Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

TCL ra mắt smartphone TCL 60 NXTPAPER tại Việt Nam

23/05/2025

Chúng tôi rất khó khăn, video hiển thị tự động này là 100% AI

23/05/2025

Volvo Trucks Driver Challenge – Một bước tiến hướng tới giảm phát thải trong ngành vận tải, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất sử dụng nhiên liệu

23/05/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Chúng tôi rất khó khăn, video hiển thị tự động này là 100% AI

    23/05/2025

    Nếu Mansory thiết kế một lambo trong khi xem mặt nạ thì nó sẽ là nó

    22/05/2025

    2026 Sự tiến hóa của RAV4 không chỉ là bắt mắt

    21/05/2025

    Chủ sở hữu Tesla Hacks Model Y để sạc gas

    20/05/2025

    Chiếc xe bán tải BMW này có thể là bản dựng thú vị nhất mà bạn sẽ thấy ngày hôm nay

    19/05/2025
  • Tư vấn

    Chúng tôi rất khó khăn, video hiển thị tự động này là 100% AI

    23/05/2025

    Nếu Mansory thiết kế một lambo trong khi xem mặt nạ thì nó sẽ là nó

    22/05/2025

    2026 Sự tiến hóa của RAV4 không chỉ là bắt mắt

    21/05/2025

    Chủ sở hữu Tesla Hacks Model Y để sạc gas

    20/05/2025

    Chiếc xe bán tải BMW này có thể là bản dựng thú vị nhất mà bạn sẽ thấy ngày hôm nay

    19/05/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    TCL ra mắt smartphone TCL 60 NXTPAPER tại Việt Nam

    23/05/2025

    Volvo Trucks Driver Challenge – Một bước tiến hướng tới giảm phát thải trong ngành vận tải, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất sử dụng nhiên liệu

    23/05/2025

    Binggrae tham gia 'THAIFEX 2025', mở rộng hiện diện tại Đông Nam Á

    23/05/2025

    Ngày Quốc tế Đa dạng Sinh học 2025: Shanghai Electric nêu bật những nỗ lực toàn cầu trong việc bảo vệ đa dạng sinh học, thúc đẩy sự hòa hợp với thiên nhiên

    23/05/2025

    TCL ra mắt smartphone TCL 60 NXTPAPER tại Việt Nam

    23/05/2025

    Chúng tôi rất khó khăn, video hiển thị tự động này là 100% AI

    23/05/2025

    Volvo Trucks Driver Challenge – Một bước tiến hướng tới giảm phát thải trong ngành vận tải, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất sử dụng nhiên liệu

    23/05/2025

    Binggrae tham gia 'THAIFEX 2025', mở rộng hiện diện tại Đông Nam Á

    23/05/2025

    Valvetronic Designs Continues Innovation in Performance

    19/05/2025

    Xavier Chardon Appointed CEO of Citroën

    19/05/2025

    ECARX Debuts EXP01 Processor at RISC-V Summit Europe 2025,

    16/05/2025

    WeRide Launches Fully Driverless Robotaxi Trial Operations

    16/05/2025

    Chúng tôi rất khó khăn, video hiển thị tự động này là 100% AI

    23/05/2025

    Nếu Mansory thiết kế một lambo trong khi xem mặt nạ thì nó sẽ là nó

    22/05/2025

    BAFS mở rộng sang thị trường Đông Nam Á, vận chuyển các xe tiếp nhiên liệu cho máy bay Thái Lan để phục vụ sân bay quốc tế mới của Campuchia, dự kiến khai trương vào giữa năm

    22/05/2025

    2026 Sự tiến hóa của RAV4 không chỉ là bắt mắt

    21/05/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
PR Newswire 9 Mins Read

CHIVAS REGAL ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG LỚN TRONG QUAN HỆ ĐỐI TÁC TOÀN CẦU NHIỀU NĂM VỚI ARSENAL

PR NewswireBy PR Newswire15/08/2024Không có phản hồi9 Mins Read
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email


