Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

28/08/2025

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

28/08/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Tư vấn

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Token Cat Limited Announces Announces Planned ADS Ratio

    27/08/2025

    SOUEAST Drives into Fashion: Exclusive Auto Sponsor of

    27/08/2025

    ECARX Receives ASPICE v4.0 CL3 Certification, Reinforcing

    27/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Tin xe 4 Mins Read

Lamborghini không ngại khi bị đem so sánh với đối thủ Ferrari

Dương VũBy Dương Vũ04/08/2021Không có phản hồi4 Mins Read
“Thương hiệu Lamborghini không cần phải né tránh so sánh với Ferrari. Chúng tôi có những khách hàng trẻ hơn, mạnh hơn ở châu Á và có nhiều mẫu mã đa dạng hơn”, Herbert Diess, Giám đốc điều hành của VW Group khẳng định.
Stephan Winkelmann, Giám đốc điều hành của Lamborghini từ năm 2005 đến 2016 và từ năm 2020 đến nay, đã dẫn dắt công ty tăng trưởng chưa từng có.
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

“Thương hiệu Lamborghini không cần phải né tránh so sánh với Ferrari. Chúng tôi có những khách hàng trẻ hơn, mạnh hơn ở châu Á và có nhiều mẫu mã đa dạng hơn”, Herbert Diess, Giám đốc điều hành của VW Group khẳng định.

Ferrari là nhà sản xuất siêu xe có lịch sử huy hoàng trong làng đua xe thể thao và là một trong những thương hiệu có giá trị nhất thế giới. Tuy nhiên, Herbert Diess, Giám đốc điều hành của VW Group, cho rằng Lamborghini không hề kém xa, khi nêu rõ một số lợi thế của thương hiệu Sant’Agata so với các đối thủ của họ ở Maranello.

“Thương hiệu Lamborghini không cần phải né tránh so sánh với Ferrari. Chúng tôi có những khách hàng trẻ hơn, mạnh hơn ở châu Á và có nhiều mẫu mã đa dạng hơn”, Herbert Diess, Giám đốc điều hành của VW Group khẳng định.
Stephan Winkelmann, Giám đốc điều hành của Lamborghini từ năm 2005 đến 2016 và từ năm 2020 đến nay, đã dẫn dắt công ty tăng trưởng chưa từng có.

Theo báo cáo của Automobilwoche, Diess cho biết: “Lamborghini đang hoạt động rất tốt, với lợi nhuận hai con số và chương trình điện khí hóa. Thương hiệu không cần phải né tránh so sánh với Ferrari. Chúng tôi có những khách hàng trẻ hơn, mạnh hơn ở châu Á và có nhiều mẫu mã đa dạng hơn”. Với tuyên bố này, Diess khẳng định thêm một lần nữa rằng VW Group đang giữ Lamborghini , sau thương vụ hợp nhất Bugatti-Rimac được công bố gần đây.

Lamborghini được thành lập vào năm 1963, luôn được coi là đối thủ của Ferrari. Chắc hẳn mọi tín đồ đều biết câu chuyện về cuộc gặp gỡ giữa Ferruccio Lamborghini với Enzo Ferrari, nơi anh bị chế giễu là một nhà sản xuất máy kéo sau khi phàn nàn về bộ ly hợp của chiếc Ferrari của chính mình. 

Kể từ đó, cả hai thương hiệu siêu xe Ý đã sản xuất một số mẫu xe tuyệt vời, đưa sự cạnh tranh của họ từ áp phích trên tường của những người đam mê trẻ tuổi trong những năm 80 đến hình nền điện thoại thông minh của thế hệ hiện tại.

“Thương hiệu Lamborghini không cần phải né tránh so sánh với Ferrari. Chúng tôi có những khách hàng trẻ hơn, mạnh hơn ở châu Á và có nhiều mẫu mã đa dạng hơn”, Herbert Diess, Giám đốc điều hành của VW Group khẳng định.
Lamborghini Urus đã bán được hơn 15.000 chiếc kể từ năm 2018, trở thành mẫu xe bán chạy nhất từ ​​Sant’Agata.

Trong khi những chiếc flagship như Miura, Countach và Diablo của Lamborghini và 288 GTO, F40 và F50 của Ferrari đã đạt đến vị thế huyền thoại, thì cuộc chiến giữa các thương hiệu Ý đã trở nên gay gắt trong suốt một thập kỷ qua khi cả hai đều đạt được mức tăng trưởng doanh số ấn tượng.

Trước đại dịch 2019 là năm tốt nhất của Lamborghini từ trước đến nay với doanh số 8.205 xe, một con số khó tin nếu xét rằng 20 năm trước hãng chỉ bán được 265 xe. Quỹ đạo của Lamborghini dưới quyền sở hữu của Tập đoàn Volkswagen thật khó khăn, nhưng doanh số bán hàng trên toàn thế giới của hãng vẫn kém Ferrari, hãng đã bán được kỷ lục 10.131 xe vào năm 2019. Điều thú vị hơn nữa là trong khi doanh số bán hàng của Lamborghini chủ yếu dựa vào Urus, trong khi Ferrari vẫn chưa trình làng chiếc SUV đầu tiên của họ.

Diess có quan điểm khi nhấn mạnh sự hấp dẫn của Lamborghini đối với những người trẻ tuổi khi Huracan và Aventador dường như là những siêu xe phải có đối với mọi Youtuber thành công. Châu Á cũng là một thị trường rất quan trọng sẽ đóng một vai trò rất lớn đối với doanh số trong tương lai.

“Thương hiệu Lamborghini không cần phải né tránh so sánh với Ferrari. Chúng tôi có những khách hàng trẻ hơn, mạnh hơn ở châu Á và có nhiều mẫu mã đa dạng hơn”, Herbert Diess, Giám đốc điều hành của VW Group khẳng định.
296 GTB động cơ đặt giữa hybrid ra mắt vào năm 2021, là vũ khí mới nhất của Ferrari.

Nhưng thực sự dòng xe hiện tại của Lamborghini (Huracan, Aventador và Urus, cộng với Sian cực độc) có thể so sánh với các sản phẩm của Ferrari (Portofino, Roma, 296 GTB, F8 Tributo, 812, SF90).

Vẫn còn phải chờ xem sự cạnh tranh này sẽ tiếp tục như thế nào trong tương lai gần khi điện khí hóa sẽ làm rung chuyển mọi thứ trong ngành công nghiệp ô tô. Về lý thuyết, Lamborghini chiếm thế thượng phong nhờ chuyên môn và khả năng đầu tư của VW Group. 

Một lần nữa, Ferrari không chỉ có một mà là hai mẫu hybrid trong phạm vi của mình, SF90 Stradale và 296 GTB. Sự cạnh tranh hàng thập kỷ sẽ tiếp tục kéo dài trong kỷ nguyên điện khí hóa.

Previous ArticleToyota Land Cruiser 70th Anniversary – Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm với số lượng 600 chiếc
Next Article Lincoln và Shinola hợp tác để tạo ra một mẫu concept Aviator mới sang trọng

Related Posts

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

27/08/2025

Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

26/08/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car
  • Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn
  • DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh
  • Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025
  • Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Mercedes-Benz C-Class 2022 chính thức ra mắt, vẫn là S-Class thu nhỏ

Kia Sonet 2021 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam, hâm nóng phân khúc CUV cỡ nhỏ đô thị

Chuyển sang lắp ráp, Hyundai Creta suýt mất vị trí dẫn đầu doanh số

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.