Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

28/08/2025

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

28/08/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Tư vấn

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Token Cat Limited Announces Announces Planned ADS Ratio

    27/08/2025

    SOUEAST Drives into Fashion: Exclusive Auto Sponsor of

    27/08/2025

    ECARX Receives ASPICE v4.0 CL3 Certification, Reinforcing

    27/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Tin xe 5 Mins Read

Suzuki Gixxer 250 và Gixxer SF 250 hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt

Dương VũBy Dương Vũ28/10/2021Không có phản hồi5 Mins Read
Bộ đôi xe mô tô thể thao Suzuki Gixxer 250 và Gixxer SF 250 hoàn toàn mới hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yêu thích thiết kế trẻ trung và cá tính.
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

Bộ đôi xe mô tô thể thao Suzuki Gixxer 250 và Gixxer SF 250 hoàn toàn mới với hai phong cách nakedbike và sportbike, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yêu thích thiết kế trẻ trung và cá tính.

Lần đầu tiên, Việt Nam Suzuki mang đến cho những tín đồ yêu mô tô thể thao dòng sản phẩm 250 phân khối. Suzuki Gixxer 250 và Gixxer SF 250 thuộc phân khúc xe mô tô tầm trung, thừa hưởng công nghệ tiên tiến từ các dòng mô tô đua Suzuki.

Bộ đôi xe mô tô thể thao Suzuki Gixxer 250 và Gixxer SF 250 hoàn toàn mới hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yêu thích thiết kế trẻ trung và cá tính.

Lấy ý tưởng dựa trên mẫu xe Suzuki Hayabusa – “ông thần gió” trong làng trong làng mô tô phân khối lớn Thế giới và dòng xe GSX-R lừng danh, cả hai mẫu xe đều sở hữu thiết kế đậm chất thể thao, khí động học và cơ bắp, hướng đến mục tiêu là mẫu xe có tính bền bỉ và hiệu suất cao khi vận hành.

Suzuki Gixxer 250

Được thiết kế đặc biệt dành cho những tín đồ đam mê xe thể thao đường phố, Suzuki Gixxer 250 sở hữu vẻ ngoài năng động, “trần trụi” đặc trưng của dòng naked bike. Mẫu xe đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển trong đô thị với sự tiện lợi và linh hoạt tối đa trong điều khiển. Bất kể hành trình là những góc phố đông đúc hay những cung đường thênh thang bất tận, Gixxer 250 đều mang đến cho khách hàng cảm giác lái thoải mái nhất.

Bộ đôi xe mô tô thể thao Suzuki Gixxer 250 và Gixxer SF 250 hoàn toàn mới hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yêu thích thiết kế trẻ trung và cá tính.

Về tiện ích, Suzuki Gixxer 250 được trang bị đồng hồ kỹ thuật số toàn phần LCD thời trang, hiển thị đầy đủ thông số vận hành cần thiết của xe. Hệ thống đèn pha trước của Gixxer 250 được cấu tạo LED đa tầng, nâng cao hiệu quả chiếu sáng và mang lại tầm nhìn xa và rộng.

Bộ đôi xe mô tô thể thao Suzuki Gixxer 250 và Gixxer SF 250 hoàn toàn mới hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yêu thích thiết kế trẻ trung và cá tính.

Đặc biệt, Gixxer 250 được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hai kênh cùng khung xe vững chắc với mục đích mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống khởi động nhanh (Suzuki Easy Start System) giúp động cơ khởi động mượt mà và trơn tru hơn.

Suzuki Gixxer 250 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 màu tùy chọn, gồm xanh đen và đen mờ. Giá bán lẻ đề xuất của Gixxer 250 là 120,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Suzuki Gixxer SF 250

Được thiết kế nhằm thỏa mãn niềm đam mê xe thể thao đích thực. Mẫu sportbike Gixxer SF 250 mang thiên hướng thể thao với trọng lượng nhẹ nhờ hệ thống làm mát động cơ bằng dầu được phát triển ban đầu.

Về ngoại hình, Gixxer SF 250 có phong cách thiết kế mang dấu ấn đậm nét của các dòng xe đua, đặc trưng với cụm tay lái dạng clip-on để người điều khiển có tư thế ngồi hướng về phía trước nhiều hơn. Tương tự mẫu naked bike – Gixxer 250, Gixxer SF 250 được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần LCD, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) ở cả 2 kênh, ống xả đôi thể thao, và tấm chắn bùn sau tiện lợi khi di chuyển trong điều kiện thời tiết trời mưa, gây ấn tưởng với vẻ ngoài đậm chất thể thao.

Gixxer SF 250 sở hữu hệ thống đèn pha và đèn hậu LED. Khác với Gixxer 250, đèn pha trước của Gixxer SF 250 có dạng cánh rộng tăng tính thể thao và mở rộng góc sáng, giúp người điều khiển an toàn hơn. Ngoài ra bình xăng với kích thước lớn với dung tích 12L khiến xe trở nên mạnh mẽ và cân đối.

Việt Nam Suzuki mang đến cho Khách hàng mẫu Gixxer SF 250 với hai màu tùy chọn – xanh đen và đen mờ. Giá bán lẻ đề xuất của Gixxer SF 250 125,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Cả hai mẫu xe Gixxer 250 và Gixxer SF 250 đều được trang bị khối động cơ 249cm3 hoàn toàn mới, công nghệ SOHC kết hợp với SOCS (Suzuki Oil Cooling System) – Hệ thống làm mát bằng dầu được Suzuki phát triển độc quyền, đã áp dụng cho các xe đua tại giải đua danh giá nhất thế giới MotoGP.

Đây là lần đầu tiên Suzuki áp dụng công nghệ này trên dòng xe 250cc, nhằm tạo ra động cơ nhẹ và nhanh hơn, mang lại hiệu suất vận hành cao cho đa dạng mục đích sử dụng – từ nhu cầu đi lại trong thành phố cho đến những giải đua với yêu cầu khắt khe trong vận hành.

Với khối động cơ này, Gixxer 250 và Gixxer SF 250 đạt được sức mạnh tối đa lên đến 26,1 mã lực tại 9.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại đạt 22,6 Nm tại 7.500 vòng/phút, hộp số côn tay 6 cấp.

Previous ArticleVinFast thông báo triệu hồi 2.853 chiếc Chevrolet Spark Van
Next Article Toyota Land Cruiser Prado phiên bản mới chính thức trình làng, giá tăng thêm 170 triệu đồng

Related Posts

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

27/08/2025

Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

26/08/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car
  • Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn
  • DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh
  • Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025
  • Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Những “cực phẩm” của phụ nữ trong thế giới xe hơi

MG Việt Nam sắp đổi chủ, số phận sẽ đi về đâu?

Porsche Panamera 2024 có nội thất đẹp nhất của Taycan từ người anh em xe điện của nó

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.