Thế hệ tiếp mới của mẫu xe Range Rover mang đến sự sang trọng nhưng đầy hiện đại, đem đến sự lựa chọn đa dạng với khả năng cá nhân hóa hơn bao giờ hết.
Range Rover mới là mẫu xe đáng mong đợi nhất, pha trộn giữa đường nét hiện đại cùng với sự tinh tế trong công nghệ. Lần đầu tiên, trên chiếc SUV này có thiết kế dành cho bảy người ngồi với không gian rộng rãi.

Range Rover mới là mẫu xe đầu tiên sử dụng kiến trúc mô-đun linh hoạt theo chiều dọc mới Modular Longitudinal Architecture (MLA-Flex) của Land Rover. Kiến trúc thân xe MLA-Flex có thể đáp ứng các hệ thống động cơ đốt trong, động cơ lai điện và hoàn toàn bằng điện.

Range Rover mới có tùy chọn hệ truyền động lai điện nhẹ mild – hybrid (MHEV) và bao gồm bốn, năm hoặc bảy chỗ trên các phiên bản có thiết kế trục cơ sở tiêu chuẩn và trục cơ sở kéo dài. Phiên bản Range Rover chạy toàn toàn bằng điện – mẫu xe điện đầu tiên của Land Rover sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2024.

Range Rover mới chạy hoàn toàn bằng điện sẽ là mẫu xe điện đầu tiên trong hàng loạt các xe điện khác của Land Rover. Mỗi mẫu xe sẽ đều có phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện vào cuối kỷ nguyên này, giúp cho Jaguar Land Rover đạt được mục tiêu không khí thải nhà kính trên các dòng xe, chuỗi vận hành và cung ứng vào năm 2039.

Các mẫu xe Range Rover với hệ truyền động xăng lai điện plug-in hybrid (PHEV) có mức xả thải dưới 30g/km với phạm vi lái xe lên tới 100km (hoặc 62 dặm)theo chứng nhận WLTP ở chế độ lái hoàn toàn bằng điện.

Trong thực tế, với chế độ lái hoàn toàn bằng điện, phạm vi lái mong đợi lên đến 80km (hoặc 50 dặm) – đủ để cho khách hàng của Land Rover hoàn thiện 75% hành trình nếu chạy chỉ ở chế độ hoàn toàn bằng điện.

Một loạt các công nghệ tiên tiến góp phần hình thành nên sự tiện nghi của mẫu xe Range Rover mới như công nghệ khử tiếng ồn chủ động thế hệ thứ ba mới mang lại không gian nội thất yên tĩnh nhất khi vận hành trên đường.

Công nghệ này được xây dựng dựa trên kiến trúc thân xe kín và bằng cách sử dụng tai nghe ở bên ngoài xe và loa tựa đầu ở bên trong để tạo ra vùng yên tĩnh riêng biệt cho người ngồi trong cabin – giống như tai nghe khử tiếng ồn chủ động high-end.

Mẫu xe Range Rover mới cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói trực quan với trợ lý ảo Amazon Alexa tích hợp sẵn. Sử dụng lệnh thoại tự nhiên cho phép khách hàng quản lý mọi thứ, từ các tính năng thông tin giải trí yêu thích và lựa chọn bản nhạc cho đến điều hướng hoặc danh bạ điện thoại – tất cả đều có thể diễn ra trong khi vẫn giữ tay lái và quan sát đường đi.

Sự thoải mái và sức khỏe đều được tăng cường nhờ hệ thống lọc không khí trong khoang nội thất, kết hợp công nghệ nanoeX kép để giảm thiểu chất gây dị ứng và loại bỏ mầm bệnh, giúp giảm thiểu đáng kể mùi khó chịu và vi rút, đồng thời hệ thống Quản lý CO2 và bộ lọc PM2.5 nâng cao chất lượng không khí. Công nghệ nanoeX tiên tiến đã được khoa học chứng minh là có thể làm giảm đáng kể vi rút và vi khuẩn bao gồm cả vi rút SARS-CoV-2.

Khả năng vận hành của mẫu xe Range Rover nhờ hệ thống kiểm soát khung gầm tích hợp tiên phong của Land Rover, hệ thống kiểm soát hàng loạt công nghệ khung gầm toàn diện nhất từng được trang bị cho mẫu xe này.

