Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

28/08/2025

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

28/08/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Tư vấn

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Token Cat Limited Announces Announces Planned ADS Ratio

    27/08/2025

    SOUEAST Drives into Fashion: Exclusive Auto Sponsor of

    27/08/2025

    ECARX Receives ASPICE v4.0 CL3 Certification, Reinforcing

    27/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Tin xe Updated:05/11/20203 Mins Read

Có tiếp tục mua Kia Morning/Picanto khi mới “ăn 0 điểm” từ NCAP Latin?

Dương VũBy Dương Vũ05/11/2020Updated:05/11/2020Không có phản hồi3 Mins Read
Kia Morning (hay Picanto) mới không nhận được chấm sao nào trên thang điểm 5 sao trong các thử nghiệm về an toàn của NCAP Latin.
Kia Morning (hay Picanto) mới không nhận được chấm sao nào trên thang điểm 5 sao trong các thử nghiệm về an toàn của NCAP Latin.
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

Kia Morning (hay Picanto) mới không nhận được chấm sao nào trên thang điểm 5 sao trong các thử nghiệm về an toàn của NCAP Latin.

Trong các bài thử nghiệm va chạm của Latin NCAP – New Car Assessment Program, Kia Picanto (hay còn có tên gọi khác là Kia Morning) thể hiện khá kém trong việc bảo vệ người ngồi trong xe.

New Car Assessment Program (NCAP) là tổ chức được thành lập từ 1979 do Ủy ban an toàn giao thông đường bộ Mỹ. Kể từ khi ra đời, NCAP hoạt động như một tổ chức phi lợi nhuận, chuyên thử nghiệm xe mới và đánh giá nó một cách gắt gao nhất để đảm bảo chuẩn an toàn cho ô tô.

Kia Morning (hay Picanto) mới không nhận được chấm sao nào trên thang điểm 5 sao trong các thử nghiệm về an toàn của NCAP Latin.
Kia Morning (hay Picanto) mới không nhận được chấm sao nào trên thang điểm 5 sao trong các thử nghiệm về an toàn của NCAP Latin.

Mỗi khu vực lớn đều có các tổ chức NCAP chuẩn an toàn khác nhau để phù hợp từng thị trường. Cụ thể, ở thị trường châu Âu thì có Euro NCAP, khu vực ĐNÁ có ASEAN NCAP và Latin NCAP trong bài này thuộc khu vực Mỹ Latin và Caribe.

Sau khi thực hiện hàng loạt bài thử nghiệm, chiếc xe cỡ nhỏ của Hàn Quốc – Kia Picanto/KiaMorning đạt 0 sao trên thang điểm 5 về an toàn thuộc tiêu chuẩn NCAP Latin. Kết quả đó cũng không phải là bất ngờ, vì trên thật tế, Kia Morning không có quá nhiều điểm nổi bật về trang bị an toàn.

Kia Morning (hay Picanto) mới không nhận được chấm sao nào trên thang điểm 5 sao trong các thử nghiệm về an toàn của NCAP Latin.

Phiên bản trên Kia Morning/Kia Picanto được thử nghiệm này chỉ có 1 túi khí cho người lái, đai an toàn và nhắc nhở thắt dây an toàn tiêu chuẩn. Trong khi các trang bị an toàn như Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Cân bằng điện tử ESC, túi khí hành khách phía trước và túi khí bên ngực cho cả người ngồi phía trước đều là những trang bị tùy chọn có trên các phiên bản cao cấp.

Do đó, Kia Morning/Kia Picanto trong thử nghiệm thể hiện kém trong việc bảo vệ người lớn, đặc biệt là ở vùng ngực. Điều này tự động đưa điểm số của xe xuống 0 cho ở 2 bài va chạm phía trước và bên hông xe.

Bên cạnh đó, chiếc hatchback cỡ nhỏ này cũng đạt điểm kém về khả năng bảo vệ trẻ em. Cụ thể, chỉ đạt 29% khả năng bảo vệ trẻ em ngồi trong xe và 51% khả năng bảo vệ người đi bộ và 7% khả năng hỗ trợ an toàn.

Previous ArticleVinFast khai trương 21 showroom ô tô và xe máy điện
Next Article MG Việt Nam ra mắt phiên bản MG HS 1.5T Trophy, giá từ 888 triệu đồng

Related Posts

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

27/08/2025

Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

26/08/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car
  • Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn
  • DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh
  • Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025
  • Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Ra mắt Range Rover Sport mới với hiệu suất ngoạn mục

Để nhận Land Cruiser 2022, khách hàng phải đợi lâu hơn mua Rolls-Royce

Bán chạy tại Việt Nam, Hyundai Creta an toàn cỡ nào?

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.