| AutoTimes – Thời báo Ô tô |
Temerario của Lamborghini mạnh hơn nhiều, nhưng không có động cơ nào thay thế được động cơ V10 hút khí tự nhiên của Huracan
Ngày 19 tháng 9 năm 2024 lúc 21:11
- Chiếc Lamborghini Huracan STO được liệt kê là xe cứu hộ sau một vụ tai nạn nghiêm trọng.
- Hư hỏng đáng kể ở phần đầu xe có nghĩa là cần phải sửa chữa toàn diện để đưa xe trở lại hoạt động.
- Động cơ V10 5,2 lít chỉ chạy được 1.142 dặm và vẫn còn nguyên vẹn mặc dù bị va chạm.
Lamborghini Huracan STO không chỉ là phiên bản cuối cùng của siêu xe động cơ đặt giữa; theo mọi ý kiến, đây là chiếc xe tốt nhất để lái trong dòng xe của hãng. Với sự phi thường của chiếc xe này và thực tế là nó đại diện cho chiếc Raging Bull cuối cùng được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên, chúng tôi đang cầu nguyện rằng ai đó sẽ cứu ví dụ cụ thể này khỏi số phận nghiệt ngã.
Chiếc Huracan STO màu trắng này hiện đang được bán thông qua Copart tại Kansas City, nhưng nó đi kèm với một giấy tờ cứu hộ. Thật không may, chiếc xe Ý kỳ lạ này đã bị va chạm ở phía trước, dẫn đến thiệt hại nghiêm trọng và có thể sẽ cần một khoản đầu tư tài chính đáng kể để sửa chữa. Tuy nhiên, nó chắc chắn có khả năng được phục hồi nếu ai đó sẵn sàng đầu tư thời gian và nguồn lực cần thiết.
Xem: Lambo Speed Demon học được giới hạn của mình theo cách đau đớn
Cản trước đã bị đập vỡ hoàn toàn thành từng mảnh, và bộ chia bị mất hoàn toàn. Câu chuyện tương tự cũng xảy ra với nắp capo bằng sợi carbon vì nó cũng bị vỡ vụn và nứt và cần phải thay thế. Từ những bức ảnh có sẵn, không thể nói liệu có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra với cấu trúc va chạm phía trước của Huracan hay không. Kịch bản tốt nhất là nó vẫn còn nguyên vẹn, nhưng ngay cả khi có một số chỗ bị cong, nó vẫn có thể sửa chữa được.
Các bộ phận bị hư hỏng khác bao gồm kính chắn gió và tấm chắn bùn phía trước bên hành khách. Lực va chạm cũng đủ mạnh để túi khí bung ra.
Tiềm năng phục hồi
May mắn thay, nửa sau của chiếc Lamborghini dường như không bị ảnh hưởng, điều này cho thấy động cơ V10 hút khí tự nhiên 5,2 lít vẫn còn nguyên vẹn. Danh sách cho thấy chiếc xe chỉ mới chạy được 1.142 dặm (1.837 km) vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nghĩa là động cơ V10 hầu như không có cơ hội để thở.
Nếu ai đó có thể tìm được nguồn phụ tùng cần thiết để sửa chữa, thì đây có thể là lựa chọn kinh tế hơn so với việc cố gắng mua một chiếc Huracan STO khác từ thị trường xe đã qua sử dụng, nơi giá thường khởi điểm từ hơn 350.000 đô la.
Đối với bất kỳ ai đủ can đảm để hồi sinh chú bò Ý này, bạn có thể tự mình kiểm tra danh sách tại Copart đây.