AutoTimes • Thời báo Ô tôAutoTimes • Thời báo Ô tô
  • Tin xe
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
  • Nhịp cầu xe
Có gì mới?

Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

03/08/2022

Toyota tăng giá Veloz Cross và Avanza Premio, khách “than” vì lỗ

03/08/2022

Toyota Raize tăng giá, đại lý cũng ‘vòi’ thêm 30 triệu của khách hàng

03/08/2022
Facebook Twitter Instagram
AutoTimes • Thời báo Ô tô AutoTimes • Thời báo Ô tô
  • Tin xe

    Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

    03/08/2022

    Toyota tăng giá Veloz Cross và Avanza Premio, khách “than” vì lỗ

    03/08/2022

    Toyota Raize tăng giá, đại lý cũng ‘vòi’ thêm 30 triệu của khách hàng

    03/08/2022

    Chính sách xe hơi mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2022

    02/08/2022

    “Hạ nhiệt” trong tháng Ngâu, giá xe Honda Vision vẫn chênh hàng chục triệu đồng

    02/08/2022
  • Tư vấn

    Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

    03/08/2022

    Toyota tăng giá Veloz Cross và Avanza Premio, khách “than” vì lỗ

    03/08/2022

    Toyota Raize tăng giá, đại lý cũng ‘vòi’ thêm 30 triệu của khách hàng

    03/08/2022

    Chính sách xe hơi mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2022

    02/08/2022

    “Hạ nhiệt” trong tháng Ngâu, giá xe Honda Vision vẫn chênh hàng chục triệu đồng

    02/08/2022
  • Đánh giá

    Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

    03/08/2022

    Toyota tăng giá Veloz Cross và Avanza Premio, khách “than” vì lỗ

    03/08/2022

    Toyota Raize tăng giá, đại lý cũng ‘vòi’ thêm 30 triệu của khách hàng

    03/08/2022

    Chính sách xe hơi mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2022

    02/08/2022

    “Hạ nhiệt” trong tháng Ngâu, giá xe Honda Vision vẫn chênh hàng chục triệu đồng

    02/08/2022
  • Đời sống

    Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

    03/08/2022

    Toyota tăng giá Veloz Cross và Avanza Premio, khách “than” vì lỗ

    03/08/2022

    Toyota Raize tăng giá, đại lý cũng ‘vòi’ thêm 30 triệu của khách hàng

    03/08/2022

    Chính sách xe hơi mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2022

    02/08/2022

    “Hạ nhiệt” trong tháng Ngâu, giá xe Honda Vision vẫn chênh hàng chục triệu đồng

    02/08/2022
  • Nhịp cầu xe

    Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

    03/08/2022

    Chính sách xe hơi mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2022

    02/08/2022

    Giá xăng vẫn sát 30.000 đồng / lít, có nên bỏ ô tô chạy xăng, chuyển sang xe máy điện?

    01/08/2022

    Hết hàng, giá nhiều mẫu xe “leo dốc” trở lại trong tháng

    31/07/2022

    Bugatti hai bánh về Việt Nam, giá khoảng 28 triệu đồng

    30/07/2022
Facebook Twitter Instagram
AutoTimes • Thời báo Ô tôAutoTimes • Thời báo Ô tô
Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.
Tin xe 5 phút để đọc

Dịch vụ và bảo trì một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport có thể tốn gần 500.000 USD mỗi bốn năm

Dương VũDương Vũ02/10/2021Không có phản hồi5 phút để đọc
Chia sẻ
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.

Như Paultan đã thông tin gần đây, Muhammad Al Qawi Zamani, một người đam mê Bugatti đến từ Malaysia sống ở Singapore, đã đến thăm showroom Singapore mới thành lập của Bugatti và cho biết đã nhận được thông tin chi tiết về việc bảo dưỡng Chiron Pur Sport. Mục tiêu của ông là tính toán chi phí để duy trì chiếc hypercar phiên bản giới hạn trị giá 3 triệu USD trong thời gian 4 năm.

Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.

Nếu bạn chọn chương trình dịch vụ của Bugatti, đội ngũ gồm 10 kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu của Bugatti sẽ đi khắp thế giới để bảo dưỡng Chiron hoặc Veyron của bạn theo cách tốt nhất có thể và họ sẵn sàng phục vụ 24/7.

Theo Al Qawi Zamani, dịch vụ đầu tiên sẽ đến hạn vào 14 tháng / 16.000 km (tương đương 10.000 dặm). Các kỹ thuật viên sẽ bắt đầu bằng cách thay dầu động cơ sử dụng công nghệ Castrol Edge Fluid Titanium SAE 10W-60, bộ lọc dầu, chất làm mát và 16 nút thoát nước với giá 24.979 USD. Nếu bạn nghĩ rằng điều đó là đắt tiền, hãy đợi cho đến khi bạn đọc phần còn lại của danh sách.

Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.

