Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

28/08/2025

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

28/08/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Tư vấn

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Token Cat Limited Announces Announces Planned ADS Ratio

    27/08/2025

    SOUEAST Drives into Fashion: Exclusive Auto Sponsor of

    27/08/2025

    ECARX Receives ASPICE v4.0 CL3 Certification, Reinforcing

    27/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Tin xe 3 Mins Read

Xe điện của Xiaomi sử dụng công nghệ mà Tesla cũng muốn thử

PR NewswireBy PR Newswire05/09/2022Không có phản hồi3 Mins Read
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

Người sáng lập Xiaomi Lei Jun tin rằng mục tiêu cuối cùng của ngành công nghiệp ô tô điện là lái xe tự hành. Công nghệ cảm biến LiDAR được coi là chìa khóa để đạt được khả năng tự lái ở mức cao nhất.

Ông chủ Tesla – tỷ phú Elon Musk đã nhiều lần chỉ trích LiDAR là một sự lãng phí đắt đỏ và không cần thiết. Nhưng hiện Tesla đang thử nghiệm chính công nghệ cảm biến này trên các phương tiện của mình.

LiDAR là công nghệ sử dụng cảm biến để đo khoảng cách đến các vật thể xung quanh bằng cách phát ra tia laser và sau đó nhận các xung phản xạ trở lại cảm biến đó, tương tự như cách thức hoạt động của radar. Máy quét LiDAR sẽ cho phép tạo mô hình 3D của các đối tượng xung quanh cảm biến.

Xe điện của Xiaomi sử dụng công nghệ mà Tesla cũng muốn thử - 1

Nhà sáng lập Xiaomi Lei Jun đã chụp ảnh với một chiếc ô tô có cảm biến LiDAR trên nóc xe và dòng chữ “Xiaomi Pilot Test” ở bên cạnh. (Ảnh: Weibo)

Theo trang Lô hàng muộn từ Trung Quốc.

Ông Lei Jun đã mở một cuộc thăm dò vào tháng 4 năm ngoái, kết quả là gần 70% muốn mẫu xe đầu tiên của Xiaomi được bán với giá hơn 150.000 nhân dân tệ (500 triệu đồng), chỉ 10% ước tính chiếc xe có giá hơn 300.000 nhân dân tệ. .

Xiaomi đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường điện thoại di động với chính sách giá rẻ, nhưng điều đó có thể không áp dụng cho ngành ô tô. Thật vậy, chuỗi cung ứng của ngành công nghiệp ô tô phức tạp hơn so với chuỗi cung ứng của điện thoại di động và việc kiểm soát chi phí hiện là một vấn đề lớn đối với tất cả các nhà sản xuất ô tô.

Thị trường ô tô điện ở Trung Quốc đang tăng tốc, Xiaomi sẽ phải làm cho sản phẩm đủ cạnh tranh và một mẫu xe giá rẻ có thể không phù hợp.

Xiaomi đã chọn Hesai Technology làm nhà cung cấp cảm biến LiDAR cho mẫu điện thoại đầu tiên của mình. Theo báo cáo, công ty sẽ sử dụng radar lai trạng thái rắn của nhà cung cấp – AT128 – làm radar chính của mình, với sự hỗ trợ cho các radar hoàn toàn trạng thái rắn. Lô hàng muộn.

Cảm biến LiDAR thể rắn hoàn toàn có góc quét rộng hơn và điểm mù nhỏ hơn loại hybrid, phù hợp cho việc lọc điểm mù.

Cảm biến AT128 LiDAR của Hesai đã được giới thiệu vào năm ngoái và hiện được sử dụng trong mẫu SUV mới của Li Auto.

Công nghệ tự lái của Xiaomi đang trong giai đoạn thử nghiệm. Công ty sẽ đầu tư 3,3 tỷ nhân dân tệ vào R&D (nghiên cứu và phát triển) cho giai đoạn đầu của dự án xe tự lái.

Nguồn: Tổng hợp

Previous ArticleToyota Vios 2012 số tự động giá 350 triệu đồng có nên mua?
Next Article Giá dầu đắt hơn xăng, lái xe động cơ diesel ở Việt Nam không còn lợi thế như trước

Related Posts

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

27/08/2025

Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

26/08/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car
  • Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn
  • DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh
  • Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025
  • Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Những tính năng tiện ích vượt trội mà không phải dòng xe nào cũng có

Bạn thích xe máy Honda, người Việt Nam có bị như vậy không?

Isuzu mu-X B7 PLUS với nhiều nâng cấp thực tế, giá bán từ 859 triệu đồng

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.