Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

28/08/2025

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

28/08/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Tư vấn

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Token Cat Limited Announces Announces Planned ADS Ratio

    27/08/2025

    SOUEAST Drives into Fashion: Exclusive Auto Sponsor of

    27/08/2025

    ECARX Receives ASPICE v4.0 CL3 Certification, Reinforcing

    27/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Tin xe 5 Mins Read

Dịch vụ và bảo trì một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport có thể tốn gần 500.000 USD mỗi bốn năm

Dương VũBy Dương Vũ02/10/2021Không có phản hồi5 Mins Read
Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.

Như Paultan đã thông tin gần đây, Muhammad Al Qawi Zamani, một người đam mê Bugatti đến từ Malaysia sống ở Singapore, đã đến thăm showroom Singapore mới thành lập của Bugatti và cho biết đã nhận được thông tin chi tiết về việc bảo dưỡng Chiron Pur Sport. Mục tiêu của ông là tính toán chi phí để duy trì chiếc hypercar phiên bản giới hạn trị giá 3 triệu USD trong thời gian 4 năm.

Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.

Nếu bạn chọn chương trình dịch vụ của Bugatti, đội ngũ gồm 10 kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu của Bugatti sẽ đi khắp thế giới để bảo dưỡng Chiron hoặc Veyron của bạn theo cách tốt nhất có thể và họ sẵn sàng phục vụ 24/7.

Theo Al Qawi Zamani, dịch vụ đầu tiên sẽ đến hạn vào 14 tháng / 16.000 km (tương đương 10.000 dặm). Các kỹ thuật viên sẽ bắt đầu bằng cách thay dầu động cơ sử dụng công nghệ Castrol Edge Fluid Titanium SAE 10W-60, bộ lọc dầu, chất làm mát và 16 nút thoát nước với giá 24.979 USD. Nếu bạn nghĩ rằng điều đó là đắt tiền, hãy đợi cho đến khi bạn đọc phần còn lại của danh sách.

Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.

Thay thế đĩa rô-to bằng gốm carbon phía trước và bộ kẹp phanh in 3D bằng tấm đệm phanh titan có giá 58.952 USD, trong khi thay thế dầu phanh, dây cáp và vệ sinh các bộ phận phanh sẽ tốn thêm 58.951 USD. Cứ sau 14 đến 16 tháng / 16.000 km, bạn cũng sẽ cần thay bộ vành nhẹ với chi phí 49.958 USD cho cả bộ.

Sau đó, chúng tôi chuyển sang lốp xe phải được thay sau mỗi 16 và 18 tháng. Điều tốt ở đây là bạn có các lựa chọn nhưng trong mọi trường hợp, không có gì rẻ cả. Nếu bạn ưu tiên sự thoải mái, Bugatti sẽ bán cho bạn một bộ Pirelli Winter Sottozero 3, Michelin Pilot Sport PAX hoặc Michelin Pilot Sport Cup 2 XL, với giá 7.993 USD.

Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.

Mặt khác, nếu bạn muốn có độ bám đường tối đa, bạn nên sử dụng lốp Michelin Pilot Sport Cup 2R được phát triển cho Bugatti  Chiron Pur Sport, có kích thước 285/30 R20 ở phía trước và 355/25 R21 ở phía sau. Đương nhiên, chúng đắt hơn khi bán với giá 41.965 USD một bộ, nhưng chúng cũng cung cấp khả năng xử lý tốt hơn trên đường đua,

Ở thời điểm sở hữu từ 42 đến 48 tháng, hãng khuyên bạn cần thay thế bộ tăng áp giá 25.978, vì đây là tuổi thọ tối đa của chúng. Trong khi bạn đang ở đó, hãy thêm một bộ làm mát ống gió với giá 21.982 USD.

Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.

Tại thời điểm này, bạn cũng sẽ cần một bình xăng mới có giá 43.963 USD vì nó được làm bằng cao su lưu hóa, nhiều lớp vải gia cố và Kevlar. Cuối cùng, bổ sung thêm 28.576 USD để điều chỉnh và hiệu chỉnh động cơ nhằm khai thác tất cả 1.479 mã lực (1.103 kW / 1.500 PS) từ động cơ W16 tăng áp kép, 8.0 lít .

Chi phí thay thế kính chắn gió là 59.949 và thậm chí cả thanh gạt nước cũng được bán với giá 3.797 USD. Một vấn đề quan trọng khác là màu sơn của Chiron Pur Sport có giá 55.148. Vì vậy, công ty khuyến nghị bạn không bao giờ nên rửa xe bằng máy có áp suất cao và chỉ nên làm sạch bằng tay với các thiết bị đặc biệt.

Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.

Thêm vào đó, trong thời gian bốn năm (48 tháng), bạn sẽ cần ít nhất ba lần thay dầu, hai lần thay vành / lốp, một bộ phanh (đĩa / kẹp phanh), điều chỉnh động cơ cộng với một lần thay thế cho bộ tăng áp, bộ làm mát ống dẫn khí và thùng nhiên liệu. Điều này có nghĩa là tổng chi phí là khoảng 477.498 USD và con số này chưa bao gồm thuế, phí lao động, vận chuyển và chi phí đi lại.

Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.

Đối với những chủ sở hữu không có ý định lái Bugatti của họ và chỉ xem đó là một khoản đầu tư, việc bảo dưỡng sẽ rẻ hơn rất nhiều. Theo Muhammad, họ chỉ cần trả 104.912 USD mỗi 14 tháng để giữ cho siêu xe của họ ở trạng thái tốt nhất – với điều kiện là họ không thêm bất kỳ dặm nào và họ cất xe ở một địa điểm cụ thể.

Muhammad gợi ý rằng chủ sở hữu Buggati có thể được chiết khấu tới 30% phí dịch vụ, tùy thuộc vào lịch sử của anh ta với đại lý. Một lựa chọn khôn ngoan là nhận được bảo hành 4 năm không giới hạn số km, hoặc thậm chí gia hạn lên đến 12 năm.

Previous ArticleToyota Frontlander 2022 – Mẫu xe Corolla Cross được đổi tên cho thị trường Trung Quốc
Next Article Lexus ES 2022 cập bến Đông Nam Á, thêm 2 phiên bản, giá bán khởi điểm gần 73.900 USD

Related Posts

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

27/08/2025

Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

26/08/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car
  • Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn
  • DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh
  • Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025
  • Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Ford lỗ nặng khi sản xuất xe điện

Suzuki XL7 bất ngờ lọt top xe bán chạy nhất tháng 6

Nhìn lại hành trình 70 năm xuất khẩu xe CKD của Volkswagen

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.