HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 9 năm 2024 –
Thành phần của Arla Foods đã phát động một chiến dịch mới nhằm truyền cảm hứng cho các nhà sản xuất sữa tạo ra các sản phẩm giàu protein sáng tạo.
Hơn 4 trong số 10 người tiêu dùng trên toàn cầu cho biết protein là thành phần quan trọng nhất.[i] Tuy nhiên, câu chuyện xung quanh chất dinh dưỡng quan trọng này đang thay đổi, với những người mua sắm có ý thức về sức khỏe hiện tập trung nhiều hơn không chỉ vào lượng protein họ tiêu thụ mà còn vào chất lượng dinh dưỡng của nó. Các nhà sản xuất các sản phẩm giàu protein cũng có thể phải đối mặt với những thách thức về sự khác biệt, chế biến, hương vị và kết cấu.
Chiến dịch “Go High in Protein” giới thiệu protein whey dạng vi hạt Nutrilac® ProteinBoost được cấp bằng sáng chế của Arla Foods Ingredients, chứa tất cả các axit amin thiết yếu. Chiến dịch này chứng minh cách các chất dinh dưỡng có thể vượt qua các thách thức kỹ thuật và tạo ra các sản phẩm từ sữa giàu protein với hương vị và kết cấu hấp dẫn.
Trọng tâm của chiến dịch là hội thảo trực tuyến về protein mới, có các bài thuyết trình từ nhiều diễn giả chuyên gia và bài kiểm tra “Kiểm tra kiến thức về protein”.
Những người tham dự hội nghị cũng sẽ có thể khám phá năm khái niệm có giải pháp Nutrilac® ProteinBoost. Hai trong số các công thức mới – sữa chua ăn bằng thìa và sữa chua uống ở nhiệt độ phòng – gần đây đã giành được Giải thưởng Sáng tạo Sữa Thế giới cho sáng kiến sản xuất/công nghệ tốt nhất. Chúng chứng minh tiềm năng của các sản phẩm từ sữa giàu protein không cần làm lạnh, mang lại sự tiện lợi, thời hạn sử dụng kéo dài và vận chuyển dễ dàng hơn.
Ba công thức còn lại là kem protein 10%, sữa chua không béo giàu protein với trái cây và sữa chua thìa 12% protein.
Claus Bukbjerg Andersen, Trưởng phòng danh mục sản phẩm tại Arla Foods Ingredients, cho biết: “Xu hướng protein cao sẽ tiếp tục phát triển và duy trì. Người tiêu dùng muốn protein chất lượng cao – và họ muốn chúng có trong những sản phẩm hấp dẫn. Mục tiêu của chúng tôi là giúp các nhà sản xuất đáp ứng nhu cầu kép này một cách dễ dàng nhất có thể. Chiến dịch 'Go High in Protein' cho thấy các giải pháp Nutrilac® ProteinBoost của chúng tôi có thể giúp bạn vượt qua những thách thức về mặt kỹ thuật và tạo ra các sản phẩm từ sữa giàu protein nổi bật trên thị trường ngày càng đông đúc.”
Để đăng ký tham dự hội thảo về protein, vui lòng truy cập
https://bit.ly/47kR939
Để biết thêm thông tin về chiến dịch 'Ăn nhiều protein', vui lòng truy cập
https://bit.ly/3TkykHL
Thẻ bắt đầu bằng #: #ArlaFoodsThành phần
Người phát hành chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung của thông báo này.