Thay thế đĩa rô-to bằng gốm carbon phía trước và bộ kẹp phanh in 3D bằng tấm đệm phanh titan có giá 58.952 USD, trong khi thay thế dầu phanh, dây cáp và vệ sinh các bộ phận phanh sẽ tốn thêm 58.951 USD. Cứ sau 14 đến 16 tháng / 16.000 km, bạn cũng sẽ cần thay bộ vành nhẹ với chi phí 49.958 USD cho cả bộ.

Sau đó, chúng tôi chuyển sang lốp xe phải được thay sau mỗi 16 và 18 tháng. Điều tốt ở đây là bạn có các lựa chọn nhưng trong mọi trường hợp, không có gì rẻ cả. Nếu bạn ưu tiên sự thoải mái, Bugatti sẽ bán cho bạn một bộ Pirelli Winter Sottozero 3, Michelin Pilot Sport PAX hoặc Michelin Pilot Sport Cup 2 XL, với giá 7.993 USD.

Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.

Mặt khác, nếu bạn muốn có độ bám đường tối đa, bạn nên sử dụng lốp Michelin Pilot Sport Cup 2R được phát triển cho Bugatti  Chiron Pur Sport, có kích thước 285/30 R20 ở phía trước và 355/25 R21 ở phía sau. Đương nhiên, chúng đắt hơn khi bán với giá 41.965 USD một bộ, nhưng chúng cũng cung cấp khả năng xử lý tốt hơn trên đường đua,

Ở thời điểm sở hữu từ 42 đến 48 tháng, hãng khuyên bạn cần thay thế bộ tăng áp giá 25.978, vì đây là tuổi thọ tối đa của chúng. Trong khi bạn đang ở đó, hãy thêm một bộ làm mát ống gió với giá 21.982 USD.

Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.

Tại thời điểm này, bạn cũng sẽ cần một bình xăng mới có giá 43.963 USD vì nó được làm bằng cao su lưu hóa, nhiều lớp vải gia cố và Kevlar. Cuối cùng, bổ sung thêm 28.576 USD để điều chỉnh và hiệu chỉnh động cơ nhằm khai thác tất cả 1.479 mã lực (1.103 kW / 1.500 PS) từ động cơ W16 tăng áp kép, 8.0 lít .

Chi phí thay thế kính chắn gió là 59.949 và thậm chí cả thanh gạt nước cũng được bán với giá 3.797 USD. Một vấn đề quan trọng khác là màu sơn của Chiron Pur Sport có giá 55.148. Vì vậy, công ty khuyến nghị bạn không bao giờ nên rửa xe bằng máy có áp suất cao và chỉ nên làm sạch bằng tay với các thiết bị đặc biệt.

Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.

Thêm vào đó, trong thời gian bốn năm (48 tháng), bạn sẽ cần ít nhất ba lần thay dầu, hai lần thay vành / lốp, một bộ phanh (đĩa / kẹp phanh), điều chỉnh động cơ cộng với một lần thay thế cho bộ tăng áp, bộ làm mát ống dẫn khí và thùng nhiên liệu. Điều này có nghĩa là tổng chi phí là khoảng 477.498 USD và con số này chưa bao gồm thuế, phí lao động, vận chuyển và chi phí đi lại.

Chi phí để bảo dưỡng một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport trong 4 năm là gần 500.000 USD, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công và đưa kỹ sư của hãng đến tận nhà khách hàng.

Đối với những chủ sở hữu không có ý định lái Bugatti của họ và chỉ xem đó là một khoản đầu tư, việc bảo dưỡng sẽ rẻ hơn rất nhiều. Theo Muhammad, họ chỉ cần trả 104.912 USD mỗi 14 tháng để giữ cho siêu xe của họ ở trạng thái tốt nhất – với điều kiện là họ không thêm bất kỳ dặm nào và họ cất xe ở một địa điểm cụ thể.

Muhammad gợi ý rằng chủ sở hữu Buggati có thể được chiết khấu tới 30% phí dịch vụ, tùy thuộc vào lịch sử của anh ta với đại lý. Một lựa chọn khôn ngoan là nhận được bảo hành 4 năm không giới hạn số km, hoặc thậm chí gia hạn lên đến 12 năm.

Bài trướcToyota Frontlander 2022 – Mẫu xe Corolla Cross được đổi tên cho thị trường Trung Quốc
Bài tiếp theo Lexus ES 2022 cập bến Đông Nam Á, thêm 2 phiên bản, giá bán khởi điểm gần 73.900 USD

