| AutoTimes – Thời báo Ô tô |
Một nghiên cứu mới cho thấy quảng cáo Super Bowl của Volkswagen đã tạo ra mức độ tương tác trực tuyến lớn nhất trong số các nhà sản xuất ô tô
Ngày 12 tháng 2 năm 2024 lúc 18:35

Đội trưởng Thành phố Kansas đã giành chức vô địch Super Bowl đêm qua, nhưng họ không phải là những người duy nhất ghi điểm lớn.
Hoàn toàn ngược lại khi các công ty chi hàng triệu USD cho quảng cáo Super Bowl nhằm tạo tiếng vang. Điều này dẫn đến những quảng cáo mang tính biểu tượng đôi khi tồn tại lâu hơn những sản phẩm mà họ quảng cáo – đây là chiếc Chrysler 200 của bạn.
Điều đó đang được nói đến, một số nhà sản xuất ô tô đã đứng ngoài cuộc trong năm nay. Kết quả là BMW, Hyundai, Toyota và Volkswagen là đối thủ duy nhất trong thị trấn.
***
Trong số bốn công ty, Volkswagen là người chiến thắng lớn khi một nghiên cứu từ EDO cho thấy hãng này đã tạo ra sự tương tác trực tuyến lớn nhất đối với lĩnh vực ô tô. Nó có điểm “chỉ số tương tác” là 1.694 và tạo ra mức độ tương tác cao hơn 1.594% so với quảng cáo Super Bowl có hiệu suất trung bình.
Quảng cáo của Volkswagen, Chuyện tình Mỹ, xếp thứ ba chung cuộc và bị quảng cáo đánh bại vì độc ác Và Deadpool & Người Sói. Quảng cáo của Kia xuất hiện vào năm 20quần què với số điểm 361, trong khi quảng cáo Tacoma của Toyota xếp thứ 28quần què với số điểm là 246.
Talkin' Like Walken của BMW là kẻ thua cuộc rõ ràng khi đạt được 158 điểm, xếp ở vị trí 41st địa điểm. Kết quả là có lẽ nhiều người đang bắt chước Christopher Walken hơn là xem qua i5 mới.
Xem thêm: Quảng cáo Super Bowl của VW là câu chuyện tình yêu của người Mỹ từ chiếc Beetle đến chiếc ID. Buzz
EDO cho biết bảng xếp hạng “dựa trên cách mỗi quảng cáo thực sự làm tăng mức độ tương tác của người tiêu dùng đối với thương hiệu được quảng cáo ngay sau khi phát sóng”. Họ nói thêm: “Hiệu suất quảng cáo Super Bowl được tính theo vị trí có hiệu suất trung bình trong trò chơi, sao cho thời gian phát sóng trung bình được ghi là 100”.
Với tất cả những gì đã nói, quảng cáo Super Bowl nào bạn yêu thích nhất?