ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 7 năm 2024 –
Ứng dụngmột công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh, vui mừng thông báo hai bản cập nhật lớn cho nền tảng BotBonnie của mình: bổ sung hỗ trợ giao diện người dùng tiếng Việt và tích hợp Zalo, ứng dụng nhắn tin và trò chuyện hàng đầu tại Việt Nam. Những cải tiến này nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm liền mạch và bản địa hóa hơn cho lượng khách hàng ngày càng tăng của công ty tại Việt Nam.
Bắt đầu từ hôm nay, tất cả khách hàng người Việt của BotBonnie có thể dễ dàng chuyển sang giao diện người dùng tiếng Việt chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bản cập nhật này phản ánh cam kết của Appier trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua hỗ trợ ngôn ngữ bản địa hóa. Với việc bổ sung tiếng Việt, BotBonnie hiện hỗ trợ năm ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Việt. Nền tảng này tiếp tục mở rộng các dịch vụ ngôn ngữ của mình.
Với sứ mệnh trao quyền cho các doanh nghiệp bằng các công cụ tiên tiến để dễ dàng tương tác hơn với khách hàng tại Việt Nam, BotBonnie hiện đã tích hợp với Zalo. Là một trong những ứng dụng trò chuyện và nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam, Zalo cung cấp phạm vi tiếp cận vô song với hơn 85 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Sự tích hợp này cho phép khách hàng của Appier dễ dàng tương tác hơn với người dùng của họ tại Việt Nam thông qua nền tảng Zalo rộng lớn, do đó tạo điều kiện cho việc giao tiếp nhanh chóng, thuận tiện và được cá nhân hóa.
Tăng cường sự tham gia và lòng trung thành của khách hàng thông qua chức năng và tích hợp liền mạch
Việc tích hợp Zalo vào nền tảng BotBonnie đã mang lại một số tính năng quan trọng giúp cải thiện tương tác với khách hàng trên nhiều ngành dọc và ngành công nghiệp khác nhau. Sự kiện tích hợp này cho phép các doanh nghiệp tận dụng Zalo Notification Service (NZS) để gửi thông báo phát sóng một chiều phù hợp với nhu cầu giao tiếp và tương tác cụ thể của họ với khách hàng.
Tính năng này hỗ trợ nhiều dịch vụ và miền liên quan đến các ngành dọc như thương mại điện tử, sức khỏe và chăm sóc sức khỏe, giáo dục, làm đẹp, bao gồm thông tin tài khoản, cập nhật, thông báo bán hàng theo mùa, cảnh báo hàng tồn kho, tương tác chương trình khách hàng thân thiết, xác nhận đơn hàng và hỗ trợ sau khi mua hàng. Mỗi kịch bản được thiết kế để cung cấp thông tin kịp thời và có liên quan cho khách hàng, do đó tăng sự tương tác và sự hài lòng của khách hàng.
Appier đảm bảo quá trình tích hợp suôn sẻ trong khi tích hợp Zalo. Trong suốt quá trình, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Quản lý thành công khách hàng (CSM) của Appier khi họ thiết lập kênh Zalo của mình thông qua bảng điều khiển doanh nghiệp Appier. Các doanh nghiệp có thể tích hợp Zalo nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ và sử dụng tối ưu công cụ truyền thông mạnh mẽ này.
“Chúng tôi rất vui mừng khi mang những cập nhật quan trọng này đến BotBonnie,” Hongchia How, Phó chủ tịch bộ phận bán hàng doanh nghiệp (Đông Nam Á và Hàn Quốc) tại Appier cho biết. “Việc bổ sung hỗ trợ giao dịch người dùng Việt Nam và tích hợp với Zalo cho thấy nỗ lực của chúng tôi trong việc giải quyết một số nhu cầu riêng biệt của khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng những cải tiến này sẽ nâng cao đáng kể mức độ tương tác của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với khách hàng Việt Nam để giúp họ đạt được mục tiêu tương tác với khách hàng hiệu quả hơn.”
https://www.appier.com/en/
https://www.linkedin.com/company/appier/
Dấu thăng: #ViệtNam #Zalo #Appier #ngônngữ #Botbonnie #UI
Người phát hành chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung của thông báo này.