Hệ thống đánh lái bốn bánh cho cảm giác lái ổn định ở tốc độ cao và bán kính quay đầu gọn gàng nhất so với bất kỳ chiếc Land Rover nào, trong khi hệ thống treo khí nén điện tử tiên tiến có thể chủ động phản ứng với con đường phía trước bằng cách sử dụng dữ liệu điều hướng eHorizon.

Công nghệ cân bằng thân xe Dynamic Response Pro điều khiển điện tử cung cấp khả năng phản ứng nhanh trong việc kiểm soát độ nghiêng thân xe để nâng cao sự điềm tĩnh và linh hoạt trong mọi điều kiện khác nhau.
ProEXR File Description =Attributes= cameraAperture (float): 36 cameraFNumber (float): 8 cameraFarClip (float): 1e+030 cameraFarRange (float): 1e+018 cameraFocalLength (float): 21.2149 cameraFov (float): 80.6267 cameraNearClip (float): 0 cameraNearRange (float): 0 cameraProjection (int): 0 cameraTargetDistance (float): 200 cameraTransform (m44f): [{0.682902, -0.443076, -0.580801, 148.332}, {-0.73051, -0.413123, -0.543769, -24.4618}, {0.00098899, 0.795621, -0.605793, 134.57}, {0, 0, 0, 1}] channels (chlist) compression (compression): DWAA dataWindow (box2i): [0, 0, 8999, 6749] displayWindow (box2i): [0, 0, 8999, 6749] lineOrder (lineOrder): Increasing Y pixelAspectRatio (float): 1 screenWindowCenter (v2f): [0, 0] screenWindowWidth (float): 1 type (string): “scanlineimage” vrayInfo/camera (string): “Camera_110_GLHD” vrayInfo/computername (string): “nodex036” vrayInfo/cpu (string): “INTEL/Model:15,Family:6,Stepping:1,Cache:0” vrayInfo/date (string): “2021/Apr/14” vrayInfo/filename (string): “K:/DigitalAssets/content_creation/01_image_production/01_projects/l460/22my/core/01_3d/01_scenes/L460_22MY_100_GLHD/L460_22MY_1” vrayInfo/frame (string): “00000” vrayInfo/h (string): “6750” vrayInfo/mhz (string): “0MHz” vrayInfo/os (string): “Linux” vrayInfo/primitives (string): “0” vrayInfo/ram (string): “257616MB” vrayInfo/renderlayer (string): “rs_utilities_rl” vrayInfo/rendertime (string): ” 0h 5m 45.2s” vrayInfo/scenename (string): “L460_22MY_100_GLHD_v002_jp” vrayInfo/time (string): “00:27:53” vrayInfo/vmem (string): “650848MB” vrayInfo/vraycore (string): “3.60.04” vrayInfo/vrayversion (string): “Version of V-Ray for Maya 3.60.05” vrayInfo/w (string): “9000” =Channels= A (float) B (float) G (float) R (float) ProEXR File Description =Attributes= cameraAperture (float): 35.9999 cameraFNumber (float): 8 cameraFarClip (float): 1e+030 cameraFarRange (float): 1e+018 cameraFocalLength (float): 50 cameraFov (float): 39.5978 cameraNearClip (float): 0 cameraNearRange (float): 0 cameraProjection (int): 0 cameraTargetDistance (float): 200 cameraTransform (m44f): [{-0.981127, -0.184912, -0.0565492, 157.524}, {-0.192253, 0.901512, 0.387706, 184.315}, {-0.0207115, 0.39126, -0.920047, 146.385}, {0, 0, 0, 1}] channels (chlist) compression (compression): DWAA dataWindow (box2i): [0, 0, 8999, 4949] displayWindow (box2i): [0, 0, 8999, 4949] lineOrder (lineOrder): Increasing Y pixelAspectRatio (float): 1 screenWindowCenter (v2f): [0, 0] screenWindowWidth (float): 1 type (string): “scanlineimage” vrayInfo/camera (string): “L460_SV_22MY_006_GLHD_50mm” vrayInfo/computername (string): “nodev126” vrayInfo/cpu (string): “INTEL/Model:15,Family:6,Stepping:1,Cache:0” vrayInfo/date (string): “2021/Aug/17” vrayInfo/filename (string): “K:/DigitalAssets/content_creation/01_image_production/01_projects/l460/22my/core/01_3d/01_scenes/L460_SV_22MY_006_GLHD/L460_SV_” vrayInfo/frame (string): “00000” vrayInfo/h (string): “4950” vrayInfo/mhz (string): “0MHz” vrayInfo/os (string): “Linux” vrayInfo/primitives (string): “0” vrayInfo/ram (string): “257824MB” vrayInfo/renderlayer (string): “rs_utilities_rl” vrayInfo/rendertime (string): ” 0h 31m 21.6s” vrayInfo/scenename (string): “L460_SV_22MY_006_GLHD_003_rcr” vrayInfo/time (string): “14:01:20” vrayInfo/vmem (string): “651056MB” vrayInfo/vraycore (string): “3.60.04” vrayInfo/vrayversion (string): “Version of V-Ray for Maya 3.60.05” vrayInfo/w (string): “9000” =Channels= A (float) B (float) G (float) R (float) ProEXR File Description =Attributes= cameraAperture (float): 53.7 cameraFNumber (float): 8 cameraFarClip (float): 1e+030 cameraFarRange (float): 1e+018 cameraFocalLength (float): 140.486 cameraFov (float): 21.64 cameraNearClip (float): 0 cameraNearRange (float): 0 cameraProjection (int): 0 cameraTargetDistance (float): 200 cameraTransform (m44f): [{0.0958979, 0.99311, 0.0673435, 1244.26}, {0.995373, -0.0952657, -0.0125445, -94.415}, {-0.00604257, 0.0682349, -0.997651, 172.13}, {0, 0, 0, 1}] channels (chlist) compression (compression): DWAA dataWindow (box2i): [0, 0, 8999, 6749] displayWindow (box2i): [0, 0, 8999, 6749] lineOrder (lineOrder): Increasing Y pixelAspectRatio (float): 1 screenWindowCenter (v2f): [0, 0] screenWindowWidth (float): 1 type (string): “scanlineimage” vrayInfo/camera (string): “H_rear_7_8s_new2_v002” vrayInfo/computername (string): “nodev142” vrayInfo/cpu (string): “INTEL/Model:15,Family:6,Stepping:1,Cache:0” vrayInfo/date (string): “2020/Dec/15” vrayInfo/filename (string): “K:/DigitalAssets/content_creation/01_image_production/01_projects/l460/22my/core/01_3d/01_scenes/L460_22MY_194_ACC1/L460_22MY_1” vrayInfo/frame (string): “00000” vrayInfo/h (string): “6750” vrayInfo/mhz (string): “0MHz” vrayInfo/os (string): “Linux” vrayInfo/primitives (string): “0” vrayInfo/ram (string): “257824MB” vrayInfo/renderlayer (string): “rs_windows_base_rl” vrayInfo/rendertime (string): ” 0h 3m 39.0s” vrayInfo/scenename (string): “L460_22MY_194_ACC1_GLHD_v002_DS” vrayInfo/time (string): “10:09:53” vrayInfo/vmem (string): “651056MB” vrayInfo/vraycore (string): “3.60.04” vrayInfo/vrayversion (string): “Version of V-Ray for Maya 3.60.05” vrayInfo/w (string): “9000” =Channels= A (float) B (float) G (float) R (float) ProEXR File Description =Attributes= cameraAperture (float): 35.9999 cameraFNumber (float): 8 cameraFarClip (float): 10000 cameraFarRange (float): 1e+018 cameraFocalLength (float): 18.2572 cameraFov (float): 82.4605 cameraNearClip (float): 0.1 cameraNearRange (float): 0 cameraProjection (int): 0 cameraTargetDistance (float): 200 cameraTransform (m44f): [{-0.45186, -0.713734, -0.535169, 151.763}, {-0.889321, 0.407619, 0.207256, 32.1267}, {0.0702193, 0.569588, -0.818925, 200.717}, {0, 0, 0, 1}] channels (chlist) compression (compression): DWAA dataWindow (box2i): [0, 0, 8999, 6749] displayWindow (box2i): [0, 0, 8999, 6749] lineOrder (lineOrder): Increasing Y pixelAspectRatio (float): 1 screenWindowCenter (v2f): [0, 0] screenWindowWidth (float): 