| AutoTimes – Thời báo Ô tô |

Ô tô của bạn có thể có hệ thống phanh tốt nhất trên thế giới, nhưng nếu bạn không thể nhìn đủ rõ để biết khi nào cần sử dụng chúng, cuối cùng bạn sẽ làm tổn thương chính mình hoặc người khác trên đường hoặc vỉa hè.
window.ramp.que.push(function () { window.ramp.addTag(“pwMobiMedRectAtf”); })
Đó là mối quan tâm đặc biệt đúng đắn vào thời điểm này trong năm đối với những người sống ở vùng lạnh hơn. Nếu không có khả năng rã đông kính chắn gió, việc lái xe vào mùa đông có thể trở nên rất nguy hiểm, điều mà một số tài xế của Lucid Air đang phát hiện ra. Công ty phát hiện ra rằng một số bộ sưởi nước làm mát điện áp cao (HVCH) được trang bị cho chiếc sedan Air của họ dễ bị phân tách bên trong, có nghĩa là không thể làm nóng chất làm mát và không thể rã đông kính chắn gió.
Vậy là đang thu hồi chúng để thay thế tất cả các bộ phận cũ phải không? Không, và đó là điều đã thu hút sự chú ý của Văn phòng Điều tra Khiếm khuyết (ODI) của NHTSA. Thay vào đó, Lucid đã chọn áp dụng bản cập nhật phần mềm xác định thời điểm HVCH ngừng hoạt động và sau đó cảnh báo người lái xe về việc thiếu khả năng rã đông bằng cách đưa ra một thông báo trên bảng điều khiển kỹ thuật số, khuyến nghị chủ sở hữu nên mang chiếc Air của mình đến đại lý để kiểm tra. thành phần bị lỗi được thay thế.
***
window.ramp.que.push(function () { window.ramp.addTag('pwDeskMedRectAtf'); })
window.ramp.que.push(function () { window.ramp.addTag(“pwMobiMedRectBtf1”); })
Liên quan: Lucid trêu chọc chiếc SUV nhỏ hơn để cạnh tranh với Tesla Model Y và 3

Điểm mấu chốt của ODI là Jaguar sử dụng chính xác HVCH do Webasto sản xuất trên chiếc crossover điện I-Pace của mình và giải pháp của họ là tự động thay thế bộ sưởi trên tất cả các xe bị ảnh hưởng, thay vì đợi cho đến khi chúng hỏng.
“Văn phòng Điều tra Khiếm khuyết lo ngại rằng bằng cách chỉ cung cấp thông báo cho người lái xe rằng bộ làm tan băng trên kính chắn gió của họ không hoạt động, Lucid sẽ đặt người lái xe vào tình huống mà họ có thể gặp lỗi trong cùng chu kỳ lái xe khi họ nhận được thông báo,” ODI đã viết. “Trong trường hợp này, người lái xe không biết rằng họ bị HVCH bị lỗi cho đến khi họ đang vận hành xe và cần chức năng rã đông trước khi có thể đưa xe đi bảo dưỡng.”
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-mid', container: 'taboola-mid-article', vị trí: 'Bài viết giữa', target_type: 'mix' });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-oc-2×1', container: 'taboola-mid-article-thumbnails-organic', vị trí: 'Hình thu nhỏ hữu cơ của bài viết ở giữa', target_type: 'mix' });
ODI cho biết họ đang điều tra “hậu quả đầy đủ và an toàn” trong phản ứng của Lucid đối với sự cố HVCH, vì vậy chủ sở hữu Air có thể phải sửa chữa ô tô của mình trước khi chúng thực sự gặp trục trặc, như những người lái xe I-Pace đã gặp phải.
