AutoTimes • Thời báo Ô tôAutoTimes • Thời báo Ô tô
  • Tin xe
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
  • Nhịp cầu xe
Có gì mới?

Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?

04/08/2022

Toyota Camry bổ sung thêm màu đỏ mới, thường thấy ở các dòng siêu xe

04/08/2022

VinFast Evo 200 trình làng tại Việt Nam, giá 22 triệu đồng

03/08/2022
Facebook Twitter Instagram
AutoTimes • Thời báo Ô tô AutoTimes • Thời báo Ô tô
  • Tin xe

    Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?

    04/08/2022

    Toyota Camry bổ sung thêm màu đỏ mới, thường thấy ở các dòng siêu xe

    04/08/2022

    VinFast Evo 200 trình làng tại Việt Nam, giá 22 triệu đồng

    03/08/2022

    Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

    03/08/2022

    Toyota tăng giá Veloz Cross và Avanza Premio, khách “than” vì lỗ

    03/08/2022
  • Tư vấn

    Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?

    04/08/2022

    Toyota Camry bổ sung thêm màu đỏ mới, thường thấy ở các dòng siêu xe

    04/08/2022

    VinFast Evo 200 trình làng tại Việt Nam, giá 22 triệu đồng

    03/08/2022

    Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

    03/08/2022

    Toyota tăng giá Veloz Cross và Avanza Premio, khách “than” vì lỗ

    03/08/2022
  • Đánh giá

    Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?

    04/08/2022

    Toyota Camry bổ sung thêm màu đỏ mới, thường thấy ở các dòng siêu xe

    04/08/2022

    VinFast Evo 200 trình làng tại Việt Nam, giá 22 triệu đồng

    03/08/2022

    Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

    03/08/2022

    Toyota tăng giá Veloz Cross và Avanza Premio, khách “than” vì lỗ

    03/08/2022
  • Đời sống

    Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?

    04/08/2022

    Toyota Camry bổ sung thêm màu đỏ mới, thường thấy ở các dòng siêu xe

    04/08/2022

    VinFast Evo 200 trình làng tại Việt Nam, giá 22 triệu đồng

    03/08/2022

    Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

    03/08/2022

    Toyota tăng giá Veloz Cross và Avanza Premio, khách “than” vì lỗ

    03/08/2022
  • Nhịp cầu xe

    VinFast Evo 200 trình làng tại Việt Nam, giá 22 triệu đồng

    03/08/2022

    Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

    03/08/2022

    Chính sách xe hơi mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2022

    02/08/2022

    Giá xăng vẫn sát 30.000 đồng / lít, có nên bỏ ô tô chạy xăng, chuyển sang xe máy điện?

    01/08/2022

    Hết hàng, giá nhiều mẫu xe “leo dốc” trở lại trong tháng

    31/07/2022
Facebook Twitter Instagram
AutoTimes • Thời báo Ô tôAutoTimes • Thời báo Ô tô
Tin xe 7 phút để đọc

Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?

Nguyên GiaNguyên Gia04/08/2022Không có phản hồi7 phút để đọc
Chia sẻ
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

Từ cuối năm 2021 đến nửa đầu năm nay, phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam đón hàng loạt sản phẩm mới như MG5, bản nâng cấp từ Honda Civic, Toyota Corolla Altis hay Kia K3. Trong tháng 8, khách hàng dự kiến ​​sẽ có thêm một lựa chọn mới: Hyundai Elantra 2023.

Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?  - Đầu tiên
Hyundai Elantra 2023 liền khối được cho là đã có mặt tại nhà máy của TC Motor ở Ninh Bình (Ảnh: TT).

Hình ảnh được cho là của Hyundai Elantra thế hệ mới tại Việt Nam được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Đáng chú ý, ngoài các phiên bản thường, một biến thể thể thao N Line công suất 200 mã lực mạnh hơn cũng được trình làng, sẽ thay thế cho phiên bản Sport trước đó.

Một số nguồn tin cho biết Elantra 2023 dự kiến ​​ra mắt vào ngày 22/8 và các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe này. Tuy nhiên, TC Motor vẫn chưa công bố chính thức về sự có mặt của sản phẩm mới tại Việt Nam.

