Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

28/08/2025

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

28/08/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Tư vấn

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Token Cat Limited Announces Announces Planned ADS Ratio

    27/08/2025

    SOUEAST Drives into Fashion: Exclusive Auto Sponsor of

    27/08/2025

    ECARX Receives ASPICE v4.0 CL3 Certification, Reinforcing

    27/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Tin xe 4 Mins Read

Cam kết trung hòa carbon GM đặt ra một lộ trình xanh nhưng không có thời hạn EV đầy đủ

Quang MinhBy Quang Minh29/01/2021Không có phản hồi4 Mins Read
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

General Motors đã công bố kế hoạch trở nên trung hòa carbon vào năm 2040, bao gồm cả việc đặt ra mục tiêu phát thải mạnh mẽ từ ống xả cho các loại xe tải nhẹ. Nhà sản xuất ô tô này tin rằng không chỉ các sản phẩm toàn cầu mà các hoạt động của họ nói chung có thể không có carbon trung tính trong vòng chưa đầy hai thập kỷ, mặc dù điều đó sẽ yêu cầu các tài xế phải mua xe mới có thể chọn được phương tiện xanh.

Thật vậy, việc sử dụng các sản phẩm GM sẽ chiếm 3/4 cam kết, nhà sản xuất ô tô cho biết. Để thu hút chủ sở hữu khỏi các mẫu xe chạy bằng gas và diesel, họ có kế hoạch cung cấp 30 xe chạy hoàn toàn bằng điện trên toàn cầu vào giữa thập kỷ hiện tại.

Đến cuối năm 2025, 40% các mẫu xe ở Mỹ đặc biệt sẽ là xe chạy bằng pin. Nó sẽ tận dụng nền tảng GM Ultium mới, một kiến ​​trúc dành riêng cho EV bao gồm động cơ mới, pin và các thành phần khác, sẽ được sử dụng cho các mẫu xe sắp ra mắt như GMC Hummer EV và Cadillac Lyriq. Cuối cùng, GM đặt mục tiêu có các loại xe dựa trên Ultium từ tất cả các thương hiệu của mình và thực sự cung cấp công nghệ cho các đối tác bên ngoài, chẳng hạn như Honda.

Tuy nhiên, chỉ điều đó thôi là không đủ. “Để đạt được các mục tiêu của mình,” nhà sản xuất ô tô giải thích ngày hôm nay, “GM có kế hoạch khử cacbon bằng cách chuyển sang xe điện chạy bằng pin hoặc công nghệ xe không khí thải khác, tìm nguồn cung ứng năng lượng tái tạo và tận dụng các khoản bù đắp hoặc tín dụng tối thiểu.”

Một phần trong số đó bao gồm “nguyện vọng loại bỏ khí thải từ ống xả” từ các loại xe hạng nhẹ mới của GM, vào năm 2035. Đó là một thách thức đáng kể: các phương tiện chở khách được cho là dễ chuyển đổi hơn, vì chúng thường không có các yêu cầu về tải trọng và vận chuyển như xe tải hạng nhẹ. Trước thời điểm đó, nó sẽ sử dụng động cơ hiệu quả hơn và xe nhẹ hơn, cùng với các tính năng như lốp có lực cản lăn thấp hơn và cải thiện khí động học để giúp thu hút nhiều tín dụng sinh thái hơn từ các phương tiện đốt trong.

Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi vẫn còn thiếu hụt và GM sẽ tính đến các khoản tín dụng carbon hoặc khoản bù đắp. Chiến lược đó nói chung đã từng bị cáo buộc là cái nạng cho ngành công nghiệp trong quá khứ – GM cho biết họ “nhận ra rằng các khoản bù đắp phải được sử dụng một cách tiết kiệm và nên phản ánh một cái nhìn tổng thể về việc giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu và giúp mọi người phát triển trên toàn thế giới” – nhưng ít nhất nó sẽ cho phép giảm thiểu sản lượng carbon còn lại.

Về mặt sản xuất, GM cho biết họ sẽ làm việc với các nhà cung cấp về những vấn đề như sử dụng vật liệu bền vững, cắt giảm lượng khí thải trong quá trình sản xuất và sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo. Nó cũng sẽ cố gắng thúc đẩy bộ phận hậu cần BrightDrop mới của mình, sẽ sử dụng xe tải điện thay vì các phiên bản động cơ khí hoặc diesel. Tuy nhiên, đáng chú ý là không có bất kỳ ngày nào kết thúc khi GM sẽ ngừng bán xe đốt trong hoàn toàn.

Nguồn: Ngày mới Online

Previous ArticleElon Musk: Tesla Model S mới sẽ “đoán” xem bạn muốn đỗ xe hay lùi xe
Next Article LEGO Porsche 911 được tiết lộ là bộ Chuyên gia sáng tạo 2 trong 1 mới năm 2021

Related Posts

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

27/08/2025

Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

26/08/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car
  • Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn
  • DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh
  • Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025
  • Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Những chiếc xe chính thống nào thực sự mát mẻ?

CEO Cruise xin lỗi vì thất bại và cho phép nhân viên bán cổ phiếu

Duck And Cover: Bảo hiểm ô tô đã tăng 21% trong một năm

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.