Nhằm mục đích kết nối mọi người dân Việt Nam trên khắp mọi vùng miền có thể “sum vầy” bên nhau theo một cách đầy sáng tạo và gắn kết nhất, TikTok đã triển khai chiến dịch Tết 2021 với slogan: “Có TikTok, dẫu ở xa, Tết Xa Hóa Gần“.
Mới đây, TikTok đã triển khai chương trình Tết Xa Hóa Gần với nhiều hoạt động để người dùng có thể gắn kết với gia đình, bạn bè bằng việc tương tác trực tiếp trên nền tảng video trực tuyến này.
Có thể nói, Tết là khoảng thời gian tuyệt vời và quan trọng nhất của năm, là thời khắc mà gia đình, bè bạn tụ họp bên nhau. Tuy nhiên, sau một năm đầy biến động, nhiều người đã lựa chọn ăn Tết xa xứ hoặc không thể về kịp vì nhiều lí do. Trên tinh thần đó, TikTok đã tạo nên chiến dịch “Tết Xa Hóa Gần” để tận dụng sức mạnh của sự sáng tạo nhằm mang lại cái Tết tràn đầy cảm xúc.
“Triển khai chiến dịch “Tết Xa Hoá Gần”, TikTok mong muốn kết nối cộng đồng trong dịp Tết Nguyên Đán bằng những câu chuyện sáng tạo, mang theo thông điệp tích cực. Đây cũng chính là mở đầu cho một hành trình mới đầy triển vọng của TikTok trong năm 2021. Với tư cách là một nền tảng mở, TikTok mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng người dùng để không chỉ mang đến niềm vui trên nền tảng mà còn tạo ra nhiều chiến dịch ý nghĩa hơn nữa trong tương lai”
Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam chia sẻ
MV “Tết Xa Hoá Gần”: Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hoá gần
Điểm nhấn đầu tiên trong chiến dịch chính là MV “Tết Xa Hóa Gần” với sự hợp tác của 6 nhà sáng tạo nổi tiếng trên TikTok bao gồm: Linh Barbie, Việt Mỹ, Thành Ý, Moca, Tường Vy, Sô Y Tiết và nữ ca sĩ Hoà Minzy.
“Câu chuyện trong “Tết Xa Hoá Gần” là thông điệp vô cùng phù hợp cho mùa Tết năm nay. Là một người nghệ sĩ, thường xuyên phải đón Tết xa nhà vì có kế hoạch đi diễn, Hoà hiểu rõ cảm giác không được ở bên người thân trong thời khắc giao niên. Nhưng Hoà tin rằng, dù cho có ở xa đến đâu đi chăng nữa, Tết vẫn sẽ là Tết trọn vẹn, chỉ cần nhà luôn ở trong tim mình”.
Ca sĩ Hòa Minzy
Thử thách #Chuanbidontet và #TetXaHoaGan: Sáng tạo để kết nối
Thử thách là một trong những yếu tố thu hút người dùng nhiều nhất trên TikTok. Lần này với hai hashtag #Chuanbidontet và #TetXaHoaGan sẽ giúp người dùng thỏa sức sáng tạo dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.
Thử thách #Chuanbidontet gồm 4 hạng mục chính: Kiến Thức Tết, Mẹo Vặt Tết, Chụp Ảnh Tết, Khéo Tay Tết. Không chỉ tham gia cho vui, TikTok sẽ lựa chọn và trao phần thưởng cho 4 nhà sáng tạo ấn tượng nhất. Giải thưởng bao gồm 01 loa Marshall Kilburn II và 01 bộ quà tặng Tết của TikTok với áo thun, túi tote, sạc dự phòng Anker và những phong bao lì xì chuẩn TikTok.

Trong khi đó, thử thách #TetXaHoaGan với tính năng duet sẽ là cơ hội để người dùng thực hiện những video độc đáo cùng Hoà Minzy và các nhà sáng tạo nội dung được yêu thích trên nền nhạc “Tết Xa Hoá Gần”. 50 nhà sáng tạo sở hữu nội dung video và lượt tương tác ấn tượng nhất sẽ nhận voucher CGV trị giá 500 nghìn đồng.