1 type (string): “scanlineimage” vrayInfo/camera (string): “RenderCam” vrayInfo/computername (string): “nodew089” vrayInfo/cpu (string): “INTEL/Model:15,Family:6,Stepping:1,Cache:0” vrayInfo/date (string): “2021/May/28” vrayInfo/filename (string): “K:/DigitalAssets/content_creation/01_image_production/01_projects/l460/22my/core/01_3d/01_scenes/L460_22MY_120_GLHD/l460_22my_1” vrayInfo/frame (string): “00001” vrayInfo/h (string): “6750” vrayInfo/mhz (string): “0MHz” vrayInfo/os (string): “Linux” vrayInfo/primitives (string): “0” vrayInfo/ram (string): “257824MB” vrayInfo/renderlayer (string): “rs_windows_sun_02_rl” vrayInfo/rendertime (string): ” 0h 0m 23.1s” vrayInfo/scenename (string): “l460_22my_120_GLHD_v05_mv” vrayInfo/time (string): “09:08:27” vrayInfo/vmem (string): “651056MB” vrayInfo/vraycore (string): “3.60.04” vrayInfo/vrayversion (string): “Version of V-Ray for Maya 3.60.05” vrayInfo/w (string): “9000” =Channels= A (float) B (float) G (float) R (float) ProEXR File Description =Attributes= cameraAperture (float): 36 cameraFNumber (float): 8 cameraFarClip (float): 1e+030 cameraFarRange (float): 1e+018 cameraFocalLength (float): 21.2149 cameraFov (float): 80.6267 cameraNearClip (float): 0 cameraNearRange (float): 0 cameraProjection (int): 0 cameraTargetDistance (float): 200 cameraTransform (m44f): [{0.682902, -0.443076, -0.580801, 148.332}, {-0.73051, -0.413123, -0.543769, -24.4618}, {0.00098899, 0.795621, -0.605793, 134.57}, {0, 0, 0, 1}] channels (chlist) compression (compression): DWAA dataWindow (box2i): [0, 0, 8999, 6749] displayWindow (box2i): [0, 0, 8999, 6749] lineOrder (lineOrder): Increasing Y pixelAspectRatio (float): 1 screenWindowCenter (v2f): [0, 0] screenWindowWidth (float): 1 type (string): “scanlineimage” vrayInfo/camera (string): “Camera_110_GLHD” vrayInfo/computername (string): “nodex036” vrayInfo/cpu (string): “INTEL/Model:15,Family:6,Stepping:1,Cache:0” vrayInfo/date (string): “2021/Apr/14” vrayInfo/filename (string): “K:/DigitalAssets/content_creation/01_image_production/01_projects/l460/22my/core/01_3d/01_scenes/L460_22MY_100_GLHD/L460_22MY_1” vrayInfo/frame (string): “00000” vrayInfo/h (string): “6750” vrayInfo/mhz (string): “0MHz” vrayInfo/os (string): “Linux” vrayInfo/primitives (string): “0” vrayInfo/ram (string): “257616MB” vrayInfo/renderlayer (string): “rs_utilities_rl” vrayInfo/rendertime (string): ” 0h 5m 45.2s” vrayInfo/scenename (string): “L460_22MY_100_GLHD_v002_jp” vrayInfo/time (string): “00:27:53” vrayInfo/vmem (string): “650848MB” vrayInfo/vraycore (string): “3.60.04” vrayInfo/vrayversion (string): “Version of V-Ray for Maya 3.60.05” vrayInfo/w (string): “9000” =Channels= A (float) B (float) G (float) R (float) ProEXR File Description =Attributes= cameraAperture (float): 36.1856 cameraFNumber (float): 8 cameraFarClip (float): 10160 cameraFarRange (float): 1e+018 cameraFocalLength (float): 35 cameraFov (float): 54.6724 cameraNearClip (float): 35 cameraNearRange (float): 0 cameraProjection (int): 0 cameraTargetDistance (float): 200 cameraTransform (m44f): [{0.00772316, 0.96712, 0.254202, 236.859}, {0.99997, -0.00730177, -0.00260124, -41.0977}, {-0.000659588, 0.254215, -0.967148, 163.478}, {0, 0, 0, 1}] channels (chlist) compression (compression): DWAA dataWindow (box2i): [0, 0, 8999, 4744] displayWindow (box2i): [0, 0, 8999, 4744] lineOrder (lineOrder): Increasing Y pixelAspectRatio (float): 0.999923 screenWindowCenter (v2f): [0, 0] screenWindowWidth (float): 1 type (string): “scanlineimage” vrayInfo/camera (string): “Interior_shot_35mm_live_session_1” vrayInfo/computername (string): “nodew133” vrayInfo/cpu (string): “INTEL/Model:15,Family:6,Stepping:1,Cache:0” vrayInfo/date (string): “2021/Jul/19” vrayInfo/filename (string): “K:/DigitalAssets/content_creation/01_image_production/01_projects/l460/22my/core/01_3d/01_scenes/L460_22MY_034_GLHD/l460_22my_0” vrayInfo/frame (string): “00000” vrayInfo/h (string): “4745” vrayInfo/mhz (string): “0MHz” vrayInfo/os (string): “Linux” vrayInfo/primitives (string): “0” vrayInfo/ram (string): “257824MB” vrayInfo/renderlayer (string): “rs_windows_rl” vrayInfo/rendertime (string): ” 0h 54m 50.7s” vrayInfo/scenename (string): “l460_22my_034_GLHD_v004_di” vrayInfo/time (string): “11:50:40” vrayInfo/vmem (string): “651056MB” vrayInfo/vraycore (string): “3.60.04” vrayInfo/vrayversion (string): “Version of V-Ray for Maya 3.60.05” vrayInfo/w (string): “9000” =Channels= A (float) B (float) G (float) R (float) ProEXR File Description =Attributes= cameraAperture (float): 36.0804 cameraFNumber (float): 8 cameraFarClip (float): 1e+030 cameraFarRange (float): 1e+018 cameraFocalLength (float): 132.237 cameraFov (float): 15.537 cameraNearClip (float): 0 cameraNearRange (float): 0 cameraProjection (int): 0 cameraTargetDistance (float): 200 cameraTransform (m44f): [{0.343725, 0.938884, 0.0186889, 1957.35}, {0.939069, -0.343623, -0.00849829, -655.074}, {-0.00155696, 0.0204713, -0.999789, 132.134}, {0, 0, 0, 1}] channels (chlist) compression (compression): DWAA dataWindow (box2i): [0, 0, 8999, 6749] displayWindow (box2i): [0, 0, 8999, 6749] lineOrder (lineOrder): Increasing Y pixelAspectRatio (float): 1 screenWindowCenter (v2f): [0, 0] screenWindowWidth (float): 1 type (string): “scanlineimage” vrayInfo/camera (string): “rear_3_4_flip_l460_my22_183” vrayInfo/computername (string): “noder004” vrayInfo/cpu (string): “INTEL/Model:15,Family:6,Stepping:2,Cache:0” vrayInfo/date (string): “2021/Apr/16” vrayInfo/filename (string): “K:/DigitalAssets/content_creation/01_image_production/01_projects/l460/22my/core/01_3d/01_scenes/L460_22MY_183_GLHA/L460_22MY_1” vrayInfo/frame (string): “00001” vrayInfo/h (string): “6750” vrayInfo/mhz (string): “0MHz” vrayInfo/os (string): “Linux” vrayInfo/primitives (string): “0” vrayInfo/ram (string): “193312MB” vrayInfo/renderlayer (string): “rs_beauty_sky_rl” vrayInfo/rendertime (string): ” 2h 55m 40.1s” vrayInfo/scenename (string): “L460_22MY_183_GLHA_v002_mm” vrayInfo/time (string): “03:11:24” vrayInfo/vmem (string): “488224MB” vrayInfo/vraycore (string): “3.60.04” vrayInfo/vrayversion (string): “Version of V-Ray for Maya 3.60.05” vrayInfo/w (string): “9000” =Channels= A (float) B (float) G (float) R (float) ProEXR File Description =Attributes= cameraAperture (float): 35.9999 cameraFNumber (float): 8 cameraFarClip (float): 1e+030 cameraFarRange (float): 1e+018 cameraFocalLength (float): 85 cameraFov (float): 21.3207 cameraNearClip (float): 0 cameraNearRange (float): 0 cameraProjection (int): 0 cameraTargetDistance (float): 200 cameraTransform (m44f): [{0.747798, -0.663016, -0.0347472, 44.1097}, {-0.663926, -0.746773, -0.0391367, -182.651}, {-5.55112e-017, 0.052336, -0.99863, 146.637}, {0, 0, 0, 1}] channels (chlist) compression (compression): DWAA dataWindow (box2i): [0, 0, 8999, 6749] displayWindow (box2i): [0, 0, 8999, 6749] lineOrder (lineOrder): Increasing Y pixelAspectRatio (float): 1 screenWindowCenter (v2f): [0, 0] screenWindowWidth (float): 1 type (string): “scanlineimage” vrayInfo/camera (string): “pasted__wheel_camera1” vrayInfo/computername (string): “nodev127” vrayInfo/cpu (string): “INTEL/Model:15,Family:6,Stepping:1,Cache:0” vrayInfo/date (string): “2021/Aug/11” vrayInfo/filename (string): “K:/DigitalAssets/content_creation/01_image_production/01_projects/l460/22my/core/01_3d/01_scenes/L460_WHEELS/LR_23_10SPK_ST1079” vrayInfo/frame (string): “00004” vrayInfo/h (string): “6750” vrayInfo/mhz (string): “0MHz” vrayInfo/os (string): “Linux” vrayInfo/primitives (string): “0” vrayInfo/ram (string): “257824MB” vrayInfo/renderlayer (string): “rs_utilities_rl” vrayInfo/rendertime (string): ” 0h 2m 4.2s” vrayInfo/scenename (string): “LR_23_10SPK_ST1079_TDGDG_v009_JC” vrayInfo/time (string): “09:47:02” vrayInfo/vmem (string): “651056MB” vrayInfo/vraycore (string): “3.60.04” vrayInfo/vrayversion (string): “Version of V-Ray for Maya 3.60.05” vrayInfo/w (string): “9000” =Channels= A (half) B (half) G (half) R (half) ProEXR File Description =Attributes= cameraAperture (float): 35.9999 cameraFNumber (float): 8 cameraFarClip (float): 1e+030 cameraFarRange (float): 1e+018 cameraFocalLength (float): 85 cameraFov (float): 21.3155 cameraNearClip (float): 0 cameraNearRange (float): 0 cameraProjection (int): 0 cameraTargetDistance (float): 200 cameraTransform (m44f): [{0.747798, -0.663016, -0.0347472, 44.1097}, {-0.663926, -0.746773, -0.0391367, -182.651}, {-5.55112e-017, 0.052336, -0.99863, 146.637}, {0, 0, 0, 1}] channels (chlist) compression (compression): DWAA dataWindow (box2i): [0, 0, 8999, 6749] displayWindow (box2i): [0, 0, 8999, 6749] lineOrder (lineOrder): Increasing Y pixelAspectRatio (float): 0.99975 screenWindowCenter (v2f): [0, 0] screenWindowWidth (float): 1 type (string): “scanlineimage” vrayInfo/camera (string): “wheel_camera1” vrayInfo/computername (string): “nodev095” vrayInfo/cpu (string): “INTEL/Model:15,Family:6,Stepping:1,Cache:0” vrayInfo/date (string): “2021/Aug/10” vrayInfo/filename (string): “K:/DigitalAssets/content_creation/01_image_production/01_projects/l460/22my/core/01_3d/01_scenes/L460_WHEELS/LR_23_15SPK_ST1074” vrayInfo/frame (string): “00004” vrayInfo/h (string): “6750” vrayInfo/mhz (string): “0MHz” vrayInfo/os (string): “Linux” vrayInfo/primitives (string): “0” vrayInfo/ram (string): “257824MB” vrayInfo/renderlayer (string): “rs_utilities_rl” vrayInfo/rendertime (string): “11h 17m 41.0s” vrayInfo/scenename (string): “LR_23_15SPK_ST1074_SS_v008_JC” vrayInfo/time (string): “22:29:16” vrayInfo/vmem (string): “651056MB” vrayInfo/vraycore (string): “3.60.04” vrayInfo/vrayversion (string): “Version of V-Ray for Maya 3.60.05” vrayInfo/w (string): “9000” =Channels= A (half) B (half) G (half) R (half)