| AutoTimes – Thời báo Ô tô |

- Nhà máy RSR cung cấp những chiếc 911 với các tùy chọn 3,2 lít, 3,4 lít và 3,5 lít.
- Thông thường, công ty ở New York phải mất từ 12 đến 15 tháng để khôi phục và sửa đổi một chiếc 911 cổ điển.
- Chiếc xe cũng được hưởng lợi từ các bộ phận phanh và hệ thống treo mới và cải tiến.
Những người đam mê những chiếc Porsche 911 cổ điển có rất nhiều xưởng độ và xưởng độ chuyên nghiệp mà họ có thể tìm đến khi muốn chiếc xe của mình trở nên thú vị hơn nữa. Một trong những công ty này là Dự án RSR có trụ sở tại New York, vừa hoàn thành công việc chế tạo một chiếc 911 tuyệt đẹp với màu sơn tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ Dầu vùng Vịnh.
var adpushup = window.adpushup = window.adpushup || {que:[]}; adpushup.que.push(function() { if (adpushup.config.platform !== “DESKTOP”){ adpushup.triggerAd(“4d84e4c9-9937-4f84-82c0-c94544ee6f2a”); } else{ adpushup.triggerAd(” 6a782b01-facb-45f3-a88f-ddf1b1f97657″); } });
Dự án RSR chuyên về những chiếc 911 từ 1984 đến 1989 và thường mất từ 12 đến 15 tháng để khôi phục và sửa đổi từng chiếc xe. Công ty được thành lập vào năm 2017 và chỉ hoạt động trên những chiếc 911 cổ điển với thân mạ kẽm và không có tiền sử tai nạn hay rỉ sét. Như trường hợp của chiếc 911 này, tất cả những chiếc Porsche được tân trang lại của hãng đều bị loại bỏ hệ thống truyền động, hệ thống treo, kính và nội thất.
Đọc: Splish Splash Một chiếc Porsche 911 khác vừa đi tắm
Một chiếc 911 được phục chế lại từ Dự án RSR có giá khởi điểm 375.000 USD. Mẫu xe Gulf Blue này đã được nâng cấp kỹ lưỡng, không chỉ với màu sơn đặc biệt mà còn ở động cơ cải tiến, giảm xóc mới và phanh lớn hơn. Công ty chưa đề cập đến động cơ nào dẫn động chiếc 911 này, nhưng chúng tôi biết rằng nó cung cấp các tùy chọn 3,2 lít, 3,4 lít và 3,5 lít. Hệ thống phanh bao gồm kẹp phanh bốn piston ở cả bốn góc.
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-mid', container: 'taboola-mid-article', vị trí: 'Bài viết giữa', target_type: 'mix' });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-oc-2×1', container: 'taboola-mid-article-thumbnails-organic', vị trí: 'Hình thu nhỏ hữu cơ của bài viết ở giữa', target_type: 'mix' });
Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm Braid 15 inch mới bọc trong lốp Michelin TB-15. Nội thất của Porsche cũng đã được làm mới và bao gồm ghế ngồi mới được trang trí mới và vô lăng bọc da sang trọng.
Một hệ thống điều hòa không khí hiện đại cũng đã được lắp đặt, tuy giá 10.000 USD nhưng không hề rẻ. Ngoài ra còn có tấm che mặt mới, trần xe mới, kính chắn gió nâng cấp, cửa sổ phía sau và thảm nhẹ.
Richard Shickman, người sáng lập Dự án RSR, cho biết: “Chiếc Gulf Blue RSR mới nhất rất giống với chiếc xe tùy chỉnh nguyên bản mà lần đầu tiên tôi chế tạo cho chính mình”. “Mỗi hoa hồng từ Dự án RSR là một chiếc xe của người lái thực thụ được thể hiện theo một cách rất đặc biệt, độc đáo. Trong khi Dự án RSR nâng cấp mọi thứ từ động cơ, hệ thống giảm xóc, phanh và giảm hơn nữa trọng lượng tổng thể của xe nếu có thể, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra chiếc xe dành cho người lái hoàn hảo cho những ai biết và đánh giá cao chiếc Porsche cổ điển.”
var adpushup = window.adpushup = window.adpushup || {que:[]}; adpushup.que.push(function() { if (adpushup.config.platform !== “DESKTOP”){ adpushup.triggerAd(“5646c171-cb6e-4e2c-8440-49013ca72758″); } else{ adpushup.triggerAd(” e7c4c913-3924-4b2d-9279-6c00984dd130″); } });