| AutoTimes – Thời báo Ô tô |

Ram đang làm rung chuyển chúng ta như một cơn bão khi trình làng chiếc 1500 đã được nâng cấp, có kiểu dáng sửa đổi, nội thất nâng cấp và động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít tăng áp kép hoàn toàn mới.
window.ramp.que.push(function () { window.ramp.addTag(“pwMobiMedRectAtf”); })
Bắt đầu với động cơ sau, động cơ Hurricane thay thế động cơ HEMI V8 mang tính biểu tượng và sẽ được cung cấp với hai công suất. Biến thể cấp thấp tạo ra công suất 420 mã lực (313 kW / 426 PS) và mô-men xoắn 460 lb-ft (623 Nm), trong khi động cơ công suất cao tạo ra công suất 540 mã lực (403 kW / 548 PS) và 521 lb-ft (706). Nm) mô-men xoắn.
2025 Ram 1500 Nổi Dậy
Cả hai đều là một cải tiến đáng kể so với động cơ V8 5,7 lít cũ, có công suất 395 mã lực (295 kW / 400 PS) và mô-men xoắn 410 lb-ft (555 Nm). Điều đáng chú ý là công suất của động cơ Hurricane cơ bản giống hệt với động cơ V8 6,2 lít trên Chevrolet Silverado.
Ngoài sức mạnh ấn tượng, Ram cho biết động cơ tăng áp kép còn được thiết kế để “tăng cường tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải”. Chúng ta sẽ tìm hiểu những con số gần thời điểm ra mắt hơn, nhưng nhiều sức mạnh hơn và nhiều MPG hơn là sự kết hợp chiến thắng.
***
window.ramp.que.push(function () { window.ramp.addTag(‘pwDeskMedRectAtf’); })
window.ramp.que.push(function () { window.ramp.addTag(“pwMobiMedRectBtf1”); })
Dòng động cơ còn bao gồm động cơ Pentastar V6 3,6 lít quen thuộc. Ram không đề cập đến bất kỳ thay đổi nào, vì vậy nó sẽ tiếp tục cung cấp công suất 305 mã lực (227 kW / 309 PS) và mô-men xoắn cực đại 271 lb-ft (367 Nm).
Gương mặt bóng bẩy hơn, hiện đại hơn
2025 Ram 1500 Vonfram
Bên cạnh trái tim mới, Ram 1500 2025 còn có “ngoại hình bóng bẩy hơn, khí động học hơn”. Những thay đổi chủ yếu tập trung vào phần đầu xe, nơi mẫu xe đã được trang bị đèn pha mảnh nay chạy vào lưới tản nhiệt. Nói về điều này, lưới tản nhiệt lớn hơn và nghiêng về phía trước hơn để mang lại “sự hiện diện anh hùng” táo bạo.
Tám phiên bản lưới tản nhiệt khác nhau sẽ có sẵn và chúng sẽ giúp người xem phân biệt giữa các phiên bản như Tradesman, Laramie, Rebel và Tungsten hoàn toàn mới. Biến thể thứ hai có thiết kế dạng lưới và thanh, trong khi tất cả các mẫu đều có huy hiệu Ram hiện nằm cao hơn trên lưới tản nhiệt.
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: ‘thumbnails-a-mid’, container: ‘taboola-mid-article’, vị trí: ‘Bài viết giữa’, target_type: ‘mix’ });
Những thay đổi bổ sung còn hạn chế nhưng chiếc xe tải đã được trang bị đèn hậu mới có “diện mạo như ngọc” cũng như trông ba chiều hơn. Người mua cũng sẽ tìm thấy cửa sau đóng mở bằng điện mới có sẵn với công nghệ phát hiện chướng ngại vật.
