SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 11 tháng 1 năm 2024 – NCS đã công bố mở rộng quan hệ đối tác với Microsoft ở châu Á-Thái Bình Dương để giúp khách hàng tăng tốc các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI). và Đám mây. NCS sẽ tạo ra một công cụ tăng trưởng chuyên dụng của Microsoft với khả năng toàn diện trên tất cả 6 lĩnh vực giải pháp của Microsoft [Sáu lĩnh vực giải pháp của Microsoft bao gồm Cơ sở hạ tầng, Dữ liệu và AI, Đổi mới ứng dụng và kỹ thuật số, Công việc hiện đại, Bảo mật và Ứng dụng kinh doanh].
Liên minh NCS – Microsoft được nâng cấp này nhằm mục đích cung cấp cho các doanh nghiệp và chính phủ ở Châu Á-Thái Bình Dương các giải pháp giao thức Internet (IP) cải tiến mới của NCS, được Microsoft triển khai và cung cấp trên thị trường Microsoft.

Dựa trên tầm nhìn chung về khai thác công nghệ và đổi mới, sự hợp tác sẽ bao gồm các khoản đầu tư vào thế hệ IP, Tiếp cận thị trường thống nhất và tăng tốc xây dựng năng lực. Ban đầu, NCS sẽ đầu tư 1,5 triệu đô la Singapore – SGD để phát triển các giải pháp và IP thế hệ tiếp theo.
Thông qua hợp tác mở rộng, khách hàng trên khắp Châu Á Thái Bình Dương có thể khai thác tốt hơn các công nghệ mới nổi, bao gồm cả trí tuệ nhân tạo để tạo ra hiệu quả và cơ hội tăng trưởng mới trong bối cảnh kinh doanh đang phát triển nhanh chóng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ chặt chẽ bởi các chuyên gia công nghệ của Microsoft và 1.000 chuyên gia được chứng nhận mạnh mẽ trên khắp các văn phòng NCS. Ngoài ra, khách hàng có thể tận dụng các dịch vụ công nghệ đầu cuối của NCS, lịch sử giao hàng vững chắc ở Châu Á Thái Bình Dương và chuyên môn đã được chứng minh trong việc bản địa hóa các giải pháp.
Ông Ng Kuo Pin, Giám đốc điều hành (CEO) của NCS, cho biết: “Sự hợp tác này đưa mối quan hệ hợp tác lâu dài của chúng tôi với Microsoft lên một tầm cao mới. Nó củng cố cam kết của NCS trong việc thúc đẩy sự đổi mới và tác động tích cực với khách hàng và đối tác của chúng tôi đối với cộng đồng và doanh nghiệp mà chúng tôi phục vụ ở Châu Á Thái Bình Dương. Chúng tôi sẽ tạo ra IP tiên tiến, khám phá các giải pháp và xây dựng năng lực trong các công nghệ mới nổi. Chúng tôi rất vui mừng được xây dựng thế hệ tiếp theo của các giải pháp toàn diện, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số trong các ngành và tạo ra những đổi mới mang tính đột phá cùng Microsoft.”
Ông Ahmed Mazhari, Chủ tịch Microsoft Châu Á, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với NCS để thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng ở Châu Á Thái Bình Dương. Khi chúng ta đạt đến điểm chuyển đổi với những đột phá về AI và đám mây, Microsoft sẽ tiếp tục đầu tư vào các công nghệ và giải pháp tiên tiến, hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số và giúp các tổ chức, cá nhân đạt được nhiều thành tựu hơn”.
Công cụ tăng trưởng chuyên dụng
Là một phần của sự hợp tác này, một công cụ tăng trưởng chuyên dụng đang được NCS thành lập cho các giải pháp của Microsoft, để điều phối và đẩy nhanh quá trình đổi mới, bán hàng và phân phối cho tổ chức. Hoạt động kinh doanh của Microsoft tại NCS sẽ được dẫn dắt bởi Ông Sharath Burla, Giám đốc cấp cao và Ông John Kelly, Trưởng nhóm Liên minh Microsoft toàn cầu. Nhóm sẽ bao gồm một cách toàn diện tất cả sáu lĩnh vực giải pháp của Microsoft: Cơ sở hạ tầng, Dữ liệu và AI, Đổi mới ứng dụng và kỹ thuật số, Công việc hiện đại, Bảo mật và Ứng dụng doanh nghiệp, bao gồm NCS đã đạt được chỉ định Đối tác giải pháp từ Microsoft.
