Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

28/08/2025

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

28/08/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Tư vấn

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Token Cat Limited Announces Announces Planned ADS Ratio

    27/08/2025

    SOUEAST Drives into Fashion: Exclusive Auto Sponsor of

    27/08/2025

    ECARX Receives ASPICE v4.0 CL3 Certification, Reinforcing

    27/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Thị trường ô tô 3 Mins Read

Hyundai trêu chọc Ioniq 5 N NPX1 được trang bị các tính năng bằng sợi carbon

Quang MinhBy Quang Minh11/01/2024Không có phản hồi3 Mins Read
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

| AutoTimes – Thời báo Ô tô |

Ioniq 5 N NPX1 có thể là một chiếc xe đua chuyên dụng hoặc có thể xem trước một loạt Bộ phận hiệu suất N dành cho xe điện

                                        https://www.carscoops.com/author/bradcarscoops-com/                                    

qua Brad Anderson

7 tiếng trước

  Hyundai trêu chọc Ioniq 5 N NPX1 được trang bị các tính năng bằng sợi carbon

Như thể Hyundai Ioniq 5 N vẫn chưa đủ mạnh, nhà sản xuất ô tô đã giới thiệu một phiên bản sửa đổi nhiều sẽ ra mắt tại Tokyo Auto Salon vào ngày 12 tháng 1 lúc 21:30 ET. Chiếc xe này có vẻ được mệnh danh là Ioniq 5 N NPX1 và có thể là phiên bản hoàn thiện của chiếc xe đua sản xuất một chiếc mà Hyundai đã hé lộ hồi tháng 12.

Đoạn video giới thiệu màu tối đã được chia sẻ lên mạng xã hội và cung cấp cho chúng ta cái nhìn rõ ràng về những sửa đổi toàn diện được thực hiện đối với chiếc xe. Đầu tiên, chúng ta có thể thấy rằng NPX1 được hưởng lợi từ vòm bánh xe loe ở cả phía trước và phía sau, đồng thời trang bị cản trước mới với bộ chia khí động học rõ rệt hơn.

Đọc: Hyundai Ioniq 5 N ra mắt xe đua điện dành cho dòng sản xuất đơn

***

Ngoài ra, video cho thấy phiên bản mới của Ioniq 5 N sẽ sử dụng bánh xe đặc biệt bọc cao su Pirelli và kẹp phanh Performance Blue thể thao. Rất nhiều nâng cấp cũng đã được thực hiện ở phía sau xe, trong đó rõ ràng nhất là việc trang bị một cánh gió lớn và bộ khuếch tán sẵn sàng cho cuộc đua để tăng đáng kể lực ép xuống bánh sau.

Khi lần đầu tiên công bố phiên bản đường đua của Ioniq 5 N vào tháng trước, Hyundai cho biết nó sẽ nhẹ hơn 200-250 kg (441-551 lbs) so với xe đường trường và có cửa sổ bên và cửa sổ sau làm từ polycarbonate nhẹ, hệ thống treo có thể điều chỉnh riêng. , hệ thống phanh được nâng cấp và một bộ ốp xe đua.

Mặc dù hoàn toàn có khả năng chiếc xe mà Hyundai mang đến Tokyo Auto Salon là phiên bản sẵn sàng sản xuất của chiếc xe này, nhưng cũng có khả năng NPX1 có thể xem trước một loạt các bộ phận hiệu suất có thể được cung cấp cho mẫu xe đường trường. Chủ sở hữu Hyundai N đã chứng tỏ là một nhóm người nhiệt tình kể từ khi thương hiệu này ra mắt và rất nhiều công ty hậu mãi cung cấp các bản nâng cấp cho các mẫu xe N hiện tại, vì vậy sẽ rất hợp lý nếu Hyundai tung ra các bản nâng cấp và phụ kiện của riêng mình cho mẫu xe hàng đầu của mình.

Nguồn: Tổng hợp

Previous ArticleNhân viên Philippine Airlines bay cao với iFly Staff của IBS Software
Next Article Dòng sản phẩm robot hút bụi mới của Dreame tại CES 2024 tái định nghĩa khả năng làm sạch rảnh tay

Related Posts

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

27/08/2025

Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

26/08/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car
  • Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn
  • DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh
  • Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025
  • Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Ô tô sẽ bị từ chối đăng kiểm nếu mắc những lỗi này, chủ xe cần lưu ý để tránh

Người lái xe tăng tốc trên con đường trơn trượt và mưa và cái kết đã được dự đoán trước

VinFast VF e34 sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 15/10

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.