Mới đây, Cadillac đã cập nhật logo của thương hiệu và sẽ xuất hiện trên tất cả các mẫu xe điện của hãng trong tương lai.
Logo thương hiệu mới có hai màu đen và trăng sẽ được giới thiệu lần đầu tiên trên chiếc Cadillac Lyriq chạy điện hoàn toàn. Trước đó, hãng đã từng cập nhật logo vào năm 2014.

Trước đó, thương hiệu xe sang của GM đã loại bỏ logo có thiết kế hình tròn với vòng nguyệt quế bao quanh để thay thế bằng một thiết kế hình khiên được cho là phù hợp hơn với hiện đại.

Theo Fox News, logo thương hiệu mới sẽ có thể được thấy trên mẫu xe Cadillac Lyriq, nhưng sẽ giữ lại kiểu dáng chỉ giảm màu sắc. Thiết kế logo màu đen trắng mới sẽ được áp dụng cho các mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện vào năm 2030.

Cadillac cũng xác nhận thêm rằng những mẫu xe được gọi là “kế thừa” động cơ đốt trong, như Cadillac CT5-V Blackwing và Escalade sẽ giữ lại logo màu hiện tại.

Đến năm 2030, Cadillac sẽ là thương hiệu chỉ dành cho xe điện. Người phát ngôn của công ty cho biết: “Biểu tượng mới cùng với khẩu hiệu mới ‘Be Iconic’ thể hiện mong muốn của Cadillac trong việc giúp mỗi chúng ta có thể mơ lớn và trở thành phiên bản khát vọng nhất của chính mình“.

Đối với mẫu xe chạy điện Cadillac Lyriq, sẽ đến tay khách hàng vào nửa đầu năm 2022 và có giá khởi điểm là 59.990 USD. Xe đi kèm với một gói pin 12 mô-đun, 100 kWh, có công suất 340 mã lực và 440 Nm mô-men xoắn. Phạm vi di chuyển khoảng 483 km cho một lần sạc đầy.