Ra mắt toàn cầu vào tháng 3/2020, Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 “facelifts” với ngôn ngữ thiết kế “Sensuous Sportiness” và kiểu dáng coupe 4 cửa, thay cho kiểu dáng sedan truyền thống của Hyundai thế hệ trước. Xe đi kèm rất nhiều trang bị mới và công nghệ an toàn tiên tiến.

Phần đầu xe khỏe khoắn với mặt ca lăng lớn đa giác, đi kèm các họa tiết dập khối 3D. Cụm đèn pha vuốt nhọn sang hai bên. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng đèn pha Halogen projector và đèn báo rẽ được đặt thấp ở cản trước, các phiên bản cao hơn có đèn pha và xi nhan LED tích hợp vào lưới tản nhiệt.

Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?  - 2

Lưới tản nhiệt và đèn pha nối liền với nhau, tạo cảm giác đầu xe rộng hơn (Ảnh: TT).

Trong khi đó, thân xe được phân biệt bởi 3 đường thẳng cắt nhau, tạo nhiều khối góc cạnh – tương tự như cách làm trên Hyundai Tucson 2022. Thiết kế này nhận được nhiều đánh giá trái chiều; Một số người cho rằng chi tiết này khiến chiếc xe trở nên cồng kềnh và dễ bị “già” đi. Vành 16 hoặc 17 inch tùy phiên bản.

Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?  - 3

Thiết kế thân xe của Elantra thế hệ mới nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều (Ảnh: Hyundai).

Đường cắt trên tiếp tục thể hiện ở nắp cốp sau của Elantra 2023. Kết hợp với phần mui dốc, cánh lướt gió nhỏ và đèn hậu LED kéo dài hết chiều rộng tạo nên nét đặc trưng của Hyundai.

Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?  - 4
Điểm nhấn phía sau là cụm đèn hậu LED chạy xuyên qua nắp cốp (Ảnh: TT).

Phiên bản N Line có kiểu dáng “hung dữ” hơn, với logo “N Line” trên lưới tản nhiệt và các vạt áo phía trước. Hốc hút gió hình xương cá, bộ khuếch tán sau, ống xả kép mạ crôm. Hệ thống treo sau trên phiên bản này là loại đa liên kết thay vì thanh xoắn như phiên bản thường, đi kèm đĩa phanh trước lớn hơn.

Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?  - 5
Phiên bản N Line thể thao có một số đặc điểm nhận dạng khác biệt (Ảnh: TT).

Elantra 2023 dài 4.675mm, rộng 1.825mm và cao 1.430mm, chiều dài cơ sở 2.720mm. So với thế hệ cũ, xe dài hơn, rộng hơn và thấp hơn lần lượt 56mm, 25mm và 20mm, chiều dài cơ sở tăng thêm 20mm. Theo nhà sản xuất, khoảng để chân của hành khách hàng ghế thứ hai đã tăng lên 58 mm, hứa hẹn không gian rộng rãi và thoải mái.

Khu vực nội thất của Hyundai Elantra 2023 tại Việt Nam cũng được chụp lại, hé lộ nhiều điểm mới đáng chú ý. Lấy cảm hứng từ buồng lái máy bay, bảng đồng hồ và các cụm điều khiển chức năng tập trung được bố trí tập trung vào người lái. Hốc gió điều hòa thanh mảnh ẩn trong 3 đường mạ crôm chạy ngang bảng táp-lô, cũng như tay nắm lớn trên pát trung tâm.

Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?  - 6
Nội thất sẽ là của Elantra 2023 tại Việt Nam (Ảnh: TT).

Những thay đổi quan trọng có thể nhận thấy là vô-lăng 4 chấu giống Tucson “đời cũ”, bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí nối liền, cùng kích thước 10,25 inch. Phiên bản tiêu chuẩn có thể chỉ có bảng đồng hồ analog với màn hình TFT 4,2 inch và màn hình trung tâm 8 inch, nhưng vẫn hỗ trợ kết nối Apple CarPlay / Android Auto.

Ngoài ra, hai hạng mục trang bị mới đã xuất hiện là hệ thống làm mát cho hàng ghế trước và phanh tay điện tử với chức năng giữ phanh tự động (Auto Hold). Trong đó, phiên bản thấp nhất vẫn sử dụng phanh tay cơ truyền thống.

Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?  - bảy
Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 được trang bị phanh đỗ điện tử (Ảnh: Hyundai).

Ngoài những “option” đã có từ thế hệ trước như bàn sạc điện thoại không dây hay sưởi ghế trước / sau, Elantra 2023 dự kiến ​​sẽ có thêm đèn viền nội thất 64 màu hoặc hệ thống âm thanh 8 loa Bose. . Tuy nhiên, chiếc sedan hạng C này dường như đã bị “cắt bỏ” cửa sổ trời.

Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?  - số 8
Nội thất của phiên bản N Line (Ảnh: TT).

Với phiên bản N Line, khoang lái cũng có nhiều điểm khác biệt khi được trang bị ghế thể thao bọc da, vô-lăng N Line 3 chấu và cần số kiểu mới với những đường chỉ đỏ tương phản, bàn đạp hợp kim và nút chọn lái. chế độ lái (Drive Mode) bên cạnh bảng đồng hồ điện tử.

Gói an toàn chủ động Hyundai SmartSense dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên một số mẫu Elantra 2023, bao gồm các công nghệ tiên tiến như kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ tránh va chạm phía trước / phía sau / điểm mù ở hai bên thân xe, cảnh báo người lái mất tập trung và đèn trước tự động chuyển sang chế độ pha / cos.

Hệ thống truyền động của Hyundai Elantra thế hệ hoàn toàn mới dự kiến ​​sẽ được giữ nguyên, với 3 cấu hình quen thuộc: Xăng tăng áp 1.6L (201 mã lực / 265Nm), Xăng 1.6L (126 mã lực / 155Nm) và Xăng 2 .0 L (157 mã lực / 192 Nm).

Phiên bản N Line sử dụng hộp số tự động ly hợp kép (DCT) 7 cấp, trong khi trên các phiên bản còn lại là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Nhiều khả năng TC Motor sẽ đưa hộp số biến thiên liên tục thông minh iVT lên phiên bản sử dụng động cơ 1.6 hút khí tự nhiên như trên thị trường quốc tế.

Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?  - 9

Có khả năng hệ thống truyền động của Elantra 2023 sẽ không thay đổi (Ảnh: TT).

TC Motor phân phối Hyundai Elantra thuộc phiên bản facelift của thế hệ thứ 6 – đã ra mắt từ tháng 5/2019, với 4 phiên bản giá bán từ 580-769 triệu đồng. Sau 6 tháng đầu năm 2022, đã có 1.356 chiếc Elantra được giao đến tay khách hàng, ít hơn đáng kể so với Kia K3 (7.439 xe) và Mazda3 (5.049 xe).

Nguồn: Tổng hợp

Bài trướcToyota Camry bổ sung thêm màu đỏ mới, thường thấy ở các dòng siêu xe

Bài viết liên quan

Toyota Camry bổ sung thêm màu đỏ mới, thường thấy ở các dòng siêu xe

04/08/2022

VinFast Evo 200 trình làng tại Việt Nam, giá 22 triệu đồng

03/08/2022

Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

03/08/2022
Thêm bình luận

Bài viết mới
  • Elantra 2023 trình làng tại Việt Nam, cơ hội nào trước Kia K3 và Mazda3?
  • Toyota Camry bổ sung thêm màu đỏ mới, thường thấy ở các dòng siêu xe
  • VinFast Evo 200 trình làng tại Việt Nam, giá 22 triệu đồng
  • Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?
  • Toyota tăng giá Veloz Cross và Avanza Premio, khách “than” vì lỗ
Dòng thông tin - RSS TechTimes
  • iPhone 14 được đồn đoán là rẻ ngang với iPhone 13
  • OnePlus 10T 5G có giá từ 15,99 triệu đồng tại Việt Nam
  • Top 5 smartphone bán chạy nhất tháng 7, iPhone 13 Pro Max dẫn đầu
  • Microchip giới thiệu giải pháp điều khiển bộ nhớ thông minh CXL mới
  • Máy lọc nước âm tủ bếp Unilever Pureit Delica UR5840 có giá 18,9 triệu đồng tại Việt Nam 
Lựa chọn cho bạn

VinFast Evo 200 trình làng tại Việt Nam, giá 22 triệu đồng

03/08/2022

Có nên cấm “đàm thoại rảnh tay” trên ô tô?

