Chỉ có 60 chiếc Bugatti Chiron Super Sport trên thế giới. Bản đặc biệt này có giá bán từ 3,9 triệu USD với sức mạnh lên đến gần 1.600 mã lực.
Khoảng 2 năm sau khi công bố phiên bản Chiron Super Sport 300+ sản xuất giới hạn 30 chiếc thế giới, hãng xe Pháp nay tiếp tục trình làng thêm một phiên bản được giới hạn 60 chiếc với tên gọi Bugatti Chiron Super Sport.

Chiron Super Sport hiện đã có giá bán từ 3,9 triệu USD, sở hữu khối động cơ mạnh mẽ hơn Chiron tiêu chuẩn. Cụ thể, hiệu suất động cơ trên siêu phẩm này cũng là một trong loạt chi tiết mà người hâm mộ quan tâm.
Phiên bản Super Sport có sức mạnh lên đến 1.577 mã lực và 1.600 Nm mô-men xoắn, đến từ khối động cơ Quad-Turbo W16 dung tích 8.0L của Bugatti từng dùng trên chiếc Chiron phá kỷ lục tốc độ 300 mph, thay vì 1.479 mã lực và 1600 Nm của Chiron tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, tốc độ tối đa đã được giới hạn điện tử ở mức 440 km/h vì sự an toàn. Nếu bỏ giới hạn tốc độ, lắp bộ lốp Michelin Pilot Sport Cup 2, thì siêu phẩm mới này có thể đạt tốc độ lên tới 500 km/h.

Bugatti cho biết Super Sport đạt vận tốc 200 km/h trong 5,8 giây và 300 km/h trong 12,1 giây. Con số này ấn tượng hơn so với 6,1 giây và 13,1 giây đối với Chiron tiêu chuẩn. Để đạt 400 km/h, Chiron thường cần 32,6 giây trong khi Super Sport nhanh hơn 7%, Bugatti cho biết.
Về thiết kế tổng thể, Chiron Super Sport mới gần như giống hệt với người anh em của mình. Tuy nhiên, Bugatti cho biết, Super Sport sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và hiệu suất của Super Sport 300+ cùng sự thoải mái của một chiếc Chiron tiêu chuẩn.

So với mẫu xe tiêu chuẩn, phiên bản Super Sport khác biệt ở một số điểm như các lỗ thông hơi tròn lấy cảm hứng từ huyền thoại Bugatti EB110 ở chắn bùn trước và ống xả đôi, bộ mâm nhôm 5 chấu kép độc quyền dành cho Super Sport.

Các cửa hút gió phụ tại đầu xe cũng được mở rộng và làm khác so với phiên bản tiêu chuẩn, giống như trên Super Sport 300+. Phần đuôi của xe được kéo dài thêm 25 cm để tạo lực điều hướng gió, giúp giữ cân bằng cho xe dù ở tốc độ hàng trăm km/h mà không cần tới cánh gió sau.

Bên trong khoang lái, thay vì bọc da Alcantara thể thao như trên 300+ và Pur Sport, bản Super Sport sẽ dùng da truyền thống và rất nhiều chi tiết ốp nhôm sáng loáng và các chi tiết bằng vật liệu sợi carbon.
Bugatti Chiron Super Sport cũng sẽ được sản xuất tại nhà máy duy nhất ở Molsheim, Pháp, với những chiếc xe đầu tiên dự kiến đến tay khách hàng vào đầu năm sau.