| AutoTimes – Thời báo Ô tô |
Chiếc xe màu xanh và nâu này, chúng ta biết là Infiniti G35 đang có một cái gì đó khủng hoảng danh tính ở Nhật Bản
4 giờ trước

- Phía sau của G35 đã được kích thích và ngồi trên lốp xe địa hình khổng lồ.
- Một cánh phía sau lớn cũng đã được cài đặt, mặc dù nó phục vụ ít sử dụng.
- Các bánh xe và lốp xe không phù hợp có khả năng làm hỏng việc xử lý chiếc xe.
Đường chân trời Nissan, được biết đến với cái tên Infiniti G35 và G37, luôn là một chiếc xe phân cực. Một số yêu thích nó, một số ghét nó. Nhưng phiên bản mới nhất được phát hiện ở Nhật Bản? Nó có khả năng làm cho cả hai trại co rúm lại. Và chúng tôi hoàn toàn hiểu tại sao. G35 này trông giống như tình yêu của một tay đua kéo và một người đi đường, và nó thật kỳ lạ như âm thanh đó.
Chúng tôi chỉ có thể theo dõi một hình ảnh duy nhất của G35 này, nhưng ngay cả khi có nhiều vòng tròn trên web, chúng tôi không chắc chắn rằng chúng tôi muốn thấy bất kỳ sự sáng tạo kỳ quái nào nữa. Có vẻ như chủ sở hữu của chiếc xe muốn làm cho nó điên rồ và không thực tế nhất có thể, lấy cảm hứng từ các cảnh điều chỉnh hậu mãi khác nhau.
Đọc: Infiniti G35 Coupe biến thành Nissan Z hiện đại retro
Mặt trước của Infiniti đã được đặt lại với ngọn lửa màu xanh và ngồi trên một bộ bánh xe màu đen và bạc. Nếu chủ sở hữu đã dừng lại ở đó, nó có thể không quá tệ. Nhưng tất nhiên, họ đã không. Thay vào đó, họ nhảy lên phía sau của G35 để phù hợp với một bộ bánh xe hoàn toàn khác.
Các vành nhỏ hơn đáng kể so với những chiếc ở phía trước, nhưng chúng được bọc trong lốp xe bùn khổng lồ, sẽ ở nhà trên một chiếc xe jeep Wrangler hơn chiếc xe này. Nó cũng có một cánh phía sau cao chót vót ra khỏi đầu những năm 2000. Tuy nhiên, chúng tôi nghi ngờ G35 này không bao giờ thực sự được điều khiển đủ nhanh để cần bất kỳ lực xuống đáng kể nào trên các bánh sau.
Thật kỳ quái như đường chân trời này, chúng ta không thể không tự hỏi nó lái xe như thế nào. Rõ ràng, cào dốc sẽ khiến nó không giống bất kỳ chiếc xe nào khác ngoài kia, và chúng tôi nghi ngờ những chiếc lốp sau đó tạo ra một đống tiếng ồn không mong muốn trong cabin. Cornering có lẽ không phải là thứ mà chiếc xe này đặc biệt lão luyện. Chính xác thì nó tốt cho cái gì? Quay đầu, có lẽ. Nó chắc chắn đã có được điều đó.