03/08/2022

Chính sách xe hơi mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2022

02/08/2022

Giá xăng vẫn sát 30.000 đồng / lít, có nên bỏ ô tô chạy xăng, chuyển sang xe máy điện?

01/08/2022
Tâm điểm

Ngân hàng mạnh tay thanh lý xe sang, “miếng bánh” ngon cho người mua?

Sau Honda và Toyota, đến lượt Mazda triệu hồi 61.517 xe tại Việt Nam do lỗi bơm nhiên liệu

Vừa ra mắt khách hàng Việt, Ford Everest Sport 2021 đã vội giảm giá

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Dòng thông tin - RSS TECHTIMES
  • iPhone 14 được đồn đoán là rẻ ngang với iPhone 13 04/08/2022
  • OnePlus 10T 5G có giá từ 15,99 triệu đồng tại Việt Nam 04/08/2022
  • Top 5 smartphone bán chạy nhất tháng 7, iPhone 13 Pro Max dẫn đầu 03/08/2022
  • Microchip giới thiệu giải pháp điều khiển bộ nhớ thông minh CXL mới 03/08/2022
  • Máy lọc nước âm tủ bếp Unilever Pureit Delica UR5840 có giá 18,9 triệu đồng tại Việt Nam  03/08/2022
  • Acer Back To School 2022 “Máy chất quà phải chất”- chương trình ưu đãi laptop gaming và Swift cho năm học mới 03/08/2022
  • Asus ra mắt laptop Vivobook 14X/15X OLED, giá từ 15,39 triệu đồng 02/08/2022
  • Đánh giá nhanh tai nghe Huawei FreeBuds SE 02/08/2022
  • Rò rỉ ngày phát hành Google Pixel 7 và Pixel 7 Pro 02/08/2022
  • Không chỉ APG, tuyến cáp quang biển AAG cũng đang gặp sự cố 02/08/2022
Dòng thông tin - RSS SPORTTIMES
  • Chelsea khiến MU “ôm hận” 04/08/2022
  • ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Australia ở chung kết, lên ngôi vô địch giải Đông Nam Á? 04/08/2022
  • “Số phận” sắp đặt bầu Đức và bầu Hiển phải chạy đua cùng nhau? 03/08/2022
  • Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 3/8: Chelsea khiến MU ‘ôm hận’ 03/08/2022
  • Cách Oscar kiếm tiền ở Trung Quốc 03/08/2022
  • Châu Á có 8,5 suất dự World Cup, “cửa” nào dành cho Việt Nam? 03/08/2022
  • Huỳnh Như hiện diện nổi bật trên poster VCK World Cup nữ 2023 03/08/2022
  • Pau FC có hành động lạ nhằm tận dụng sức hút của Quang Hải? 03/08/2022
  • Lộ diện đối thủ của tuyển nữ U18 Việt Nam trong trận chung kết 03/08/2022
  • Hà Nội FC vung “tiền tấn” để “khóa” chân sao tuyển Việt Nam? 02/08/2022
Dòng thông tin - RSS TIMES 24H
  • Top 5 Most Expensive Places in Vietnam 04/08/2022
  • Vietjet offers 0 VND ticket promotion to fly to India every Wednesday, Thursday and Friday 03/08/2022
  • Summary Attention Deficit Disorder 03/08/2022
  • Da Nang will have 21,000 4-5 star hotel rooms in the next three years 03/08/2022
  • Chinese Hackers Bring New Security Threat Like Cobalt Attack – Now Prominent Attacks 03/08/2022
  • Water park at VinWonders Nha Trang sets Asian record 03/08/2022
  • 101 dishes of ocean tuna set a Vietnamese record 02/08/2022
  • What is Monkeypox and how will Vietnam react to an outbreak? 02/08/2022
AutoTimes • Thời báo Ô tô
Facebook Twitter Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2022 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Gõ từ khoá và nhấn Enter để tìm kiếm. Nhấn Esc để huỷ.