Harley-Davidson Pan America 1250 Special sở hữu khối động cơ V-Twin Revolution Max 1250cc mạnh mẽ cùng hàng loạt những công nghệ tân tiến nhất.
Hãy cùng AutoTimes điểm qua những điểm cải tiến nổi bật cùng những đặc điểm làm nên chất riêng của Harley-Davidson Pan America 1250 Special

1. Khối động cơ V-Twin Revolution Max 1250
Pan America 1250 Special sử dụng động cơ Revolution Max 1250 được phát triển dựa trên động cơ V-Twin huyền thoại của Harley-Davidson. Khối động cơ là bước tiến mới với hiệu suất ấn tượng cùng trọng lượng được giảm đáng kể.

Động cơ được thiết kế để mang tới hiệu suất hoạt động tối đa ở các dải vòng tua cao. Khối động cơ cũng đóng vai trò chịu tải chính cho khung xe, giúp lược bỏ nhược điểm của khung xe truyền thống và giảm đáng kể trọng lượng xe. Với khối động cơ được tối ưu hóa hiệu suất và trọng lượng, Pan America 1250 Special cải thiện khả năng bứt tốc và tiết kiệm nhiên liệu.
2. Hệ thống Adaptive Ride Height (chiều cao yên thích ứng)

Pan America là dòng xe đầu tiên được Harley-Davidson trang bị Adaptive Ride Height – Hệ thống điều chỉnh chiều cao yên thích ứng. Tính năng này giúp tự động giảm chiều cao yên lúc xe dừng và nâng chiều cao yên lên trở lại khi xe chạy, mang đến sự thoải mái khi lái xe trên hành trình dài, đồng thời vẫn duy trì độ võng của hệ thống giảm xóc.
3. Màn hình cảm ứng TFT 6.8 inch, tương đương 173 mm

Harley-Davidson Pan America 1250 Special được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 6.8 inch (tương đương 173 mm) hiển thị đầy đủ các thông tin về hệ thống và chế độ lái. Ứng dụng điều hướng Harley-Davidson dành cho IOS và Android, điều khiển bằng màn hình cảm ứng hoặc bằng tay.
4. Hệ thống lái an toàn RDRS (Reflex Defensive Rider Systems)

Nhằm hỗ trợ người lái một cách tốt nhất, Harley-Davidson đã trang bị trên mẫu Pan America 1250 Special hệ thống RDRS. Là một tổ hợp nhiều công nghệ đảm bảo an toàn tối đa cho người lái được trang bị trên các dòng xe cao cấp của Harley-Davidson. Cụ thể, các công nghệ này được thiết kế phù hợp với hiệu suất của xe mô tô để luôn có độ bám đường khi tăng hoặc giảm và phanh.
Hệ thống này được thiết kế giúp các biker kiểm soát tay lái khi tăng tốc và phanh trên một đường thẳng hoặc trong khi cua. Đặc biệt, khi lái xe trong điều kiện đường bất lợi hoặc trong các tình huống khẩn cấp.
5. Lốp không không săm và viền bằng thép không gỉ

Cặp vành và lốp tối ưu cho mọi địa hình với kích thước bánh trước 19 inch và 17 inch bánh sau.
6. Hệ thống đèn pha DayMaker tự động điều chỉnh

Hệ thống đèn pha DayMakertự động điều chỉnh – bổ sung chiếu sáng dựa trên góc nghiêng của xe.
7. Hệ thống giảm xóc trước – sau bán chủ động

Hệ thống giảm xóc trước – sau bán chủ động phản ứng với vị trí giảm xóc, tốc độ xe và gia tốc thẳng đứng và chế độ lái xe đã chọn để duy trì sự thoải mái cho người lái.
8. Bộ thùng phong cách Adventure dung tích lớn

Pan America 1250 Special được trang bị bộ thùng phong cách Adventure với dung tích cực lớn, được thiết kế riêng để đảm bảo các tính năng ưu việt trên hành trình. Từ khung thùng, lớp nhôm, bộ giá đỡ, kết cấu chống nước và các lớp sơn tĩnh điện đều đã phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm khắc của Harley-Davidson.