Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

FERRARI RENEWS THE PARTNERSHIP WITH CEVA LOGISTICS

30/09/2025

Đây là lý do tại sao Peugeot 308 cơ sở thông minh hơn GT hàng đầu phạm vi

30/09/2025

Sự kiện quảng bá văn hóa và du lịch Chiết Giang giới thiệu quan hệ đối tác và di sản chung tại Malaysia

30/09/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Đây là lý do tại sao Peugeot 308 cơ sở thông minh hơn GT hàng đầu phạm vi

    30/09/2025

    Nissan Z này có khuôn mặt Martin Aston và nó hoạt động một cách kỳ lạ

    29/09/2025

    Vì vậy, bạn muốn trở thành Top Gun nhưng không vượt qua y tế?

    28/09/2025

    Cảnh sát Ohio đã bắt giữ một hellcat 797 HP và cho nó một nhiệm vụ rất khác

    27/09/2025

    Bạn không thể mua MX-5 tốt nhất của Mazda ở Mỹ, nhưng bạn có thể lái nó trong GT7

    26/09/2025
  • Tư vấn

    Đây là lý do tại sao Peugeot 308 cơ sở thông minh hơn GT hàng đầu phạm vi

    30/09/2025

    Nissan Z này có khuôn mặt Martin Aston và nó hoạt động một cách kỳ lạ

    29/09/2025

    Vì vậy, bạn muốn trở thành Top Gun nhưng không vượt qua y tế?

    28/09/2025

    Cảnh sát Ohio đã bắt giữ một hellcat 797 HP và cho nó một nhiệm vụ rất khác

    27/09/2025

    Bạn không thể mua MX-5 tốt nhất của Mazda ở Mỹ, nhưng bạn có thể lái nó trong GT7

    26/09/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    Sự kiện quảng bá văn hóa và du lịch Chiết Giang giới thiệu quan hệ đối tác và di sản chung tại Malaysia

    30/09/2025

    Volvo Trucks: Nâng cao an toàn giao thông đường bộ khắp Đông Nam Á

    30/09/2025

    TPIsoftware giành giải thưởng "Parenting Friendly Enterprise Award" và "TrustRadius 2025 Tech Cares Award" nhờ cam kết về DEI

    30/09/2025

    TWSC lần đầu tiên tham gia Triển lãm Global Sources Indonesia với các giải pháp lưu trữ sáng tạo cho điện tử tiêu dùng

    30/09/2025

    FERRARI RENEWS THE PARTNERSHIP WITH CEVA LOGISTICS

    30/09/2025

    Đây là lý do tại sao Peugeot 308 cơ sở thông minh hơn GT hàng đầu phạm vi

    30/09/2025

    Sự kiện quảng bá văn hóa và du lịch Chiết Giang giới thiệu quan hệ đối tác và di sản chung tại Malaysia

    30/09/2025

    Volvo Trucks: Nâng cao an toàn giao thông đường bộ khắp Đông Nam Á

    30/09/2025

    FERRARI RENEWS THE PARTNERSHIP WITH CEVA LOGISTICS

    30/09/2025

    Jiuzi Holdings, Inc. Announces Pricing of $5.5 Million

    29/09/2025

    Stellantis Appoints Joao Laranjo as Chief Financial

    29/09/2025

    WeRide Secures Robotaxi Trial Permit in Dubai and Wins

    26/09/2025

    Đây là lý do tại sao Peugeot 308 cơ sở thông minh hơn GT hàng đầu phạm vi

    30/09/2025

    Nissan Z này có khuôn mặt Martin Aston và nó hoạt động một cách kỳ lạ

    29/09/2025

    Vì vậy, bạn muốn trở thành Top Gun nhưng không vượt qua y tế?

    28/09/2025

    Cảnh sát Ohio đã bắt giữ một hellcat 797 HP và cho nó một nhiệm vụ rất khác

    27/09/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Thị trường ô tô 8 Mins Read

Tesla ghét là có thật, từ tiếng súng đến các cuộc biểu tình, cửa hàng và chủ sở hữu đang bị bao vây

Quang MinhBy Quang Minh11/03/2025Không có phản hồi8 Mins Read
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

| AutoTimes – Thời báo Ô tô |

  • Các cuộc biểu tình chống lại Elon Musk kéo dài nhiều quốc gia, leo thang từ phá hoại đến đốt phá.
  • Chúng bao gồm tiếp quản các đại lý, đốt các trạm sạc trên lửa và đôi khi là súng.
  • Musk gán cho tình trạng bất ổn đối với các nhóm chính trị cánh tả, nhưng bằng chứng vẫn không có căn cứ.

Có vẻ như các chủ sở hữu xe điện đang ngày càng bước ra khỏi Tesla, với sự hỗ trợ ít hơn cho Elon Musk hơn bao giờ hết. Điều này có vẻ đáng ngạc nhiên, với tình trạng của Musk là gương mặt của Tesla và chính chuyển động xe điện. Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng không chỉ làm nhiều người hơn về quyền chính trị phù hợp với Musk ngày nay, mà sự kết nối của ông với các chủ sở hữu EV cũng ngày càng lạnh hơn.

