| AutoTimes – Thời báo Ô tô |
Sự hư hỏng ở bánh sau bên phải của Cybertruck xảy ra khi Unplugged Performance đang chạy thử xe trên sa mạc Mojave
Ngày 5 tháng 2 năm 2024 lúc 21:01

Cybertruck có thể là mẫu xe có khả năng off-road tốt nhất của Tesla, nhưng mọi thứ đều có giới hạn của nó. Một bức ảnh chụp ở sa mạc Mojave đã chứng minh chính xác điều đó, cho thấy một ví dụ về chiếc Cybertruck bị hư hỏng với bánh sau bên phải của nó nằm ở một góc kỳ lạ và để lại vết trượt trên sỏi.
Một tìm kiếm trực tuyến nhanh chóng cho thấy mẫu xe này thuộc về công ty điều chỉnh Unplugged Performance có trụ sở tại California, hiện đang thực hiện một loạt nâng cấp cho Cybertruck. Sự cố xảy ra trong quá trình thử nghiệm phát triển tại sự kiện địa hình King of the Hammers ở Mojave và không liên quan đến bất kỳ phương tiện nào khác.
Hơn: Tesla Cybertruck tông phải khối tuyết và cần một chiếc Ford để thoát ra
***
Hãy lái nó cho đến khi bánh xe rơi ra 😅 pic.twitter.com/noLIz0l5QW
— 🐝FriendlyCitizenJoe 🍌 (@FCJOriginal) Ngày 3 tháng 2 năm 2024
Mặc dù thiệt hại ban đầu không được giải quyết trên các kênh truyền thông xã hội của Unplugged Performance nhưng một bức ảnh về hậu quả đã được tải lên trên Reddit , thu hút rất nhiều sự chú ý Một số người suy đoán rằng nửa trục sau hoặc thanh giằng của Cybertruck đã bị gãy. Để trả lời một số câu hỏi trên hồ sơ X (cựu Twitter), công ty đã đưa ra tuyên bố sau: “Chỉ là một chốt cổ phiếu bị hỏng. Chúng tôi đã phải vật lộn với chiếc xe tải trong nhiều ngày. Mọi thứ có thể tan vỡ khi bạn làm điều điên rồ như thế này.”
Trong một bài đăng sau, Unplugged Performance đã trình bày chi tiết hơn về những gì đã xảy ra. Công ty “không quan tâm đến chiếc bu-lông này” vì “các mảnh vỡ là chuyện bình thường” tại King of the Hammers và việc sửa chữa đang được tiến hành. Hãng điều chỉnh cho biết thêm rằng họ sẽ “tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ nền tảng Cybertruck” trong nhiệm vụ “chiến dịch cho những chiếc Cybertruck mạnh mẽ nhất trên những địa hình khắc nghiệt nhất”.
Chiếc Tesla được đề cập có một bộ chắn bùn mở rộng bằng sợi carbon khô, các đầu thanh lắc ngắt kết nối nhanh phía trước và phía sau, và một bộ bánh xe rèn 20 inch dạng hạt mới được trang bị lốp Yokohama X-AT. Phần còn lại của chiếc xe vẫn ở trong tình trạng nguyên vẹn, bao gồm cả hệ thống treo, vì không có bộ nâng cho sự kiện này. Điều đáng chú ý là EV hiện thiếu khóa vi sai, tính năng này sẽ được giới thiệu trong tương lai thông qua bản cập nhật chương trình cơ sở.
Các video được quay trước khi vụ việc xảy ra cho thấy sức mạnh của Cybertruck trượt trên đường đất, kéo chiếc Tesla Model Y ra khỏi cát và vượt qua một số địa hình đầy đá. Tuy nhiên, một số người dùng vẫn lo lắng về độ tin cậy của xe tải trong điều kiện khắc nghiệt, hy vọng rằng Tesla cuối cùng sẽ giải quyết được mọi vấn đề liên quan đến thiết kế.
#xe tải điện tử chơi ở sa mạc trong thời gian #OPTIMApin Rút phích cắm được cung cấp bởi @ClariosGlobal Kiểm tra nó ra @Tesla & @elonmusk Chúng tôi đã tải video này lên từ sa mạc Mojave với @Starlink pic.twitter.com/khNeMEgNG2
— Pin OPTIMA® (@OptimaBatteries) Ngày 1 tháng 2 năm 2024
Cybertruck thật tuyệt vời ở rất nhiều thứ. Ngay cả khi không có chương trình cơ sở đầy đủ tính năng (chưa có khóa khác biệt hoặc chế độ theo dõi), nó vẫn rất thú vị. Trong 6 ngày qua, chúng tôi đã kéo Mũ bảo hiểm đen, chúng tôi đua nó tại TeslaCorsa Buttonwillow, chúng tôi lái nó hàng ngày và chúng tôi đã có hai ngày cực kỳ vui vẻ tại KOH! pic.twitter.com/FyvbOnaDII
– HIỆU SUẤT KHÔNG CẮM (@UnpluggedTesla) Ngày 4 tháng 2 năm 2024
Thật là một ngày thử nghiệm hoành tráng và đưa cả hai chiếc Tesla có khả năng off-road đáng kinh ngạc này vượt qua một số địa hình khắc nghiệt. @cybertruck tạo nên một phương tiện phục hồi hoàn hảo. https://t.co/YfXr5R8c2H
– HIỆU SUẤT KHÔNG CẮM (@UnpluggedTesla) Ngày 2 tháng 2 năm 2024