Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

28/08/2025

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

28/08/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Tư vấn

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Token Cat Limited Announces Announces Planned ADS Ratio

    27/08/2025

    SOUEAST Drives into Fashion: Exclusive Auto Sponsor of

    27/08/2025

    ECARX Receives ASPICE v4.0 CL3 Certification, Reinforcing

    27/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
PR Newswire 5 Mins Read

Lynk & Co thâm nhập vào thị trường Philippines và chuẩn bị có những bước tiến lớn tại Đông Nam Á

PR NewswireBy PR Newswire07/04/2024Không có phản hồi5 Mins Read
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email


MANILA, Philippines, 7/4/2024 /PRNewswire/ — Vào ngày 4 tháng 4 vừa qua, Lynk & Co, thương hiệu xe hơi cao cấp toàn cầu đã chính thức ra mắt tại thị trường Philippines. Hãng giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm đa dạng và độc đáo bao gồm Lynk & Co 01, 05 và 06, cùng với đó là sự xuất hiện lần đầu tiên của Lynk & Co 03+ tại Philippines. Đúng với slogan “Liên kết và Kết nối”, lần ra mắt đầu tiên của Lynk & Co nhằm mục đích kết nối với lượng khách hàng đặc biệt sôi động ở Philippines và kết nối với chính bản thân thương hiệu này. Động thái này cho thấy Lynk & Co nhận thức rất rõ về tiềm năng to lớn mà Philippines, một thị trường đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, đem lại. Đồng thời, đây cũng là một phần trong chiến lược kinh doanh quy mô lớn trên toàn Đông Nam Á của công ty.

Lynk & Co 06 Launches in the Philippines (PRNewsfoto/Lynk & Co)

Thị trường ô tô phát triển mạnh mẽ của Philippines là một mắt xích quan trọng trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây chính là lí do Lynk & Co hợp tác với United Asia Automotive Group, Inc. (UAAGI), nhà phân phối chính thức của thương hiệu tại Philippine, một công ty dày dặn kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ô tô.

Lynk & Co 03+ Makes Appearance at Manila International Auto Show (PRNewsfoto/Lynk & Co)

Ông Jinjun Tian, Phó Chủ tịch Bộ phận kinh doanh nước ngoài của Lynk & Co, đã có bài phát biểu thể hiện sự tự tin và quyết tâm trong việc phát triển thương hiệu tại thị trường Philippines, một thị trường năng động với tiềm năng vô hạn. Ông cũng bật mí về kế hoạch cho ra mắt thêm nhiều mẫu xe hơi khác nhằm đáp ứng được sự mong đợi của người tiêu dùng Philippines. Ông Froilan Dytianquin, Giám đốc điều hành của Lynk & Co Philippines, nhấn mạnh rằng, trong bối cảnh hiện đại, sản phẩm mà người tiêu dùng Philippines muốn hướng tới là những chiếc xe phù hợp với phong cách sống năng động của người dân nơi đây: thực dụng, trẻ trung, tràn đầy năng lượng, có khả năng gắn bó lâu dài, phong cách sành điệu và chất lượng. Tất cả những tiêu chí trên hoàn toàn phù hợp với định hướng mà Lynk & Co đã đề ra khi bước chân vào thị trường Philippines.

Lynk & Co đã có màn ra mắt hoành tráng các sản phẩm của thương hiệu này tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Manila, được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở Thành phố Pasay. Lynk & Co mang đến các mẫu xe sắp ra mắt tại Philippines, bao gồm Lynk & Co 01, Lynk & Co 05 và Lynk & Co 06. Ngoài ra, tại đây, thương hiệu này cũng giới thiệu Lynk & Co 03+, mẫu xe lần đầu ra mắt tại thị trường Philippines. Lần đầu tiên ra mắt thị trường quốc tế, Lynk & Co 06 là mẫu SUV phân khúc B kết hợp giữa thiết kế bên ngoài bắt mắt với khả năng vận hành ấn tượng. Với nhiều màu sơn khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn, mẫu SUV này còn tự hào được trang bị một loạt các tính năng ấn tượng, tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc khác. Các tính năng được trang bị trên xe bao gồm bảo vệ an toàn, thanh giằng MacPherson phía trước và liên kết đa điểm phía sau với hệ thống treo thanh ổn định bên và 17 hệ thống hỗ trợ thông minh. Thiết kế gian hàng của Lynk & Co được lấy cảm hứng từ hình ảnh đô thị về đêm, thể hiện thiết kế Tương phản mang tên Mega-City của thương hiệu và ẩn chứa những tương tác đầy hấp dẫn với khách hàng. Lynk & Co đã nhận thấy sự tương đồng bất ngờ giữa mẫu SUV 06 và thị trường Philippines ở các đặc tính như sự năng động, luôn hướng tới sự đổi mới và toàn diện.

Showroom đầu tiên của Lynk & Co tại Philippines dự kiến sẽ khai trương tại Manila, Alabang vào giữa tháng 4. Lynk & Co đang lên kế hoạch khai trương tổng cộng 8 showroom trên toàn Philippines trong năm nay, cùng với đó là kế hoạch thiết lập hệ thống dịch vụ hậu mãi toàn diện và cạnh tranh, đảm bảo khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ hỗ trợ một cách toàn diện. Việc ra mắt tại Philippines đã thể hiện khả năng thích nghi vượt trội với thị trường sản phẩm cũng như vị thế của thương hiệu Lynk & Co. Trong tương lai, Lynk & Co sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc mở rộng độ nhận diện thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á và dần mở rộng hoạt động kinh doanh sang nhiều khu vực hơn trên toàn thế giới, thúc đẩy chiến lược toàn cầu hóa với những bước đi vững chắc của công ty.

Giới thiệu về Lynk & Co:

Ra mắt vào năm 2016, tệp khách hàng mà Lynk & Co hướng tới là thế hệ dân thành thị mới với tư duy và nhận thức cởi mở. Lynk & Co không chỉ đơn giản là một thương hiệu ô tô mới mà còn là một thương hiệu đem lại làn gió mới cho ngành ô tô. Ra mắt trên toàn cầu với một tâm thế cởi mở và kết nối, Lynk & Co đặt mục tiêu xây dựng một nền tảng mở nhằm kết nối con người, ô tô và thế giới lại với nhau.

SOURCE Lynk & Co





Nguồn: PR Newswire

Previous ArticleĐại lý Nissan phá vỡ khuôn mẫu của các đại lý ô tô bằng các meme TikTok lan truyền
Next Article Thành tựu mới nhất của Pin mặt trời dị hợp silicon tinh thể LONGi được công bố trên tạp chí Nature: Mỏng hơn cả giấy A4

Related Posts

DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

28/08/2025

Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

28/08/2025

Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

28/08/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car
  • Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn
  • DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh
  • Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025
  • Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Các nhà sản xuất ô tô điện Trung Quốc đặt cược vào giải pháp hoán đổi pin

VinFast VF8 mang biển số Canada, cố gắng sạc tại trạm sạc công cộng

Cùng Đạt Bike chạy thử Weaver 200 để ủng hộ miền trung

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.