  • Loại rượu whisky pha trộn mang tính biểu tượng của Scotland sẽ trở thành  Đối tác rượu whisky chính thức của câu lạc bộ, tôn vinh tham vọng của họ về thành công chung trước mùa giải mới
  • Để kỷ niệm mối quan hệ đối tác này, Chivas Regal và Arsenal mời cộng đồng địa phương và các Cổ động viên cuồng nhiệt thưởng thức miễn phí Chivas Highball tại các quán rượu địa phương

LONDON, ngày 15 tháng 8 năm 2024 /PRNewswire/ — Hôm nay, Chivas Regal (rượu whisky Scotland hảo hạng) và Arsenal (câu lạc bộ bóng đá biểu tượng toàn cầu) đã công bố mối quan hệ đối tác nhiều năm mới, nhấn mạnh cam kết của họ trong việc ủng hộ cộng đồng, phát triển văn hóa và cùng nhau hướng tới thành công. Chivas Regal sẽ trở thành Đối tác rượu Whisky chính thức đầu tiên của câu lạc bộ trước mùa giải 2024/25, hỗ trợ cho đội tuyển nam và nữ của Arsenal.

CHIVAS REGAL SCORES BIG WITH MULTI-YEAR GLOBAL ARSENAL PARTNERSHIP

 

Mối quan hệ đối tác này sẽ tôn vinh tham vọng chung của cả hai thương hiệu hướng tới thành công và cam kết đối với cộng đồng trên toàn thế giới. Sự kiện này sẽ đưa người hâm mộ vào hậu trường thông qua nội dung độc quyền và trải nghiệm trực tiếp toàn cầu với sự góp mặt của các cầu thủ hàng đầu của đội nam và nữ, người hâm mộ nổi tiếng, nhà sáng tạo và huyền thoại câu lạc bộ. Chivas cũng sẽ nâng tầm trải nghiệm trong ngày thi đấu cho người hâm mộ tại Sân vận động Emirates bằng cách ra mắt quầy bar Chivas Regal mới tại Quảng trường Dial. Quầy bar sẽ kết hợp văn hóa bóng đá với nhiều loại đồ uống Chivas Highball cổ điển được tuyển chọn và độc quyền tại Emirates.

Để bắt đầu mối quan hệ đối tác theo phong cách riêng và chào mừng trận mở màn mùa giải, Chivas Regal đã hợp tác với một số quán rượu Arsenal địa phương (bao gồm cả quán The Drayton Park mới mở cửa trở lại) để mời các Cổ động viên cuồng nhiệt thưởng thức miễn phí Chivas Highballs trước trận đấu với Wolves vào thứ Bảy. Chivas và Arsenal cũng sẽ cùng nhau kỷ niệm trận đấu đầu tiên của đội Nữ Arsenal tại Sân vận động chính Emirates bằng cách tặng Chivas Highball tại trận đấu đầu tiên của họ vào ngày 22 tháng 9 với Manchester City Women.

Nick Blacknell, Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Chivas nhận xét: “Mối quan hệ đối tác của chúng tôi với Arsenal không chỉ giới hạn ở rượu whisky và bóng đá, mà còn mở ra một tầng văn hóa bóng đá mới cho người hâm mộ, cả ở Vương quốc Anh và trên toàn cầu – mở rộng trải nghiệm về môn thể thao tuyệt vời mà tất cả chúng ta yêu thích vượt xa khỏi sân cỏ. Mối quan hệ đối tác này sẽ giữ nguyên lịch sử văn hóa và cộng đồng của chúng tôi, đồng thời củng cố cam kết trong việc mang đến những trải nghiệm xa xỉ đẳng cấp cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Chúng tôi rất mong được tiết lộ những gì sẽ diễn ra trong vài tháng tới và mong muốn cùng nhau nâng ly chúc mừng mùa giải Ngoại hạng Anh 2024 tại quầy bar Emirates mới của chúng tôi vào thứ Bảy”.

