Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

Valvetronic Designs Continues Innovation in Performance

19/05/2025

Bibigo – Thương hiệu thực phẩm Hàn Quốc số 1 toàn cầu – Công bố nhóm nhạc K-pop nổi tiếng SEVENTEEN làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu

19/05/2025

Xavier Chardon Appointed CEO of Citroën

19/05/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Chiếc xe bán tải BMW này có thể là bản dựng thú vị nhất mà bạn sẽ thấy ngày hôm nay

    19/05/2025

    Anh ấy sẽ gặp vấn đề trở lại trong tương lai

    18/05/2025

    Một trong những EVS này chứng tỏ bạn không thể giả mạo theo cách của mình để thực hiện

    17/05/2025

    Bạn không mua nó, vì vậy Dodge đang giết chết bộ sạc điện Daytona R/T (Cập nhật)

    16/05/2025

    Ferrari của Mansory thật khó khăn, mẹ của bạn sẽ tát nó bằng một chiếc baguette vì không tôn trọng Ý

    15/05/2025
  • Tư vấn

    Chiếc xe bán tải BMW này có thể là bản dựng thú vị nhất mà bạn sẽ thấy ngày hôm nay

    19/05/2025

    Anh ấy sẽ gặp vấn đề trở lại trong tương lai

    18/05/2025

    Một trong những EVS này chứng tỏ bạn không thể giả mạo theo cách của mình để thực hiện

    17/05/2025

    Bạn không mua nó, vì vậy Dodge đang giết chết bộ sạc điện Daytona R/T (Cập nhật)

    16/05/2025

    Ferrari của Mansory thật khó khăn, mẹ của bạn sẽ tát nó bằng một chiếc baguette vì không tôn trọng Ý

    15/05/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    Bibigo – Thương hiệu thực phẩm Hàn Quốc số 1 toàn cầu – Công bố nhóm nhạc K-pop nổi tiếng SEVENTEEN làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu

    19/05/2025

    GIGABYTE RA MẮT HỆ SINH THÁI AI TOÀN DIỆN TẠI SỰ KIỆN "LEADING EDGE", ĐỊNH NGHĨA LẠI CHƠI GAME, SÁNG TẠO VÀ ỨNG DỤNG AI

    19/05/2025

    Other World Computing (OWC) ra mắt Dock OWC Thunderbolt™ 5

    19/05/2025

    ChangAn ra mắt nhà máy Rayong, tập trung vào sản xuất bền vững, hiệu quả, chi phí và chất lượng

    16/05/2025

    Valvetronic Designs Continues Innovation in Performance

    19/05/2025

    Bibigo – Thương hiệu thực phẩm Hàn Quốc số 1 toàn cầu – Công bố nhóm nhạc K-pop nổi tiếng SEVENTEEN làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu

    19/05/2025

    Xavier Chardon Appointed CEO of Citroën

    19/05/2025

    GIGABYTE RA MẮT HỆ SINH THÁI AI TOÀN DIỆN TẠI SỰ KIỆN "LEADING EDGE", ĐỊNH NGHĨA LẠI CHƠI GAME, SÁNG TẠO VÀ ỨNG DỤNG AI

    19/05/2025

    Valvetronic Designs Continues Innovation in Performance

    19/05/2025

    Xavier Chardon Appointed CEO of Citroën

    19/05/2025

    ECARX Debuts EXP01 Processor at RISC-V Summit Europe 2025,

    16/05/2025

    WeRide Launches Fully Driverless Robotaxi Trial Operations

    16/05/2025

    Chiếc xe bán tải BMW này có thể là bản dựng thú vị nhất mà bạn sẽ thấy ngày hôm nay

    19/05/2025

    Anh ấy sẽ gặp vấn đề trở lại trong tương lai

    18/05/2025

    Một trong những EVS này chứng tỏ bạn không thể giả mạo theo cách của mình để thực hiện

    17/05/2025

    Bạn không mua nó, vì vậy Dodge đang giết chết bộ sạc điện Daytona R/T (Cập nhật)

    16/05/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Media Outreach Newswire 3 Mins Read

Arla Foods Ingredients phát động chiến dịch mới với trọng tâm là các sản phẩm từ sữa giàu protein

Media Outreach NewswireBy Media Outreach Newswire20/09/2024Không có phản hồi3 Mins Read
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email


HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 9 năm 2024 –
Thành phần của Arla Foods đã phát động một chiến dịch mới nhằm truyền cảm hứng cho các nhà sản xuất sữa tạo ra các sản phẩm giàu protein sáng tạo.

Thành phần của Arla FoodsThành phần của Arla Foods

Thành phần của Arla Foods

Hơn 4 trong số 10 người tiêu dùng trên toàn cầu cho biết protein là thành phần quan trọng nhất.[i] Tuy nhiên, câu chuyện xung quanh chất dinh dưỡng quan trọng này đang thay đổi, với những người mua sắm có ý thức về sức khỏe hiện tập trung nhiều hơn không chỉ vào lượng protein họ tiêu thụ mà còn vào chất lượng dinh dưỡng của nó. Các nhà sản xuất các sản phẩm giàu protein cũng có thể phải đối mặt với những thách thức về sự khác biệt, chế biến, hương vị và kết cấu.

