Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

28/08/2025

Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

28/08/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Tư vấn

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á

    28/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Token Cat Limited Announces Announces Planned ADS Ratio

    27/08/2025

    SOUEAST Drives into Fashion: Exclusive Auto Sponsor of

    27/08/2025

    ECARX Receives ASPICE v4.0 CL3 Certification, Reinforcing

    27/08/2025

    WeRide and Shenzhen Bus Group Launch Shenzhen’s First Fully

    26/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Thị trường ô tô 5 Mins Read

Slate lắc lên EVS với chiếc xe bán tải dưới 20.000 đô la có thể biến thành một chiếc SUV

Quang MinhBy Quang Minh25/04/2025Không có phản hồi5 Mins Read
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

| AutoTimes – Thời báo Ô tô |

Slate đã nhận được sự hỗ trợ tài chính từ giám đốc điều hành của Amazon Jeff Bezos

                                        https://www.carscoops.com/author/bradcarscoops-com/                                    

qua Brad Anderson

3 giờ trước

  Slate lắc lên EVS với chiếc xe bán tải dưới 20.000 đô la có thể biến thành một chiếc SUV

  • Tràn trống sẽ được cung cấp với các bộ pin 52,7 kWh và 84,3 kWh.
  • Slate đang hứa hẹn một phạm vi lái xe từ 150 dặm đến 240 dặm.
  • Khách hàng sẽ có thể chọn từ 100 phụ kiện khác nhau.

Các công ty khởi nghiệp EV đã xuất hiện khá thường xuyên trong những năm gần đây, nhưng rất hiếm khi một người xuất hiện ở Mỹ và thành công. Một công ty mới được đặt tên là Slate đang ném mũ vào cuộc đua, hứa hẹn sẽ chế tạo và bán một chiếc xe tải điện có thể được cấu hình thành một chiếc SUV năm chỗ, hoặc như một chiếc xe tiện ích Fastback tương tự như một chiếc Jeep Wrangler. Giá sẽ bắt đầu ở mức dưới 20.000 đô la, sau các ưu đãi liên bang.

Slate đã tiết lộ một số nguyên mẫu tại một sự kiện ở Los Angeles tối nay, và trong khi thương hiệu là mới, nó đã có sự hỗ trợ tài chính nghiêm trọng và rõ ràng đã huy động được hơn 100 triệu đô la. Amazon Head Honcho Jeff Bezos thậm chí đã cung cấp một số tài trợ, mang lại cho công ty một điểm khởi đầu quan trọng trước khi nó chạm thị trường.

ĐỌC: SUV SUV tự động trêu chọc chiếc SUV 3 cửa trông giống như một chiếc Range Rover Classic

Nhà sản xuất ô tô mô tả chiếc xe của nó là một bảng 'trống' và như vậy, nó chỉ đơn giản là được gọi là bảng xếp hạng. Khách hàng sẽ được cung cấp các tùy chọn cá nhân hóa rộng rãi, cho phép họ tạo ra EV hoàn hảo của họ.

Chiếc xe tải được củng cố bởi một kiến ​​trúc ván trượt và sẽ được cung cấp với hai bộ pin. Gói cơ sở là một đơn vị 52,7 kWh sẽ cung cấp cho phiến đá với phạm vi ước tính 150 dặm (241 km). Những người cần di chuyển xa hơn một chút có thể chọn gói 84,3 kWh lớn hơn giúp tăng phạm vi lên 240 dặm (386 km). Tất cả các mô hình sử dụng động cơ điện gắn phía sau sản xuất 201 HP (150 mã lực).

Theo tiêu chuẩn, đá phiến đen cơ bản có giường 5 feet, đầu nối NACS, công suất kéo 1.000 lbs (453 kg) và tải trọng tối đa 1.400 lbs (635 kg). Nó hỗ trợ sạc nhanh 120 kW DC, cho phép pin được sạc từ 20-80% trong khoảng 30 phút.

