy giảm 110 tấn lượng nhựa sử dụng trong các sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Sắc đẹp có Thương hiệu và tăng tỷ lệ phân loại rác thải.

Là một phần trong sứ mệnh của mình, DFI cố gắng tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm và phục vụ cộng đồng. Trong khuôn khổ này, các mục tiêu bao gồm giảm năng lượng, sử dụng nhựa và chất thải; để loại bỏ chất làm lạnh có hại; cải thiện phúc lợi con người, động vật và đất đai; giảm nạn đói, chi phí sinh hoạt và tăng lòng tự trọng. Những điều này được kết hợp trong các hoạt động của DFI, đảm bảo các hoạt động bền vững mang lại lợi ích cho cả khách hàng và cộng đồng mà nó phục vụ.
Ông Scott Price, Giám đốc điều hành Tập đoàn (CEO) của Tập đoàn bán lẻ DFI, cho biết: 'Là nhà bán lẻ hàng đầu châu Á, chúng tôi có cơ hội duy nhất để đóng góp và trở thành một phần của giải pháp nhằm đạt được một tương lai bền vững cho tất cả khách hàng, cộng đồng của chúng tôi và doanh nghiệp. Chúng tôi rất coi trọng trách nhiệm này và việc trở thành một phần của giải pháp là điều cần thiết đối với khuôn khổ cổ đông chiến lược, do con người lãnh đạo và Khách hàng là trên hết của chúng tôi.”
Trong tương lai, DFI cố gắng đưa các nguyên tắc về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) vào hoạt động hàng ngày và chiến lược kinh doanh của mình. Thông qua một loạt sáng kiến bền vững, DFI cố gắng đạt được mục tiêu của mình tại các thị trường và cộng đồng mà nó phục vụ, mang lại sự thay đổi tích cực và không ngừng nâng cao những đóng góp của mình. của Tập đoàn hướng tới một tương lai bền vững.
Những điểm nổi bật chính trong Báo cáo Phát triển bền vững năm 2023 của DFI bao gồm:
1. Cam kết giảm phát thải và ứng phó với biến đổi khí hậu:
– Xác nhận sáng kiến mục tiêu dựa trên khoa học (Sáng kiến mục tiêu dựa trên khoa học – SBTi): DFI trở thành một trong những nhà bán lẻ châu Á đầu tiên được SBTi chứng thực cho các mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính ngắn hạn. Đối với Phạm vi 1 và 2, mục tiêu đã cam kết là giảm một nửa lượng phát thải vào năm 2030. DFI cũng đã cam kết riêng đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, với kế hoạch và khoản đầu tư hàng năm được lên kế hoạch để đạt được mục tiêu dài hạn này. SBTi cũng xác nhận mục tiêu giảm phát thải Phạm vi 3 của DFI, tập trung vào hàng hóa và dịch vụ mua vào (loại 1) và các danh mục chủ chốt khác.
– Giảm phát thải khí nhà kính: DFI đã giảm đáng kể 19% lượng phát thải khí nhà kính Phạm vi 1 và 2 so với đường cơ sở năm 2021. Nó phản ánh những nỗ lực không ngừng của DFI nhằm giảm lượng khí thải trực tiếp và gián tiếp cũng như chống biến đổi khí hậu.
2. Nâng cao hiệu quả hoạt động môi trường, xã hội và quản trị (ESG):
– Xếp hạng bền vững của Morningstar: Xếp hạng rủi ro DFI ESG đã cải thiện từ 25,3 vào năm 2022 lên 22,9 vào năm 2023, đưa công ty từ top 50% lên top 29% trong bảng xếp hạng tiểu ngành Bán lẻ Thực phẩm Toàn cầu. Sustainalytics đã xếp hạng “Mạnh” cho Ban quản lý ESG tổng thể của DFI, bất chấp mức độ tiếp xúc của công ty với ngành phụ của mình trên mức trung bình.
3. Tiến độ phân loại rác thải:
– DFI đã đạt được tỷ lệ phân loại rác thải là 54% vào năm 2023, tăng từ mức 51% vào năm 2022, thể hiện cam kết của Tập đoàn trong việc chuyển rác thải khỏi các bãi chôn lấp và thúc đẩy các hoạt động tái chế cũng như quản lý rác thải bền vững.
4. Cam kết giảm rác thải nhựa
DFI đã đạt được mức giảm đáng khen ngợi là 38% trong việc sử dụng túi nhựa và màng bọc thực phẩm so với năm 2022. Thực tế này thể hiện nỗ lực của Tập đoàn trong việc giảm thiểu tác động môi trường trong hoạt động của mình.
5. Cải thiện khả năng tái chế bao bì của các sản phẩm Thương hiệu riêng:
– Đến năm 2023, 57% bao bì nhựa của các sản phẩm Own Brand này sẽ có thể tái chế, tăng tính tuần hoàn của vật liệu đóng gói.
Để biết thông tin chi tiết về các sáng kiến khác nhau do DFI thực hiện hướng tới phát triển bền vững, hãy tham khảo Báo cáo bền vững DFI 2023 tại https://sr.dfiretailgroup.com/2023.
Thẻ bắt đầu bằng #: #DFIRetailGroup #DFI #ESG #Sự bền vững #Báo cáo phát triển bền vững
Nguồn xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Tập đoàn bán lẻ DFI (Tập đoàn bán lẻ DFI)
Là nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á. Tập đoàn bán lẻ DFI mang lại chất lượng và giá trị cho người tiêu dùng châu Á bằng cách cung cấp các thương hiệu hàng đầu, trải nghiệm bán lẻ rộng rãi được hỗ trợ bởi chuỗi cung ứng hiệu quả.
Tập đoàn (bao gồm các công ty liên kết và liên doanh) hoạt động dưới nhiều thương hiệu nổi tiếng trên 6 bộ phận. Các thương hiệu chính là:
Đồ ăn, Đồ ăn
Chào mừng bạn đến Hồng Kông); Yonghui ở Trung Quốc đại lục; Kho lạnh và Giant ở Singapore; Anh hùng ở Indonesia; và Robinsons ở Philippines.
Cửa hàng tạp hóa
7-Eleven ở Hồng Kông và Ma Cao, Singapore và miền Nam Trung Quốc.
Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Biên chế ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Ma Cao; Người giám hộ tại Brunei, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam.
Nội thất
IKEA tại Hồng Kông, Ma Cao, Indonesia và Đài Loan.
Nhà hàng
Đội ngũ của Hong Kong Maxim bao gồm Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Ma Cao, Campuchia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Lào.
Dịch vụ bán lẻ khác
Robinsons ở Philippines điều hành các cửa hàng bách hóa, cửa hàng đặc sản và cửa hàng DIY.
Hashtag: #DFIRetailGroup #DFI #ESG #Sustainability #SustainabilityReport
Đơn vị phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.