Juliet Slot, Giám đốc thương mại tại Arsenal, cho biết: “Chúng tôi tự hào chào đón Chivas Regal vào gia đình đối tác của mình. Đây là một thương hiệu nổi tiếng về mối quan hệ văn hóa và cộng đồng, và họ chia sẻ tư duy luôn hướng về phía trước (điều này rất quan trọng đối với các giá trị và tham vọng của câu lạc bộ chúng tôi). Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác để phục vụ người hâm mộ tốt hơn và đưa cộng đồng trên khắp thế giới đến gần hơn với câu lạc bộ của chúng tôi”.

Bóng đá đã trở thành một phần không thể thiếu trong câu chuyện của Chivas Regal kể từ năm 2018. Ngày nay, thương hiệu này thể hiện sự ủng hộ không ngừng nghỉ dành cho môn thể thao tuyệt vời này, cũng như cộng đồng cùng chung tay biến nó thành hiện thực. Từ mối quan hệ đối tác với câu lạc bộ trải dài từ giải đấu lớn đến cấp cơ sở, đến các sự kiện toàn cầu sôi động xuyên châu lục và gắn kết các cầu thủ bóng đá, nhà sáng tạo nội dung, tài năng và người hâm mộ trong những trải nghiệm khó quên. Vào năm 2021, Chivas đã ra mắt nền tảng kỹ thuật số “Regal FC” sáng tạo, mang đến cho người hâm mộ nội dung độc quyền, hậu trường từ một số tên tuổi lớn nhất trong làng bóng đá (từ cầu thủ và người dẫn chương trình đến DJ và nhà thiết kế). Sự cống hiến của Chivas cho bóng đá không chỉ nâng cao bộ môn thể thao này mà còn tạo nên một cộng đồng người hâm mộ cuồng nhiệt, sôi động trên toàn cầu.

Scotland (quê hương của Chivas Regal) cũng đóng vai trò trong việc thành lập câu lạc bộ, với Câu lạc bộ bóng đá Dial Square được thành lập vào tháng 10 năm 1886 bởi người Scotland – David Danskin (đây cũng là đội trưởng đầu tiên của đội). George Graham (một huyền thoại của Arsenal) cũng được ca ngợi từ Scotland khi dẫn dắt câu lạc bộ giành được vô số danh hiệu, với tư cách là cầu thủ và huấn luyện viên.

Chivas Regal tiếp tục mang đến sự đổi mới và thú vị cho thế giới bóng đá, kết hợp nhuần nhuyễn giữa thể thao, văn hóa và phong cách sống. Những người ủng hộ có thể cập nhật thông tin về mối quan hệ đối tác mới bằng cách theo dõi @ChivasRegal trên Instagram hoặc truy cập trang web Chivas.com. 

Giới thiệu về Chivas 

Chivas Regal là loại rượu whisky pha trộn hảo hạng, nguyên bản của Scotland. Ra mắt vào năm 1909, Chivas đã đóng vai trò không thể thiếu trong sự phát triển của ngành rượu whisky Scotland trên toàn thế giới (bán ra hơn 4,5 triệu thùng 9 lít mỗi năm).

Chivas tin vào sức mạnh của sự pha trộn trong cuộc sống cũng như trong rượu Scotland. Nhằm tôn vinh thế hệ người uống rượu whisky tiếp theo, những người nâng cao bản thân và những người xung quanh để mở ra con đường mới đến thành công – đó là lý do tại sao phương châm của Chivas là “Tôi trỗi dậy, chúng ta trỗi dậy“, một sự công nhận về tầm quan trọng của sự chăm chỉ, cộng đồng và phá vỡ quy tắc. Những giá trị này được hai anh em James và John Chivas truyền lại. Họ là nhà sáng lập, những người tiên phong trong nghệ thuật pha trộn rượu whisky ở Scotland vào thế kỷ 19, và trở thành trụ cột của cộng đồng nhờ đạo đức làm việc không biết mệt mỏi, sự hối hả và động lực của họ. Ngày nay, năng lượng này có thể được nhìn thấy khi Chivas tiếp tục tầm nhìn về việc kết hợp thành công với lòng hào phóng để nâng cao cuộc sống của mọi người (chẳng hạn như thông qua việc truyền cảm hứng cho cộng đồng cơ sở thông qua Regal FC, hoặc hỗ trợ thế hệ doanh nhân sáng tạo tiếp theo đang thúc đẩy sự thay đổi tích cực trên khắp các nền văn hóa thông qua các nền tảng New Regals).

