| AutoTimes – Thời báo Ô tô |
Thay đổi lớn nhất khó nhận ra là lưới tản nhiệt đơn giản hơn, mất đi họa tiết cờ ca-rô ngầu mắt
Ngày 23 tháng 2 năm 2024 lúc 08:31

Huyndai đã sửa đổi mẫu hot hatchback i20 N Line của mình nhưng những thay đổi này quá nhỏ nên việc viết thông cáo báo chí về các bản cập nhật có thể mất nhiều thời gian hơn là thực hiện chúng. Nhưng theo những gì chúng tôi thấy, bản mod chính mà nhóm thiết kế đã thực hiện là một bước lùi.
Trước khi giải quyết vấn đề đó, có lẽ chúng ta nên tự nhắc nhở bản thân rằng i20 N Line là gì, bắt đầu bằng bit N. N Line của Hyundai tương đương với ST-Line của Ford, S-Line của Audi, AMG-Line của Merc và…M Sport của BMW (tại sao những chàng trai Munich đó không thể xếp hàng?). Xe N Line có một số chi tiết kiểu dáng nội thất và ngoại thất giống như bạn mong đợi ở một chiếc xe hiệu suất cao Hyundai N nhưng không có bất kỳ chi tiết nào về hiệu suất cũng như tính hiệu quả và bảo hiểm.
Vì vậy, i20 N Line tạo ấn tượng khá tốt về chiếc i20 N thực sự khi đỗ và bạn thậm chí có thể nói rằng nó trông đẹp hơn vì nó không có các sọc màu đỏ lòe loẹt của N thực sự. Bên trong N Line cũng có vẻ ngoài thể thao một cách thuyết phục với ghế ngồi chắc chắn, da đục lỗ trên vô lăng và cần số mang nhãn hiệu N cùng các đèn nhấp nháy màu đỏ trên bảng điều khiển và đường khâu bọc ghế.
***
Lái xe: Hyundai i20 N Vui Nhưng Không Phải Không Có Lỗi

Tất cả những thứ tốt đẹp đó đều được chuyển sang chiếc xe được làm mới. Điều đã thay đổi là lưới tản nhiệt, giờ đây có kiểu hình thùng trứng thông thường hơn thay vì hiệu ứng cờ ca-rô như trên xe cũ. Chúng tôi không chắc tại sao Hyundai lại thay lưới tản nhiệt có vẻ thú vị bằng một lưới tản nhiệt nhàm chán hơn, trừ khi đó là để xoa dịu những người mua i20 N phàn nàn rằng lưới tản nhiệt trông quá giống xe của họ. Tất cả những gì chúng tôi biết là nó trông đẹp hơn trước khi thử nghiệm, mặc dù nhìn chung, N Line vẫn là một gói sản phẩm hấp dẫn về mặt hình ảnh.
Những thay đổi khác bao gồm bộ la-zăng hợp kim 17 inch mới và bổ sung hệ thống chiếu sáng xung quanh nhiều màu trong cabin, nơi bạn cũng sẽ thấy rằng đèn bản đồ, nội thất và tấm che nắng đều đã được nâng cấp bằng công nghệ LED. Huyndai chưa đề cập đến bất kỳ cập nhật nào về mui xe, điều đó có nghĩa là hãng vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh nhẹ 1,2 lít công suất 118 mã lực, cần 10,1 giây để đạt tốc độ 100 km/h. Trong khi đó, chiếc N thực sự có động cơ tăng áp 1,6 công suất 201 mã lực (204 PS) và chỉ cần 6,2 giây.