Bài viết liên quan

Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

03/08/2022

Toyota tăng giá Veloz Cross và Avanza Premio, khách “than” vì lỗ

03/08/2022

Toyota Raize tăng giá, đại lý cũng ‘vòi’ thêm 30 triệu của khách hàng

03/08/2022
Thêm bình luận

Bài viết mới
  • Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?
  • Toyota tăng giá Veloz Cross và Avanza Premio, khách “than” vì lỗ
  • Toyota Raize tăng giá, đại lý cũng ‘vòi’ thêm 30 triệu của khách hàng
  • Chính sách xe hơi mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2022
  • “Hạ nhiệt” trong tháng Ngâu, giá xe Honda Vision vẫn chênh hàng chục triệu đồng
Dòng thông tin - RSS TechTimes
  • Microchip giới thiệu giải pháp điều khiển bộ nhớ thông minh CXL mới
  • Máy lọc nước âm tủ bếp Unilever Pureit Delica UR5840 có giá 18,9 triệu đồng tại Việt Nam 
  • Acer Back To School 2022 “Máy chất quà phải chất”- chương trình ưu đãi laptop gaming và Swift cho năm học mới
  • Asus ra mắt laptop Vivobook 14X/15X OLED, giá từ 15,39 triệu đồng
  • Đánh giá nhanh tai nghe Huawei FreeBuds SE
Lựa chọn cho bạn

Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

03/08/2022

Chính sách xe hơi mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2022

02/08/2022

Giá xăng vẫn sát 30.000 đồng / lít, có nên bỏ ô tô chạy xăng, chuyển sang xe máy điện?

01/08/2022

Hết hàng, giá nhiều mẫu xe “leo dốc” trở lại trong tháng

31/07/2022
Tâm điểm

VinFast Vento ra mắt, giá 56,3 triệu đồng

Dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều hãng xe Nhật Bản tạm dừng sản xuất tại Đông Nam Á

Lẻn qua một cách liều lĩnh, nam thanh niên đi xe máy may mắn thoát chết

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Dòng thông tin - RSS TECHTIMES
  • Microchip giới thiệu giải pháp điều khiển bộ nhớ thông minh CXL mới 03/08/2022
  • Máy lọc nước âm tủ bếp Unilever Pureit Delica UR5840 có giá 18,9 triệu đồng tại Việt Nam  03/08/2022
  • Acer Back To School 2022 “Máy chất quà phải chất”- chương trình ưu đãi laptop gaming và Swift cho năm học mới 03/08/2022
  • Asus ra mắt laptop Vivobook 14X/15X OLED, giá từ 15,39 triệu đồng 02/08/2022
  • Đánh giá nhanh tai nghe Huawei FreeBuds SE 02/08/2022
  • Rò rỉ ngày phát hành Google Pixel 7 và Pixel 7 Pro 02/08/2022
  • Không chỉ APG, tuyến cáp quang biển AAG cũng đang gặp sự cố 02/08/2022
  • Elon Musk sắp xây sân bay của riêng mình 02/08/2022
  • HnamMobile tặng bộ quà 11 triệu đồng cho khách đặt trước Galaxy Z 2022 01/08/2022
  • Huawei mở bán tai nghe FreeBuds SE, giá 990.000 đồng 01/08/2022
Dòng thông tin - RSS SPORTTIMES
  • Cách Oscar kiếm tiền ở Trung Quốc 03/08/2022
  • Châu Á có 8,5 suất dự World Cup, “cửa” nào dành cho Việt Nam? 03/08/2022
  • Huỳnh Như hiện diện nổi bật trên poster VCK World Cup nữ 2023 03/08/2022
  • Pau FC có hành động lạ nhằm tận dụng sức hút của Quang Hải? 03/08/2022
  • Lộ diện đối thủ của tuyển nữ U18 Việt Nam trong trận chung kết 03/08/2022
  • Hà Nội FC vung “tiền tấn” để “khóa” chân sao tuyển Việt Nam? 02/08/2022
  • Quang Hải sắp đá trên sân thi đấu rugby 02/08/2022
  • Lịch thi đấu vòng loại U20 châu Á 2023, lịch thi đấu U20 Việt Nam 02/08/2022
  • Đánh bại Myanmar 4-1, Việt Nam hẹn Thái Lan ở chung kết 02/08/2022
  • MU dứt điểm Asensio, Chelsea muốn ký Skriniar 02/08/2022
Dòng thông tin - RSS TIMES 24H
  • Da Nang will have 21,000 4-5 star hotel rooms in the next three years 03/08/2022
  • Chinese Hackers Bring New Security Threat Like Cobalt Attack – Now Prominent Attacks 03/08/2022
  • Water park at VinWonders Nha Trang sets Asian record 03/08/2022
  • 101 dishes of ocean tuna set a Vietnamese record 02/08/2022
  • What is Monkeypox and how will Vietnam react to an outbreak? 02/08/2022
  • At the end of summer, this is an interesting tourist destination near Ho Chi Minh City 01/08/2022
  • Germany stops issuing visas for Vietnamese ordinary passports with a new blue-purple model 01/08/2022
  • Hanoi will convert 100% of hall speakers to technology broadcasts by 2025 31/07/2022
AutoTimes • Thời báo Ô tô
Facebook Twitter Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2022 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Gõ từ khoá và nhấn Enter để tìm kiếm. Nhấn Esc để huỷ.

 

Loading Comments...