ĐỌC: Bốn Cybertrucks mới bị đốt cháy tại Tesla Storage Lô Fire

Sự thay đổi trong tình cảm này thường không phải là một thỏa thuận lớn, nhưng Musk không phải là doanh nhân bình thường, anh ta là bộ mặt công khai của Tesla, và hành động của anh ta, cả về kinh doanh và chính trị, đang gây ra một số bất ổn nghiêm trọng. Thay vì ở trong khu vực an toàn của lãnh đạo doanh nghiệp, Musk dường như đã giao dịch trong vai trò là CEO của một Lightning Rod.

Người biểu tình đang đưa mọi thứ lên một tầm

Trong vài tuần qua, chúng tôi đã báo cáo về một số trường hợp cá nhân của các cuộc biểu tình chống lại Musk. Nhà lãnh đạo giả định của Bộ Hiệu quả Chính phủ (DoGE) đã gây ra sự thù địch rộng rãi do sự tham gia của ông vào công việc của chính phủ và các khuynh hướng chính trị của ông (cả có thể chứng minh và lý thuyết hóa).

Các chủ sở hữu Tesla cá nhân đã phải đối mặt với trứng, phá hoại bằng nhãn dán, phá hoại hơn nữa bằng sơn phun và vô số mối đe dọa đối với những người không muốn bán xe của họ. Người biểu tình đã vượt ra ngoài việc chỉ nhắm mục tiêu chủ sở hữu cá nhân là tốt.

Vandals Vandals đã loại bỏ các bánh xe khỏi Teslas và đưa ra một phép ẩn dụ tuyệt vời cho công ty không có hướng có CEO Elon Musk dành mỗi giờ thức dậy cho chính trị nhận dạng độc hại để làm dịu cái tôi quá $ TSLA Cổ phiếu
pic.twitter.com/2wql8iat3o

– Supercharge USA (@superchargeusa) Ngày 10 tháng 3 năm 2025

Ở một số địa điểm, họ đã đưa ra các dự báo biến các tòa nhà riêng của Tesla thành một dấu hiệu phản kháng. Ở các khu vực khác, họ đã bỏ ra tiền mặt để quảng cáo chống lại Tesla và Musk. Một số đại lý cá nhân và siêu nạp riêng của Tesla đã xử lý tồi tệ hơn mặc dù.

Trạm sạc và đại lý bị hỏa hoạn

Các trạm sạc trên nhiều tiểu bang đã trở thành mục tiêu chính cho những kẻ phá hoại. Một số người đã lấp đầy các cảng bằng bọt, cắt dây hoàn toàn, gắn thẻ chúng bằng graffiti trung tâm của Đức Quốc xã, và thậm chí còn đi xa như đốt chúng. Hành vi arsonist này cũng không giới hạn trong các trạm sạc.

Nó cũng xảy ra tại các đại lý ở cả Hoa Kỳ và nước ngoài. Trong một trường hợp, Một người đã bắn nhiều viên đạn vào một đại lýlàm hỏng cả cổ phiếu của Tesla và phương tiện của khách hàng. Điều hoang dã về tất cả những điều này là phần lớn các hành động này được thực hiện bởi các cá nhân, không phải các nhóm lớn. Bạn sẽ nghĩ rằng một vài sự cố bị cô lập sẽ chết nhanh chóng, nhưng đó rõ ràng không phải là trường hợp. Nó dường như đang thúc đẩy các cuộc biểu tình lớn hơn ở khắp mọi nơi.

Cuộc biểu tình nhóm

Tại thành phố New York, những người biểu tình gần đây đã tiếp quản đại lý của Tesla ở Manhattan. Cảnh sát đã bắt giữ sáu người liên quan đến hành động này, nhưng những người ủng hộ gọi nó là cách mà chúng ta đánh bại chủ nghĩa phát xít. Ở Chicago, một nhóm biểu tình đã diễu hành những người ủng hộ qua các đường phố trong một sự kiện có tên Hạ gục Tesla, Trump và Tyranny. Một số sĩ quan cảnh sát xếp hàng trước đại lý Tesla địa phương để bảo vệ nó.

Khi làm như vậy, họ phần nào đã chứng minh quan điểm của người biểu tình. Bạn tự hỏi nếu họ bảo vệ doanh nghiệp nhỏ của tôi với mức độ lực lượng đó? Oligarchy đang làm việc của mình, người dùng Reddit đã nhận xét, làm nổi bật sức mạnh và ảnh hưởng đến việc sử dụng xạ hương. Trong một số trường hợp hiếm hoi, cảnh sát thậm chí đã đi xa đến mức bảo vệ các phương tiện cá nhân.

Các cuộc biểu tình khác đã nhìn thấy công dân ở nhiều thành phố khác nhau ở các góc đại lý giữ các dấu hiệu. Các cuộc gọi từ các nhóm khác nhau đang thúc đẩy sự lan truyền và tăng cường của các cuộc biểu tình, trong khi Musk, dường như, không làm gì cả.