Chiến dịch “Go High in Protein” giới thiệu protein whey dạng vi hạt Nutrilac® ProteinBoost được cấp bằng sáng chế của Arla Foods Ingredients, chứa tất cả các axit amin thiết yếu. Chiến dịch này chứng minh cách các chất dinh dưỡng có thể vượt qua các thách thức kỹ thuật và tạo ra các sản phẩm từ sữa giàu protein với hương vị và kết cấu hấp dẫn.

Trọng tâm của chiến dịch là hội thảo trực tuyến về protein mới, có các bài thuyết trình từ nhiều diễn giả chuyên gia và bài kiểm tra “Kiểm tra kiến ​​thức về protein”.

Những người tham dự hội nghị cũng sẽ có thể khám phá năm khái niệm có giải pháp Nutrilac® ProteinBoost. Hai trong số các công thức mới – sữa chua ăn bằng thìa và sữa chua uống ở nhiệt độ phòng – gần đây đã giành được Giải thưởng Sáng tạo Sữa Thế giới cho sáng kiến ​​sản xuất/công nghệ tốt nhất. Chúng chứng minh tiềm năng của các sản phẩm từ sữa giàu protein không cần làm lạnh, mang lại sự tiện lợi, thời hạn sử dụng kéo dài và vận chuyển dễ dàng hơn.

Ba công thức còn lại là kem protein 10%, sữa chua không béo giàu protein với trái cây và sữa chua thìa 12% protein.

Claus Bukbjerg Andersen, Trưởng phòng danh mục sản phẩm tại Arla Foods Ingredients, cho biết: “Xu hướng protein cao sẽ tiếp tục phát triển và duy trì. Người tiêu dùng muốn protein chất lượng cao – và họ muốn chúng có trong những sản phẩm hấp dẫn. Mục tiêu của chúng tôi là giúp các nhà sản xuất đáp ứng nhu cầu kép này một cách dễ dàng nhất có thể. Chiến dịch 'Go High in Protein' cho thấy các giải pháp Nutrilac® ProteinBoost của chúng tôi có thể giúp bạn vượt qua những thách thức về mặt kỹ thuật và tạo ra các sản phẩm từ sữa giàu protein nổi bật trên thị trường ngày càng đông đúc.”

Để đăng ký tham dự hội thảo về protein, vui lòng truy cập
https://bit.ly/47kR939

Để biết thêm thông tin về chiến dịch 'Ăn nhiều protein', vui lòng truy cập
https://bit.ly/3TkykHL


[i] Innova Market Insights, Khảo sát xu hướng, 2024

Thẻ bắt đầu bằng #: #ArlaFoodsThành phần

Người phát hành chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung của thông báo này.



Nguồn: Media Outreach

Previous ArticleAi đó hãy cứu chiếc Huracan STO dài 1.142 dặm này khỏi bãi phế liệu
Next Article NTS (Hà Lan) chính thức khai trương cơ sở mới tại Singapore để phục vụ các khách hàng ở châu Á

Related Posts

Liệu Pháp Thở Xen Kẽ Thiếu Oxy – Thừa Oxy (IHHT) Chính Thức Ra Mắt: Đột Phá Trong Điều Trị Bằng Hô Hấp Cho Tim, Não Và Lão Hóa Lành Mạnh

15/05/2025

TUMI Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mới 19 Degree Lite Với Chiến Dịch Cùng Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu Lando Norris

05/05/2025

Các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam được mời tham gia Giải thưởng ACES 2025

23/04/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • Valvetronic Designs Continues Innovation in Performance
  • Bibigo – Thương hiệu thực phẩm Hàn Quốc số 1 toàn cầu – Công bố nhóm nhạc K-pop nổi tiếng SEVENTEEN làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu
  • Xavier Chardon Appointed CEO of Citroën
  • GIGABYTE RA MẮT HỆ SINH THÁI AI TOÀN DIỆN TẠI SỰ KIỆN "LEADING EDGE", ĐỊNH NGHĨA LẠI CHƠI GAME, SÁNG TẠO VÀ ỨNG DỤNG AI
  • Chiếc xe bán tải BMW này có thể là bản dựng thú vị nhất mà bạn sẽ thấy ngày hôm nay
Dòng thông tin - RSS TechTimes
  • Bibigo – Thương hiệu thực phẩm Hàn Quốc số 1 toàn cầu – Công bố nhóm nhạc K-pop nổi tiếng SEVENTEEN làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu
  • BIO-key and Cloud Distribution Co. Partner to Expand IAM
  • Cisco công bố sáng kiến bảo mật mới giúp doanh nghiệp chủ động ứng phó với rủi ro AI
  • Giải đấu realme Cup 2025: Sân chơi Esports toàn quốc cho thế hệ game thủ trẻ Việt
  • COMPUTEX 2025: Nvidia ra mắt hệ thống GB300 và mở rộng công nghệ NVLink Fusion
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Tin tức nổi bật tuần qua: Bấm ga với tốc độ cao gây nguy hiểm trên đường cao tốc

R15 hoàn toàn mới – sự lựa chọn lý tưởng cho những người mới bắt đầu chơi xe đạp thể thao

Đầu năm nói chuyện mở cửa xe ô tô: Không chỉ là văn hóa giao thông!

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.