| AutoTimes – Thời báo Ô tô |
Trận chiến theo dõi giải quyết một cuộc cạnh tranh thân thiện giữa các đồng nghiệp lái những chiếc xe tương tự

- Giám đốc điều hành của VW Thomas Schafer đã đối đầu với kỹ sư chính của VW R Jonas Thielebein.
- Giám đốc điều hành đã lái một chiếc Golf R Black Edition, trong khi kỹ sư chọn xe Golf R.
- Thử thách bao gồm một cuộc đua một phần tư dặm, trận chiến theo dõi và một số nỗ lực trôi dạt.
Ngay cả các giám đốc điều hành của công ty cũng cần nghỉ ngơi từ các cuộc họp chiến lược và marathon PowerPoint. Volkswagen quyết định gia vị mọi thứ cho CEO của mình, Thomas Schafer, bằng cách ném anh ta vào một cuộc thi thân thiện với Jonas Thielebein, kỹ sư chính của bộ phận VW R.
Được ghi lại trong một video YouTube, thử thách đưa cả hai trình điều khiển vượt qua một cuộc đua kéo một phần tư dặm, một vòng đua nóng trên đường thử và một cuộc thi trôi dạt, tất cả được thiết kế để thể hiện hiệu suất của các mẫu R của VW. Đương nhiên, Schafer không đi dễ dàng. Anh ta đã chọn phiên bản Black Golf R, trong khi Thielebein trèo vào toa xe Golf R, nếu không có gì khác, ít nhất có thể tự hào về khả năng hàng hóa vượt trội của nó.
Đánh giá: Chiếc xe Golf R 2025 VW nhanh chóng, vui vẻ và thiết thực để khởi động
Cả hai chiếc xe đều đóng gói cùng một động cơ bốn xi-lanh TSI 2.0 lít tăng áp, sản xuất 328 mã lực (245 mã lực / 333 PS). Sức mạnh được gửi đến tất cả bốn bánh xe thông qua hệ thống lái xe 4motion của DSG Automatic và VW của VW.
Sự khác biệt là phiên bản màu đen đạt tiêu chuẩn với gói hiệu suất, mở khóa tốc độ tối đa cao hơn 270 km/h (167 dặm/giờ). Nó cũng nhẹ hơn và ngắn hơn toa xe, tạo cho nó một cạnh trong cả chạy nước rút và góc đường thẳng.
Ảnh chụp màn hình: Tin tức Volkswagen / YouTube
Được trang bị chiếc xe nhanh hơn một chút, CEO đã hoàn thành một phần tư dặm trong 13,72, so với 14,32 cho kỹ sư chính. Tuy nhiên, sau này đã chứng minh là nhanh hơn đáng kể xung quanh đường đua, mặc dù không có quyền truy cập vào chế độ ổ đĩa Nürburgring chuyên dụng được chọn bởi CEO. Với thời gian vòng đua là 1: 07,50, kỹ sư thoải mái đánh bại ông chủ của mình với sự khác biệt là 4,8 giây.
Thêm: Điện T-ROC của VW sẽ không phải là mô hình khí với pin
Người chiến thắng cuối cùng đã được quyết định trên một bản vá ướt của đường băng, nơi các thí sinh phải hoàn thành càng nhiều lần trôi càng tốt trong một thời gian đã định. Với chế độ trôi dạt chuyên dụng của Golf R tham gia, CEO đã quản lý năm lần trôi dạt thành công, phía sau kỹ sư chính, người đã rút 14, mang lại cho anh ta danh hiệu không chính thức của Vua trôi dạt của Đức.
Công bằng mà nói, chiếc xe Golf R dài hơn (4.633 mm / 182,4 inch) có khả năng có lợi thế trong việc trôi, vì phần nhô ra phía sau mở rộng của nó chuyển sang trọng lượng hơn về phía sau, giúp dễ dàng bắt đầu và duy trì các slide so với 4,284 mm ngắn hơn ( 168,7 inch) hatchback. Dưới đây là sự cố kết quả, cùng với video đầy đủ về thử thách.