Suy nghĩ của xạ hương

Một cuộc điều tra đã tìm thấy 5 nhóm do ActBlue tài trợ chịu trách nhiệm cho các cuộc biểu tình của Tesla Hồi: Những kẻ gây rối, Dự án gián đoạn, Rise & Associated, dự án không thể chia rẽ và các nhà xã hội dân chủ của Mỹ.

Các nhà tài trợ ActBlue bao gồm George Soros, Reid Hoffman, Herbert Sandler, Patricia Bauman,

– Elon Musk (@elonmusk) Ngày 8 tháng 3 năm 2025

Theo quan điểm của Musk, một lực lượng lớn hơn đang thúc đẩy những cuộc biểu tình này. Cụ thể, ông tuyên bố rằng năm nhóm do ActBlue tài trợ đứng sau họ. Actblue, một tổ chức chính trị nghiêng trái, được tài trợ bởi các nhân vật như Hồi George Soros, Reid Hoffman, Herbert Sandler, Patricia Bauman, và Leah Hunt-Hendrix, theo Musk.

Ở một mức độ nào đó, Musk dự đoán sự kháng cự đối với công việc của ông tại Doge rất lâu trước khi Trump giành được chức tổng thống. Trong một podcast, ông đã đề cập rằng một động thái như vậy sẽ gây ra một phản ứng mạnh mẽ. Phản ứng kháng thể sẽ rất mạnh. Bạn đang tấn công ma trận vào thời điểm đó. Ma trận sẽ chiến đấu trở lại. Cho dù đó là Ma trận hay những người thực sự tức giận hay không, vẫn còn tranh luận.

https://www.youtube.com/watch?v=Q_E9FGEWTWQ

Điều đáng chú ý là trong khi các âm mưu tồn tại, không có bằng chứng nào tại thời điểm này liên kết ActBlue, hoặc bất kỳ thực thể chính trị lớn nào khác, với các cuộc biểu tình này. Thật hấp dẫn khi đổ lỗi cho các sự kiện bất tiện về âm mưu bóng tối, nhưng thường khó chấp nhận thực tế của tình huống. Các nhân vật chính trị cao cấp như Bernie Sanders, những người không có mối liên hệ trực tiếp nào với ActBlue ngoài các khuynh hướng chính trị được chia sẻ, cũng đã công khai và được gọi trực tiếp là Musk.

XEM THÊM

Ở giai đoạn này, không rõ liệu những gì chúng ta đang chứng kiến ​​là một phong trào cơ sở hoàn toàn chống lại xạ hương, một âm mưu bẩn thỉu hay sự pha trộn của cả hai. Tuy nhiên, điều chắc chắn là mọi người đang tức giận với Musk và họ đang lấy nó ra các đại lý và chủ sở hữu Tesla, hầu hết trong số họ hoàn toàn không liên quan gì đến Musk, hành động của anh ta, hoặc các khuynh hướng chính trị của anh ta. Họ chỉ đơn giản là bị tổn thương bởi sự liên kết với thương hiệu.

Vì một lầncó vẻ như Elon thực sự có thể bất lực để làm bất cứ điều gì về nó.



Nguồn: Tổng hợp

Previous ArticleHuawei kêu gọi mở rộng đổi mới và hợp tác mở để phòng ngừa khoảng cách số mới
Next Article HOIANA SHORES GOLF CLUB KẾT NỐI VIỆT NAM CÙNG THẾ GIỚI KHI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI GOLF NGHIỆP DƯ NỮ CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG (WAAP) LẦN THỨ 7

Related Posts

Đây là lý do tại sao Peugeot 308 cơ sở thông minh hơn GT hàng đầu phạm vi

30/09/2025

Nissan Z này có khuôn mặt Martin Aston và nó hoạt động một cách kỳ lạ

29/09/2025

Vì vậy, bạn muốn trở thành Top Gun nhưng không vượt qua y tế?

28/09/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • FERRARI RENEWS THE PARTNERSHIP WITH CEVA LOGISTICS
  • Đây là lý do tại sao Peugeot 308 cơ sở thông minh hơn GT hàng đầu phạm vi
  • Sự kiện quảng bá văn hóa và du lịch Chiết Giang giới thiệu quan hệ đối tác và di sản chung tại Malaysia
  • Volvo Trucks: Nâng cao an toàn giao thông đường bộ khắp Đông Nam Á
  • TPIsoftware giành giải thưởng "Parenting Friendly Enterprise Award" và "TrustRadius 2025 Tech Cares Award" nhờ cam kết về DEI
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Ra mắt năm 2022, Hyundai Tucson có doanh số bán nhiều hơn Mazda CX-5 và Honda CR-V

Toyota Land Cruiser 2021 nhập Trung Đông có gì mà đắt gấp đôi chính hãng?

Cô gái đi xe máy suýt ‘đập đầu vào bánh ô tô’ vì chuyển làn bất cẩn

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.