Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

28/08/2025

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

28/08/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Tư vấn

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Token Cat Limited Announces Announces Planned ADS Ratio

    27/08/2025

    SOUEAST Drives into Fashion: Exclusive Auto Sponsor of

    27/08/2025

    ECARX Receives ASPICE v4.0 CL3 Certification, Reinforcing

    27/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Media Outreach Newswire 6 Mins Read

PERSOLKELLY phát triển thương hiệu thành PERSOL, tăng cường sự đồng bộ và quy mô trong khu vực

Media Outreach NewswireBy Media Outreach Newswire31/07/2025Không có phản hồi6 Mins Read
PERSOLKELLY phát triển thương hiệu thành PERSOL, tăng cường sự đồng bộ và quy mô trong khu vực
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

HÀ NỘI, VIỆT NAM –
Media OutReach Newswire – ngày 31 tháng 07 năm 2025 – Nhà cung cấp giải pháp nhân sự hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương,
PERSOLKELLY, chính thức chuyển đổi thương hiệu thành
PERSOL, hợp nhất hoạt động tại 13 thị trường dưới một tên gọi thống nhất kể từ hôm nay. Đây là bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển, đồng thời củng cố vị thế của PERSOL với tư cách là đối tác nhân sự hiện đại, công nghệ hóa và hướng tới tương lai.

Logo mới của PERSOL đánh dấu một chương mới trên toàn 13 thị trường châu Á Thái Bình Dương

Logo mới của PERSOL đánh dấu một chương mới trên toàn 13 thị trường châu Á Thái Bình Dương

Việc chuyển đổi thương hiệu này cũng đồng nghĩa với việc ngừng sử dụng tên gọi KELLY sau nhiều năm đồng hành thành công, hợp nhất tất cả các doanh nghiệp mang thương hiệu PERSOLKELLY thành một hệ thống thương hiệu nhất quán trên toàn khu vực. Sự chuyển mình này mang đến trải nghiệm nhất quán, hiệu quả hơn cho cả khách hàng và người tìm việc – trong khi vẫn giữ nguyên các đội ngũ tận tâm và mối quan hệ tại từng thị trường, vốn là nền tảng thành công của chúng tôi.

Trong bối cảnh khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đóng góp 60% tăng trưởng kinh tế toàn cầu vào năm ngoái[1], PERSOL đang nắm giữ vị thế lý tưởng để kết nối lực lượng lao động khu vực với các cơ hội nghề nghiệp chất lượng cao. Từ tự động hóa, thay đổi nhân khẩu học, đến nhu cầu ngày càng tăng về kỹ năng trong lĩnh vực công nghệ và phát triển bền vững, thế giới việc làm đang không ngừng chuyển mình

–

và PERSOL hướng đến mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động để thích ứng một cách chủ động và hiệu quả

.

Ông Francis Koh, Tổng Giám đốc Điều hành tại PERSOL Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Trong những năm qua, chúng tôi đã xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng và tích lũy kiến thức chuyên sâu tại từng thị trường dưới tên gọi PERSOLKELLY, mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động vượt qua các thách thức mới của thị trường lao động.

Việc chính thức mang tên PERSOL không chỉ đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng, mà còn thể hiện còn định hướng tương lai mà chúng tôi đang theo đuổi. Một thương hiệu thống nhất


cho phép chúng tôi tăng tốc đổi mới, vận hành hiệu quả và phát triển toàn diện hơn”.

Tái định nghĩa công việc: Trí tuệ nhân tạo, Kỹ năng và những kỳ vọng đang dịch chuyển

Các nhà tuyển dụng và người tìm việc đang bước vào một kỷ nguyên đầy biến động chưa từng có. Công việc đang thay đổi với tốc độ chóng mặt — khi tự động hóa, trí tuệ nhân tạo (AI), ngành công nghiệp xanh và nguồn nhân lực không biên giới đang


định hình lại cách thức và địa điểm làm việc. Doanh nghiệp ngày nay phải đối mặt với áp lực ngày càng lớn trong việc tuyển dụng linh hoạt, xây dựng năng lực dài hạn và cạnh tranh để thu hút nhóm nhân tài sở hữu kỹ năng mới nổi trên nhiều thị trường cùng lúc.