Cabin đẳng cấp hơn với màn hình hiển thị hành khách phía trước mới
Xe tải hạng sang đã trở nên phổ biến và Ram đang tìm cách kiếm tiền bằng phiên bản Vonfram cao cấp nhất. Xe có nội thất màu chàm và muối biển với trần xe bọc da lộn và ghế trước bọc da Natura Plus. Loại thứ hai có khả năng điều chỉnh điện 24 hướng, tựa đầu chỉnh điện bốn hướng cũng như các chức năng sưởi ấm, thông gió và mát-xa.
Những điểm nhấn đặc biệt không chỉ dừng lại ở đó khi chiếc xe bán tải cao cấp nhất có đường vân kim cương, “các viền nhôm thạch cao có lớp gỉ màu bạch kim sáng bóng” và cần số lấy cảm hứng từ pha lê. Chúng được kết nối với nhau bằng bàn đạp kim loại, bộ sạc điện thoại thông minh không dây kép và hệ thống âm thanh Klipsch Reference Premiere “siêu cao cấp” với 23 loa.
window.ramp.que.push(function () { window.ramp.addTag(“pwMobiMedRectBtf2”); })
Các nhà thiết kế không quên các biến thể phổ biến vì hệ thống thông tin giải trí Uconnect 5 12 inch giờ đây có màn hình độ phân giải cao hơn. Nó được kết hợp bởi hệ thống thông tin giải trí 14,5 inch mới, có khả năng chia đôi màn hình. Hơn nữa, giống như 1500 REV, xe tải có thể được trang bị màn hình hiển thị hành khách phía trước 10,25 inch mới.
Ngoài ra còn có một số điểm nhấn nhỏ hơn như Rebel hiện có ghế lưới mới, trong khi Laramie có “trang trí trang trí bằng phim Chevron” và nội thất Bison Brown/Sea Salt Grey mới có. Bighorn/Lone Star tự hào có các chi tiết trang trí và ghế ngồi mới, trong khi Limited Longhorn có nội thất Bison Brown mới với các chi tiết trang trí bằng gỗ có lỗ rỗng mở Barn Wood 45. Cuối cùng, bản Limited có viền gỗ có lỗ mở màu đen Ebony mới và thiết kế hai tông màu mới có sẵn.
window.ramp.que.push(function () { window.ramp.addTag(“pwDeskMedRectBtf1”); })
Xe tải cải tiến có sức mạnh di động và công nghệ lái xe rảnh tay
Vì Ram coi chiếc xe tải này là mẫu xe có công nghệ tiên tiến nhất của họ nên không có gì ngạc nhiên khi biết rằng nó được trang bị hệ thống Hỗ trợ lái xe chủ động mới. Đó là hệ thống lái bán tự động cấp 2 “tay lái và quan sát đường đi” kết hợp hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng định tâm làn đường để giúp những chuyến đi đường dài trở nên thư giãn hơn.
Những người mua đang tìm kiếm thứ gì đó cao cấp hơn có thể nhận được hệ thống Hỗ trợ lái xe rảnh tay. Nó tương tự như BlueCruise và Super Cruise vì nó cung cấp khả năng “lái xe rảnh tay ở mọi tốc độ”. Nói như vậy, người lái xe sẽ cần chú ý đến con đường phía trước và hệ thống sẽ giám sát họ để đảm bảo họ không bị phân tâm.
Khách hàng cũng sẽ tìm thấy một bộ biến tần trên bo mạch, có thể cung cấp tới hai kilowatt nước trái cây. Nó được chuyển đến hai ổ cắm trên giường và điều này cho phép chủ sở hữu cấp nguồn cho mọi thứ từ dụng cụ đến TV để làm việc hoặc giải trí.
Những điểm nổi bật khác bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, gương chiếu hậu kỹ thuật số và sức kéo tối đa 11.580 lbs (5.253 kg).
Ram 1500 2025 sẽ có mặt tại các đại lý vào đầu năm tới và nó sẽ được sản xuất tại Sterling Heights Assembly ở Michigan. Giá cả sẽ được công bố gần thời điểm ra mắt, nhưng chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu nó có giá cao hơn mẫu hiện tại có giá khởi điểm là 38.570 USD.