Tại thị trường châu Âu, Kawasaki Z900 SE 2022 sẽ có một màu duy nhất là Metallic Spark Black/Candy Green Lime. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán của mẫu xe này.
Mới đây, Kawasaki đã tung ra thị trường châu Âu chiếc Z900 SE 2022 được nâng cấp hệ thống treo và phanh cao cấp ở bánh trước đến từ thương hiệu Brembo, bao gồm kẹp phanh monobloc gắn xuyên tâm M4.32 và đĩa phanh 300 mm.

Bên cạnh đó, ở bánh trước nay là hệ thống treo USD mạ vàng thể thao có khả năng điều chỉnh độ nén và quay trở lại cũng như điều chỉnh tải trước liên tục. Phía sau có giảm xóc Ohlins S46 mới, tương tự như trên chiếc Z1000 R Edition. Với hệ thống treo hiện đại này, người lái sẽ có được cảm giác thoải mái hơn khi lái và cảm giác cầm nắm cũng như xử lý tốt hơn.

Kawasaki Z900 SE 2022 trang bị bảng điều khiển TFT màu kích thước 4.3 inch, kết nối điện thoại thông minh qua ứng dụng RIDEOLOGY, hệ thống kiểm soát lực kéo (KTRC) và bộ ly hợp chống trượt. Xe sử dụng lốp Dunlop Sportmax Roadsport 2 được trang bị tiêu chuẩn, kích thước 120/70-ZR17 cho bánh trước và 180/55-ZR17 ở sau.

Động cơ của Kawasaki Z900 SE mới là loại DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng có dung tích 948 phân khối, làm mát bằng dung dịch, có khả năng tạo ra công suất tối đa lên đến 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 98,6 Nm. Hộp số 6 cấp và dung tích bình xăng là 17 lít.

Xe có 2 mức công suất, gồm Full Power và Low Power (55% sức mạnh so với mức Full Power). Đi cùng 3 chế độ lái mặc định Sport, Road và Rain, hoặc tùy chỉnh theo ý muốn qua chế độ Rider. Các đối thủ của Kawasaki Z900 SE bao gồm Yamaha MT-09 SP hay KTM 890 Duke R.