ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 9 năm 2024 – Thành phần của Arla Foods đã phát động chiến dịch mới mang tên “Nâng cao hàm lượng protein” nhằm truyền cảm hứng cho các nhà sản xuất sữa tạo ra các sản phẩm sáng tạo có hàm lượng protein cao.
Hơn 4 trong số 10 người tiêu dùng trên toàn cầu cho biết protein là thành phần quan trọng nhất.[Nguồn: Innova Market Insights, Trend Survey, 2024]. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện xung quanh các chất dinh dưỡng chính đang thay đổi, với những người mua sắm có ý thức về sức khỏe ngày càng tập trung không chỉ vào lượng protein họ tiêu thụ mà còn vào chất lượng dinh dưỡng của nó. Các nhà sản xuất các sản phẩm giàu protein cũng có thể phải đối mặt với những thách thức về sự khác biệt, chế biến, hương vị và kết cấu.
Chiến dịch “Go High in Protein” giới thiệu dòng sản phẩm Nutrilac® ProteinBoost của Arla Foods Ingredients, có protein whey vi mô được cấp bằng sáng chế giàu tất cả các loại axit amin thiết yếu. Chiến dịch này chứng minh cách chúng có thể được sử dụng để vượt qua các thách thức kỹ thuật và tạo ra các sản phẩm từ sữa giàu protein với hương vị và kết cấu hấp dẫn.
Chiến dịch tập trung vào một hội nghị trực tuyến mới về protein, có các bài thuyết trình từ các diễn giả chuyên gia và bài kiểm tra “Kiểm tra kiến thức về protein”.
Những người tham dự hội nghị trực tuyến cũng có thể khám phá năm khái niệm Nutrilac® ProteinBoost. Chúng bao gồm hai công thức mới – sữa chua ăn được và sữa chua uống được – đã giành Giải thưởng Sáng tạo Sữa Thế giới cho sáng kiến công nghệ/sản xuất tốt nhất. Arla Foods Ingredients chứng minh tiềm năng của các sản phẩm từ sữa giàu protein không cần làm lạnh, mang lại sự tiện lợi, thời hạn sử dụng kéo dài và vận chuyển dễ dàng hơn.
Ba khái niệm công thức khác là kem 10% protein, đồ uống sữa chua giàu protein không béo với trái cây và sữa chua 12% protein.
Ông Claus Bukbjerg Andersen, Trưởng phòng danh mục, Arla Foods Ingredients, “Xu hướng protein cao vẫn mạnh mẽ như mọi khi, nhưng vẫn tiếp tục phát triển. Người tiêu dùng muốn protein hoàn chỉnh, chất lượng cao – và họ muốn có nó trong các sản phẩm có sức hấp dẫn rộng rãi. Mục tiêu của chúng tôi là giúp các nhà sản xuất đáp ứng những nhu cầu kép này một cách dễ dàng nhất có thể. Chiến dịch 'High Protein Boost' chứng minh cách các giải pháp Nutrilac® ProteinBoost của chúng tôi có thể giúp các nhà sản xuất vượt qua những thách thức về mặt kỹ thuật và tạo ra các sản phẩm từ sữa giàu protein nổi bật trên thị trường ngày càng đông đúc.”
Để đăng ký tham gia Hội thảo Protein ảo, hãy truy cập https://bit.ly/47kR939
Để biết thêm thông tin về Chiến dịch: “Tăng cường Protein cao”, hãy truy cập https://bit.ly/3TkykHL
Hashtag: #ArlaFoodsIngredients
Nhà xuất bản chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Giới thiệu về Arla Foods Ingredients
Là công ty con của Arla Foods, công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Thành phần của Arla Foods Cam kết phát triển bền vững và đổi mới, phục vụ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới.
Hashtag: #ArlaFoodsIngredients
Người phát hành chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung của thông báo này.