| AutoTimes – Thời báo Ô tô |
Ai có thể nghĩ người cắm trại mang tính biểu tượng có thể trông thật tuyệt khi ngồi trên tàu trượt băng

- Một chiếc máy bay trực thăng cổ điển của VW T1 và máy bay trực thăng Airbus H125 được dùng làm căn cứ cho một bản dựng độc đáo.
- Dự án là lịch sự của Chuck Jurgen Teschke, người làm việc trong bảo trì máy bay.
- Sáng tạo hoang dã sẽ không thể bay, nhưng phục vụ như một tác phẩm nghệ thuật và một người bắt đầu cuộc trò chuyện.
Không thiếu các dự án sân sau hoang dã trên thế giới, nhưng ít người có thể kết hợp sự quyến rũ ô tô cổ điển với sự vô lý của máy bay khá giống như thế này. Volkswagen T1 cho đến nay là chiếc xe tải mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, khởi động một dòng dõi dài hiện bao gồm người vận chuyển, ID điện đa nhân và ngày nay. Buzz.
Trong khi hầu hết các ví dụ còn sót lại đang được khôi phục một cách đáng yêu thành Campervans, một người xây dựng ở Hoa Kỳ đã đi một con đường hoàn toàn khác bằng cách biến một chiếc xe buýt VW cổ điển thành một tác phẩm nghệ thuật hình chiếc trực thăng.
Sáng tạo rất đặc biệt này xuất phát từ tâm trí (và các công cụ) của Chuck Jurgen Teschke từ Alberta, Canada, người tình cờ có 38 năm kinh nghiệm bảo trì máy bay. Thật không may, bất chấp những gì đứa trẻ bên trong của bạn có thể hy vọng, điều này không bay. Đó là một bản cài đặt tĩnh, được xây dựng hoàn toàn để làm gia vị cho sân sau của chủ sở hữu, mặc dù bạn sẽ được tha thứ vì suy nghĩ khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.
XEM THÊM
Tình trạng căn cứ của nó không làm cho nó trở thành một người bắt đầu cuộc trò chuyện. Như Chuck's Instagram Tiết lộ, toàn bộ sự việc bắt đầu với một kế hoạch chi tiết được sửa đổi nặng nề của một máy bay trực thăng tiện ích ánh sáng Airbus H125. Khi đã được sắp xếp, anh ta đã theo dõi một máy bay của nhà tài trợ bị loại bỏ, theo sau là vỏ của một chiếc xe buýt W-Window T1 T1 bị đánh đập. Không phải là trong tình trạng tuyệt vời, điều này chỉ làm cho họ trở nên lý tưởng hơn cho mashup kỳ quặc tuyệt vời này.
Các nhà tài trợ đã trải qua một cuộc đại tu nghiêm túc để làm cho thân xe của nó pha trộn với thân máy bay phía sau của máy bay trực thăng. Các khe hở ban đầu đã được mở rộng để tăng khả năng hiển thị và các cửa sổ bổ sung được thêm vào mái nhà, đúng với sự rung cảm mở, thoáng mát của thiết kế VW cổ điển.
Chuck Jurgen Teschke / Instagram
Xe buýt VW cổ điển có thể đã mất cánh cửa trượt trên đường đi, nhưng vẫn còn rất nhiều chỗ bên trong cabin cho bất cứ điều gì kỳ quặc sử dụng mà chủ sở hữu của nó có trong tâm trí. Cản trước được sơn màu trắng để phù hợp với các ván trượt trên máy bay trực thăng, buộc vẻ ngoài lại với nhau. Để hoàn thành nó, toàn bộ sự việc có một công việc sơn hai tông màu sắc nét với các sọc đỏ, dựa vào thẩm mỹ cổ điển với sự tinh tế phù hợp.
Thêm: 1950 VW Transporter T1 'Sofie' là ví dụ lâu đời nhất được biết đến trong sự tồn tại
Điều duy nhất còn lại để làm là gắn các cánh quạt, một cái gì đó sẽ phải đợi cho đến khi toàn bộ giàn khoan có thể được lăn ra khỏi nhà để xe. Với bướu động cơ và vây phía sau vẫn còn nguyên vẹn, bản dựng đóng vai trò một cách thuyết phục của một chiếc máy bay thực sự, đủ để đánh lừa nhiều người trực tuyến.
Phần bình luận của Chuck đầy những người hỏi nó có thực sự bay không. Đáng buồn thay, câu trả lời là không. Giữa các quy định an toàn và thực tế của vật lý, sự kết hợp này không bao giờ có nghĩa là rời khỏi mặt đất.
Thật thú vị, mashup xe buýt VW này thực sự là mục thứ tư trong câu chuyện liên tục của Chuck Frankencopter. Một trong những sáng tạo trước đây của anh ta đã hợp nhất cabin phía trước của một máy kéo với thân máy bay và các thành phần của một chiếc trực thăng thực sự, dẫn đến những gì chỉ có thể được mô tả là tác phẩm nghệ thuật sân quá tiêu chuẩn nhất trong lịch sử nông nghiệp.