Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

28/08/2025

Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

28/08/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Tư vấn

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á

    28/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Token Cat Limited Announces Announces Planned ADS Ratio

    27/08/2025

    SOUEAST Drives into Fashion: Exclusive Auto Sponsor of

    27/08/2025

    ECARX Receives ASPICE v4.0 CL3 Certification, Reinforcing

    27/08/2025

    WeRide and Shenzhen Bus Group Launch Shenzhen’s First Fully

    26/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Thị trường ô tô 4 Mins Read

Đại lý Nissan phá vỡ khuôn mẫu của các đại lý ô tô bằng các meme TikTok lan truyền

Quang MinhBy Quang Minh07/04/2024Không có phản hồi4 Mins Read
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

| AutoTimes – Thời báo Ô tô |

Những video hài hước đã thu về hàng triệu lượt xem, kéo thêm nhiều khách hàng đến với đại lý

  • Central Houston Nissan sử dụng các tác phẩm chuyển thể meme vui nhộn trên TikTok, thu hút hàng triệu lượt xem và thách thức hoạt động tiếp thị của đại lý ô tô truyền thống.
  • Các video lan truyền có hài kịch hài hước và tình tiết dí dỏm liên quan đến ô tô sẽ quảng bá hiệu quả các sản phẩm của đại lý và tránh các chiến thuật bán hàng gây áp lực cao.
  • Nội dung thông minh đã thúc đẩy sự hiện diện trên mạng xã hội của đại lý và dẫn đến tăng doanh số bán hàng cũng như sự công nhận của khách hàng.

Gần đây, việc quảng cáo trên mạng xã hội đã trở thành một bãi mìn, khi mọi người và con mèo của họ tranh giành sự chú ý giữa biển nội dung vô tận. Nhưng đừng sợ! Đại lý Nissan ở trung tâm Houston ở Texas đã giải mã bằng các tác phẩm chuyển thể meme vui nhộn của họ, thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok. Ai biết được các đại lý ô tô có thể thú vị như thế này?

Các video ngắn thường bắt đầu bằng những clip phổ biến và thường hài hước về những người gặp phải rủi ro, nhưng chúng chuyển hướng mạnh mẽ với các nhân viên đại lý bước vào với tư cách là những ngôi sao của chương trình. Một ví dụ nổi bật đã đạt được 15,8 triệu lượt xem ấn tượng trên TikTok.

Xem thêm: Người phụ nữ ăn mừng việc mua chiếc xe đầu tiên lao vào chiếc Nissan Maxima mới

Nó bắt đầu với cảnh linh hồn bất hạnh ngã khỏi cáng, chỉ để kết thúc với cảnh một nhân viên Nissan lăn lộn trên sàn đại lý để quảng cáo “bảo hành trọn đời” dành cho cả xe mới và xe đã qua sử dụng.

Clip hài hước nhất có lẽ là sự kết hợp khéo léo giữa clip tấn công chó con lan truyền với Tổng Giám đốc Kinh doanh Chris Gate trấn an người xem rằng tại đại lý Nissan này, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy “bị nhân viên bán hàng tấn công”. Viên ngọc quý này cũng đã thu hút được hơn 10 triệu lượt xem, chứng tỏ sức mạnh của sự hài hước trong tiếp thị.

Các video khác kết hợp các cảnh từ các trận đấu quyền anh và MMA chuyên nghiệp hoặc thậm chí là các vụ tai nạn giao thông không gây tử vong, tất cả bằng cách nào đó đều dẫn đến đại lý Texas. Tính đến thời điểm hiện tại, hồ sơ TikTok của Trung tâm Houston Nissan tự hào có hơn 92.000 người theo dõi và 5,8 triệu lượt thích. Tuy nhiên, những con số này tiếp tục tăng lên khi ngày càng có nhiều người khám phá ra những cách dựng phim thông minh này.

Đang nói chuyện với Tin tức ô tô, Nhân viên bán hàng Nissan của Central Houston, Jose Lopez cho biết: “Mọi thứ đều nhằm mục đích thu hút sự chú ý của mọi người trong một khoảng thời gian ngắn. Mọi người thực sự thích nhìn thấy mọi người bị tổn thương hoặc những điều rất khắc nghiệt.” May mắn thay, các video lan truyền tránh bất kỳ cảnh phản cảm nào, thay vào đó biến nỗi đau tiềm ẩn thành sự hài hước vào đúng thời điểm.

Thêm: Hãy để trò hề Cybertruck của Tesla lan truyền bắt đầu, từ đường trượt tuyết đến đường dốc dành cho xe đạp

Tổng Giám đốc Kinh doanh Chris Gates tiết lộ rằng các clip lan truyền đã có tác động tích cực đến doanh số bán hàng của họ và cũng giúp xây dựng nhận thức của một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Gates chỉ ra rằng một số khách hàng muốn chụp ảnh với các nhân viên xuất hiện trên màn hình, nhưng họ cũng mua ô tô, đó là mục tiêu chính của chiến dịch độc đáo: “Phản hồi từ cộng đồng, từ khắp nơi trên toàn quốc, thậm chí trên khắp thế giới, thật tuyệt vời. Họ thích xem quảng cáo; họ vui mừng vì nó đang thay đổi so với kiểu quảng cáo xe hơi truyền thống.”

Cảnh báo: Một số người xem có thể không tìm thấy tất cả những video sau đây đều…bẻ khóa



Nguồn: Tổng hợp

Previous ArticleĐàm Húc Quang: Sinotruk muốn xây dựng thương hiệu sản xuất cao cấp Trung Quốc hàng đầu thế giới tại thị trường Việt Nam!
Next Article Lynk & Co thâm nhập vào thị trường Philippines và chuẩn bị có những bước tiến lớn tại Đông Nam Á

Related Posts

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

27/08/2025

Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

26/08/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn
  • DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh
  • Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025
  • Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật
  • Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 giá từ 33,69 tỷ đồng tại Việt Nam

Ô tô chạy trên làn đường khẩn cấp trên đường vành đai 3: Bạn không sợ bị phạt?

Mercedes A-Class xuất hiện trên đường thử với lưới tản nhiệt khác lạ

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.