HOLLYWOOD, Florida, ngày 24 tháng 10 năm 2024 /PRNewswire/ — Xin giới thiệu siêu anh hùng mới nhất thế giới, Captain Messi! Hard Rock International và đại sứ thương hiệu toàn cầu, Lionel Messi, tự hào giới thiệu phiên bản siêu anh hùng của biểu tượng thể thao và văn hóa Messi. Đội trưởng Messi đã cứu vãn tình thế bằng cú đá mạnh mẽ của mình và sẽ được giới thiệu tại các cơ sở Hard Rock Cafe, một số khách sạn Hard Rock và trực tuyến trên mạng internet. Hard Rock và Lionel Messi đã hợp tác để tạo ra món đồ chơi Captain Messi phiên bản giới hạn có thể tạo dáng, hiện đang có trong chương trình mỗi khi khách hàng dùng món trong thực đơn trẻ em Hard Rock Kid’s Menu tại các quán cà phê và thông qua dịch vụ ăn uống tại phòng của các khách sạn tham gia chương trình cho đến khi hết hàng. Đây là lần đầu tiên huyền thoại bóng đá tham gia vào việc tạo ra một món đồ chơi mang hình ảnh của mình. Các cửa hàng Rock Shop trên toàn thế giới và cửa hàng trực tuyến cũng sẽ bán sản phẩm sưu tầm này như một phần của bộ sưu tập các sản phẩm bán lẻ mới mang tên Captain Messi, bao gồm hộp đựng thức ăn trưa, bình nước, ba lô, quần áo và nhiều sản phẩm khác.
“Tôi và các con rất thích xem phim siêu anh hùng cùng nhau, nên hợp tác với Hard Rock để tạo ra Captain Messi là một việc thực sự rất đặc biệt”, Lionel Messi chia sẻ. “Tôi hy vọng điều này sẽ truyền cảm hứng cho những người hâm mộ trẻ và các gia đình làm việc chăm chỉ và tin tưởng vào bản thân để làm nên những điều tuyệt vời.”
Hard Rock cũng bổ sung thêm hai món mới vào Thực đơn dành cho trẻ em Hard Rock Kid’s Menu: pizza phô mai và pizza pepperoni, theo đó cung cấp nhiều bữa ăn ngon mà cha mẹ có thể chấp nhận và trẻ em thì thèm muốn.
Jim Allen, Tổng giám đốc điều hành Seminole Gaming và Chủ tịch Hard Rock International cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục mối quan hệ hợp tác tuyệt vời với Lionel Messi và tạo ra một cách mới để thể hiện mọi niềm vui mà anh ấy mang lại cho mọi người trên toàn thế giới”.
Trong ba năm qua, Lionel Messi đã trở thành đối tác và đại sứ thương hiệu tuyệt vời của Hard Rock. Gần đây, anh đã tham gia chiến dịch “Come Together” của Hard Rock để chào mừng sự ra mắt chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu Unity by Hard Rock™ . Unity là chương trình miễn phí và cung cấp nhiều lợi ích và dịch vụ tại hơn 200 cơ sở Hard Rock, nơi các thành viên có thể kiếm và đổi điểm Unity để nhận đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn, trải nghiệm ẩm thực, hàng hóa Rock Shop® cùng nhiều lợi ích khác.
Truy cập www.hardrock.com để lên kế hoạch cho chuyến thăm tiếp theo của bạn. Đọc toàn bộ thông cáo báo chí tại đây.
Ảnh – https://autotimes.vn/wp-content/uploads/2024/10/Hard-Rock-International-va-Lionel-Messi-tiep-tuc-hop-tac.jpg
Logo – https://mma.prnewswire.com/media/808184/Hard_Rock_Logo.jpg
SOURCE Hard Rock International