Tại sao nó lại rẻ như vậy?

Một lý do chính tại sao Slate sẽ có thể bán chiếc xe tải điện của mình với giá rẻ là vì nó thiếu phần lớn công nghệ mà chúng tôi mong đợi từ EV hiện đại. Nó không có radio, không loa và không có màn hình thông tin giải trí. Tất cả những gì bạn sẽ tìm thấy bên trong là một bảng điều khiển cơ bản với một cụm công cụ kỹ thuật số nhỏ và vô lăng đơn giản. Nó thậm chí còn có các cuộn dây cửa sổ vật lý. Một người giữ điện thoại chuyên dụng được định vị bên cạnh vô lăng và Slate đang phát triển một ứng dụng để cung cấp một số tùy chọn giải trí trong khi di chuyển.

Tất cả các mô hình Slate sẽ để lại nhà máy trong cấu hình Back-to-basics này. Tuy nhiên, khách hàng sẽ có hàng trăm phụ kiện để lựa chọn để cá nhân hóa chiếc xe của họ. Chúng sẽ bao gồm bộ dụng cụ để chuyển đổi nó thành một chiếc SUV hoặc dưới dạng hai cửa mở.

  Slate lắc lên EVS với chiếc xe bán tải dưới 20.000 đô la có thể biến thành một chiếc SUV

Nếu bạn muốn bơm một số giai điệu trong khi lái xe, bạn sẽ phải chọn hệ thống loa Bluetooth tùy chọn. Nếu bạn muốn bất kỳ màu nào khác ngoài màu xám, bạn sẽ phải được bọc đá phiến, mà công ty nói có thể được thực hiện chỉ trong 30 phút, nhờ hình dạng đơn giản của nó. Nếu bạn muốn bánh xe khác với các loại thép tiêu chuẩn, chúng cũng sẽ được bán dưới dạng phụ kiện. Đó là một cách tiếp thị mới lạ và bán một EV, và chỉ có thời gian mới biết nếu nó chứng tỏ là một ý tưởng tốt.

Trong khi Slate thiếu nhiều tiện nghi sinh vật, công ty quyết tâm đạt được xếp hạng an toàn năm sao. Nó đi kèm với tiêu chuẩn với kiểm soát lực kéo, ESC, phanh khẩn cấp tự động, túi khí, camera đảo ngược, cảnh báo va chạm phía trước và chùm tia cao tự động.

Khi nào tôi có thể lấy một cái?

Slate cho biết EV của nó sẽ được xây dựng tại một cơ sở sản xuất mới ở Indianapolis, Indiana, với việc giao hàng của khách hàng dự kiến ​​bắt đầu vào quý IV năm 2026. Cho đến ngày đó, nó sẽ tiếp tục thử nghiệm và phát triển EV độc đáo này và cố gắng thuyết phục người mua chúng tôi rằng đây là phương tiện tiếp theo của họ.

Slate muốn chế tạo tới 150.000 xe tải điện mỗi năm. Những người muốn đảm bảo phân bổ có thể làm như vậy với khoản tiền gửi $ 50.

Nguồn: Tổng hợp

Previous ArticleChery đặt mục tiêu 1 triệu xe bán ra trong 2 năm với mẫu xe HIMLA mọi địa hình ra mắt tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải
Next Article PEPSI® TÁI XUẤT VỚI MỘT CHƯƠNG MỚI CỦA "ĐÃ CƠN KHÁT, THỎA ĐAM MÊ" CÓ SỰ GÓP MẶT CỦA DAVID BECKHAM

Related Posts

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

27/08/2025

Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

26/08/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn
  • DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh
  • Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025
  • Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật
  • Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Loạt xe “hot” có thể về Việt Nam trong nửa cuối năm 2021: SUV chiếm ưu thế

GM đổi tên thương hiệu cho tương lai Ultium EV – Logo mới cho thách thức điện lớn

Honda SH160i/125i mới chính thức mở bán

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.