Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

28/08/2025

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

28/08/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Tư vấn

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Token Cat Limited Announces Announces Planned ADS Ratio

    27/08/2025

    SOUEAST Drives into Fashion: Exclusive Auto Sponsor of

    27/08/2025

    ECARX Receives ASPICE v4.0 CL3 Certification, Reinforcing

    27/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Tin xe 5 Mins Read

Hai phiên bản Allure và Active của Peugeot 3008 2021 hơn nhau 100 triệu đồng có gì khác biệt?

Dương VũBy Dương Vũ30/06/2021Không có phản hồi5 Mins Read
Chênh lệch 100 triệu đồng giữa 2 bản Allure và Active của Peugeot 3008 2021 chủ yếu nằm ở trang bị an toàn và vài chi tiết ở ngoại/nội thất.
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

Chênh lệch 100 triệu đồng giữa 2 bản Allure và Active của Peugeot 3008 2021 chủ yếu nằm ở trang bị an toàn và vài chi tiết ở ngoại/nội thất.

Đầu tiên về ngoại thất, cả 2 phiên bản Allure và Active của Peugeot 3008 2021 đều được trang bị hệ thống đèn full LED, đi kèm dải đèn LED định vị ban ngày kiểu nanh sư tử độc đáo.

Peugeot 3008 2021 được bán tại Việt Nam với 2 bản AL (Allure) và AT (Active), đi kèm giá bán niêm yết lần lượt là 1,109 và 1,009 tỷ đồng.

Tuy nhiên, cụm đèn trước trên phiên bản Allure (AL) hơn bản Active (AT) khi sử dụng LED Projector và có cả tính năng cân bằng góc chiếu tự động. Trong khi ở bản Active chỉ có tính năng tự động bật/tắt và tích hợp đèn chờ dẫn đường tự đồng.

Bên cạnh đó, ở gương chiếu hậu trên bản Active chỉ được sơn đen còn bản Allure được mạ crôm và có cả tính năng chỉnh/gập điện. Tương tự, cụm đèn hậu của bản Allure cũng bắt mắt hơn nhờ giao diện LED hiệu ứng 3D và dùng LED thường trên bản Active.

THACO AUTO đã giới thiệu Peugeot 3008 phiên bản mới với 2 phiên bản Allure và Active, đi kèm giá bán ưu đãi lần lượt từ 989 triệu đồng và 1,089 tỷ đồng.

Bên trong nội thất, 2 phiên bản trên của Peugeot 3008 2021 đều hướng tới xúc cảm hiện đại nhờ phong cách i-Cockpit đặc trưng. Tuy nhiên, phiên bản Allure lại nổi bật hơn với các hàng ghế được bọc da Claudia, còn bản Active chỉ sử dụng chất liệu da thương.

Cả hai ghế trước của bản Allure đều có tính năng chỉnh điện, trong khi bản Active chỉ có ghế lái, ghế phụ vẫn phải chỉnh cơ. Màn hình giải trí trên 2 phiên bản này cũng có sự khác biệt về kích thước, chênh nhau 2 inch (màn hình cảm ứng của bản Active là 8 inch và bản Allure là 10 inch).

Màn hình giải trí của bản Allure có thêm hệ thống định vị và dẫn đường. Các trang bị tiện nghi chính còn lại trên 2 phiên bản này cũng khá tương đồng. Nhưng nhà sản xuất vẫn trang bị cho bản Allure những trang bị xịn xò hơn như của sổ trời toàn cảnh Panorama, đèn viền trang trí nội thất và gương chiếu hậu trong xe chóng chói tự đông.

Về trang bị an toàn, điểm khác so trên bản Active với bản Allure cao cấp nằm ở chỗ không có cảm biến đỗ xe trước và gói công nghệ ADAS Safety gồm các tính năng như cảnh báo điểm mù, nhắc nhở người lái tập trung, hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống nhận diện biển báo giới hạn tốc độ và nhắc nhớ người lái tập trung.

Được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm EMP2 mới nhất của tập đoàn PSA (nay là Stellantis), Peugeot 3008 2021 sở hữu kết cấu khung vững chắc nhưng khối lượng giảm đi 70 kg nhờ ứng dụng các công nghệ vật liệu mới.

Khung gầm EMP2 mang đến trải nghiệm vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn hơn. Thép cường độ cao được sử dụng tại kết cấu khung của khoang hành khách với ứng suất chịu tải lớn, đảm bảo độ cứng vững của khoang hành khách trong mọi điều kiện vận hành.

Động cơ được sử dụng trên Peugeot 3008 phiên bản mới là loại tăng áp 1.6L THP (Turbo High Pressure) với mô-men xoắn cực đại 245 Nm đạt được ngay từ vòng tua rất thấp ở mức 1.400 vòng/phút. Đặc tính này giúp xe vận hành mạnh mẽ đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ 1.6L THP là động cơ đạt giải thưởng động cơ quốc tế của năm trong vòng 8 năm liên tiếp tại hạng mục động cơ dung tích từ 1.4L đến 1.8L. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 6 cấp EAT6 (Efficient Automatic Transmission 6-speed) tích hợp công nghệ chuyển số nhanh Quick Shift mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Cả 2 phiên bản đều được trang bị lẫy chuyển số sau vô-lăng, tùy chọn chế độ lái Advanced Grip Control, hỗ trợ xuống dốc HADC, chế độ lái thể thao và cảnh báo áp suất lốp giúp người lái tự tin điều khiển xe.

Peugeot 3008 2021 được bán tại Việt Nam với 2 bản AL (Allure) và AT (Active), đi kèm giá bán niêm yết lần lượt là 1,109 và 1,009 tỷ đồng.

Peugeot 3008 phiên bản mới được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản AL (Allure) và AT (Active), đi kèm giá bán niêm yết lần lượt là 1,109 tỷ đồng và 1,009 tỷ đồng.

Giá lăn bánh Peugeot 3008 phiên bản mới tại Hà Nội và TP.HCM lần lượt từ 1,152 và 1,132 tỷ đồng cho phiên bản tiêu Active. Tương tự, ở phiên bản Allure từ 1,264 và 1,242 tỷ đồng.

Tuy nhiên, trong thời gian đầu, THACO AUTO đưa ra mức giá ưu đãi giảm 20 triệu, tương ứng 1,089 tỷ đồng cho phiên bản AL và 989 triệu đồng cho bản AT.

Previous ArticleCố vượt xe cứu thương, BMW X6 gặp tai nạn nghiêm trọng
Next Article Xe thể thao hiếm gặp Renault Megane RS rao giá 600 triệu đồng

Related Posts

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

27/08/2025

Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

26/08/2025
Add A Comment
Leave A Reply Cancel Reply

Bài viết mới
  • OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car
  • Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn
  • DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh
  • Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025
  • Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Không thưởng thức gì ngoài hình ảnh và âm thanh của Porsche 911 GT3 Mới

Công ty Việt ký kết hợp tác với công ty Đức phát triển ô tô điện

Triumph Tiger 850 Sport có giá bán 359,9 triệu đồng tại Việt Nam

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.