Giờ đây, khách hàng doanh nghiệp và chính phủ có thể tận dụng tốt hơn các khả năng của bộ công nghệ đầy đủ của Microsoft cùng với các khả năng và giải pháp toàn diện từ đầu đến cuối của NCS. Điều này đẩy nhanh quá trình triển khai Di chuyển đám mây và Chuyển đổi kỹ thuật số, đồng thời giúp họ khai thác tốt hơn các lợi ích của AI, Đám mây lai và Bảo mật để có tác động chuyển đổi lớn hơn. Nó sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia thực hành và thông qua sự phối hợp chặt chẽ giữa nhóm NCS và Microsoft.
Khách hàng sẽ có thể khai thác các giải pháp và dịch vụ của NCS, bao gồm các dịch vụ cốt lõi về ứng dụng, cơ sở hạ tầng, kỹ thuật và an ninh mạng, cũng như các dịch vụ dữ liệu và kỹ thuật số. , đám mây và nền tảng được cung cấp bởi NEXT – bộ phận dịch vụ kỹ thuật số của NCS. Hơn nữa, NEXT sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cùng khách hàng tạo ra các cải tiến hỗ trợ AI và triển khai chúng trên công nghệ của Microsoft. Ví dụ: NEXT đã kết hợp công cụ chuyển lời nói thành văn bản siêu địa phương nội bộ của NCS với Microsoft Copilot để mang lại độ chính xác cao cho cuộc hội thoại, điều này rất quan trọng đối với nhiều ứng dụng AI tổng hợp. .
Mạng lưới các trung tâm giao hàng của NCS tại Pune, Hà Nội, Manila, Thành Đô và Quảng Châu cũng sẽ cung cấp cho khách hàng các mô hình giao hàng tiết kiệm chi phí, bao gồm cả sự hội tụ nhân tài và tài sản trên toàn cầu. Một loạt các dịch vụ toàn diện mở rộng sẽ được trưng bày tại Tesseract, Trung tâm Đổi mới NCS ở Singapore và Trung tâm Đổi mới Microsoft trong khu vực.
Tăng tốc đổi mới AI và đám mây
Thông qua sự hợp tác mở rộng này, NCS sẽ đầu tư vào Go-to-Market để cung cấp các giải pháp Microsoft được xác thực và xây dựng sẵn đã được tăng tốc cho khách hàng, đẩy nhanh hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ, quản lý mức độ phức tạp ngày càng tăng của doanh nghiệp của bạn cũng như hợp lý hóa kết nối và cộng tác.
NCS cũng sẽ hợp tác chặt chẽ với khách hàng để áp dụng và tận dụng AI, Đám mây, Bảo mật tổng hợp và bộ công nghệ năng suất hoàn chỉnh được Copilot hỗ trợ, nhằm thu được giá trị lớn hơn từ hệ sinh thái của mình thông qua cải thiện hiệu suất hoạt động, chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng và đạt được mức tăng trưởng kinh doanh mới.
Ngoài ra, như một phần của sự hợp tác này, NCS sẽ đầu tư vào những người ủng hộ GitHub Copilot để tận dụng AI nhằm tăng hiệu quả và chất lượng trong các dự án phát triển phần mềm. Điều này sẽ dẫn đến việc phát triển dự án và giao hàng cho khách hàng có chất lượng tốt hơn.
Thẻ bắt đầu bằng #: #NCS
Nguồn xuất bản hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về NCS
Là công ty con của Tập đoàn Singtel, NCS là công ty dịch vụ công nghệ hàng đầu có mặt ở Châu Á-Thái Bình Dương và hợp tác với các chính phủ cũng như doanh nghiệp để trao quyền cho cộng đồng thông qua công nghệ. Với sự tổng hợp kinh nghiệm và chuyên môn của đội ngũ 12.000 nhân viên có trình độ cao làm việc ở hơn 58 chuyên ngành. NCS cung cấp các dịch vụ công nghệ toàn diện với khả năng chuyển đổi kỹ thuật số, điện toán đám mây cũng như các dịch vụ cốt lõi về ứng dụng, cơ sở hạ tầng, kỹ thuật và an ninh mạng.
NCS cũng tin tưởng vào việc xây dựng một hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ với các công ty công nghệ, tổ chức nghiên cứu và khởi nghiệp hàng đầu để hỗ trợ đổi mới mở và đồng đổi mới. tạo nên. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập ncs.co.
Thẻ bắt đầu bằng #: #NCS
Đơn vị phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.