Thương hiệu mới PERSOL chính là lời phản hồi mạnh mẽ và chủ động trước làn sóng chuyển dịch này. Các giải pháp của PERSOL bao gồm: Tuyển dụng linh hoạt, Chiến lược tuyển dụng số hóa, Hỗ trợ


nâng cấp kỹ năng và Dịch chuyển nhân lực trong khu vực – tất cả được thiết kế nhằm giúp khách hàng xây dựng một chiến lược nhân tài sẵn sàng cho tương lai, nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và bền vững hơn.

Từ di sản đến chuyển đổi để xây dựng lực lượng lao động hướng tới tương lai

Dù tên thương hiệu đã thay đổi, sứ mệnh của PERSOL vẫn gắn liền với các mối quan hệ hợp tác tại từng thị trường. Kể từ khi ra mắt thương hiệu PERSOL vào năm 2016 tại Nhật Bản, tiếp nối với PERSOLKELLY tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tập đoàn cung cấp giải pháp nhân sự hàng đầu này đã không ngừng mở rộng quy mô và hiện diện trên toàn khu vực.

Việc hợp nhất thương hiệu lần này giúp PERSOL tăng cường khả năng kết nối giữa hiểu biết chuyên sâu về từng thị trường và năng lực triển khai khu vực, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động nắm bắt bối cảnh lao động đang được định hình bởi sự chuyển đổi, công nghệ và dịch chuyển nhân tài.

Các giải pháp của PERSOL được thiết kế để đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường lao động, từ việc giải quyết tình trạng thất nghiệp thanh niên tại Malaysia, hỗ trợ tuyển dụng linh hoạt và số hóa tại Singapore, đến phát triển nguồn nhân lực công nghệ cao tại Úc.[2] Thương hiệu mới củng cố năng lực của PERSOL trong việc kết nối những hiểu biết sâu sát từ từng thị trường với chiến lược nhân sự toàn diện cấp khu vực – giúp doanh nghiệp và người lao động thích nghi với những biến đổi đang tái định hình thế giới việc làm.

Ông Francis Koh chia sẻ: “Sự chuyển đổi thành PERSOL và thống nhất hoạt động kinh doanh trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho phép chúng tôi cung cấp các giải pháp thông minh, nhất quán và xuyên biên giới – đồng thời vẫn linh hoạt đáp ứng những nhu cầu đặc thù tại từng thị trường”.

Thông tin chi tiết về các dịch vụ mở rộng của PERSOL có tại:
https://www.persolapac.com. Để tìm hiểu thêm về lịch sử phát triển và dấu ấn của công ty tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, vui lòng xem toàn bộ tài liệu giới thiệu tại
đây.

Lưu ý dành cho anh/chị biên tập viên: Tất cả số liệu thống kê được đề cập trong thông cáo này đều lấy từ Báo cáo “PERSOL APAC Industry Insight”, tháng 02 năm 2025, trong đó phân tích xu hướng lao động, thách thức tuyển dụng và chiến lược nhân tài tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Xem và tải toàn bộ báo cáo tại: https://www.persolkelly.com/industry-insights


[1]Báo cáo “PERSOL APAC Industry Insight”, tháng 2 năm 2025, trang 3.

[2]Theo Báo cáo “PERSOL APAC Industry Insight”, tháng 2/2025: trang 12–15 (Malaysia & Singapore), và trang 6, 19, 32 (Australia).

Hashtag: #PERSOL

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.

Nguồn: Media OutReach Newswire – Đơn vị phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Previous ArticleFred Vasseur Continues With Scuderia Ferrari hp
Next Article Hai '62 Corvettes có chung VIN nhưng chỉ có một

Related Posts

SSSTC (Đài Loan) ra mắt dòng sản phẩm SSSTC CA8, ổ SSD M.2 công nghiệp đầu tiên trên thế giới

19/08/2025

Macaron AI – trợ lý cá nhân đầu tiên trên thế giới chính thức ra mắt, mở ra kỷ nguyên AI trải nghiệm

18/08/2025

PROPEL with Singlife tài trợ cho Giải thưởng Đại lý và Cố vấn bảo hiểm nhân thọ châu Á uy tín lần thứ 10

18/08/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car
  • Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn
  • DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh
  • Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025
  • Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Nhà sản xuất ô tô điện Trung Quốc đạt doanh số gấp 4 lần Tesla

Bộ đôi xe thể thao Audi RS3 Sportback và RS3 Sedan 2021 lộ diện

Honda Việt Nam vừa ra mắt SH 350i đã “loạn giá”, có nơi chênh 30 triệu đồng

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.