Chivas kết hợp ngôi nhà tinh thần của mình tại Speyside, Scotland, với hơn 100 quốc gia trên toàn cầu, cùng nhau đưa Chivas trở thành thương hiệu thành công toàn cầu như ngày nay. Dòng sản phẩm Chivas kết hợp giữa nét cổ điển vượt thời gian với sự đổi mới hiện đại, gồm có: Chivas 12, Chivas Extra 13, Chivas XV, Chivas Mizunara, Chivas 18, Chivas Ultis XX, Chivas 25 và Chivas Regal The Icon

Rượu Chivas. Tôi trỗi dậy, chúng ta trỗi dậy.

www.Chivas.com 

Giới thiệu về Câu lạc bộ bóng đá Arsenal

Câu lạc bộ bóng đá Arsenal Câu lạc bộ bóng đá Arsenal ra đời khi một nhóm công nhân tại nhà máy sản xuất vũ khí Dial Square ở Woolwich (đặc biệt là người Scotland lưu vong – David Danskin và Jack Humble) quyết định thành lập một đội bóng đá để phá vỡ sự đơn điệu của cuộc sống trong nhà máy. Kể từ khi đội Dial Square chơi trận đầu tiên với Eastern Wanderers vào năm 1886, Arsenal đã trở thành một trong những câu lạc bộ bóng đá thành công nhất London, và là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất trong làng bóng đá hiện đại với hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn thế giới. Với bề dày lịch sử và truyền thống, Câu lạc bộ bóng đá Arsenal đã phát triển mạnh mẽ nhờ tinh thần dũng cảm, tồn tại trong suốt 136 năm. Mặc dù xã hội và bóng đá có thể đã thay đổi trong thời gian này, Arsenal vẫn luôn đóng vai trò tạo nên cảm giác cộng đồng cho người dân ở phía bắc London, khắp Vương quốc Anh và trên toàn thế giới.

Vui lòng xem thêm thông tin về Arsenal tại đây.

Ảnh: https://autotimes.vn/wp-content/uploads/2024/08/CHIVAS-REGAL-DAT-DUOC-THANH-CONG-LON-TRONG-QUAN-HE.jpg

SOURCE Chivas Regal





Nguồn: PR Newswire

Previous ArticleTrinasolar nhận thấy sự tiềm năng của các dự án năng lượng mặt trời hỗn hợp ở Đông Nam Á
Next Article American Power Systems, Inc. được vinh danh là Nhà cung cấp doanh nghiệp nhỏ của năm của Battelle

Related Posts

TCL ra mắt smartphone TCL 60 NXTPAPER tại Việt Nam

23/05/2025

Volvo Trucks Driver Challenge – Một bước tiến hướng tới giảm phát thải trong ngành vận tải, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất sử dụng nhiên liệu

23/05/2025

Binggrae tham gia 'THAIFEX 2025', mở rộng hiện diện tại Đông Nam Á

23/05/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • TCL ra mắt smartphone TCL 60 NXTPAPER tại Việt Nam
  • Chúng tôi rất khó khăn, video hiển thị tự động này là 100% AI
  • Volvo Trucks Driver Challenge – Một bước tiến hướng tới giảm phát thải trong ngành vận tải, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất sử dụng nhiên liệu
  • Binggrae tham gia 'THAIFEX 2025', mở rộng hiện diện tại Đông Nam Á
  • Ngày Quốc tế Đa dạng Sinh học 2025: Shanghai Electric nêu bật những nỗ lực toàn cầu trong việc bảo vệ đa dạng sinh học, thúc đẩy sự hòa hợp với thiên nhiên
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Không tắt được ga tự động, tài xế mắc kẹt trong xe 500km

Ô tô nhập khẩu tăng mạnh tháng cuối năm, ô tô giá rẻ “lên ngôi”

Doanh số Toyota Vios ‘chạm đáy’, thua xa Hyundai Accent và Honda City

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.