Honda bổ sung thêm phiên bản 1.5L TC-P AWD, trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, và các tùy chọn động cơ không thay đổi.
Honda CR-V phiên bản nâng cấp vừa chính thức ra mắt tại Malaysia, sau Thái Lan và Việt Nam. Tuy nhiên, Honda Malaysia đã bỏ đi 2 phiên bản tầm trung là 1.5L TC 2WD và 4WD, trong khi vẫn giữ lại phiên bản 2.0L 2WD.

Tại thị trường Malaysia, Honda CR-V bản nâng cấp được tinh chỉnh đôi chút ở bên ngoài xe. Chủ yếu tập trung ở cản trước và sau, cụm lưới tản nhiệt và bộ mâm thiết kế lại. Các chi tiết còn lại đều tương tự ở người tiền nhiệm.
Bên trong khoáng lái, Honda CR-V phiên bản lần này có các cổng kết nối USB được di chuyển sang vị trí mới, nhưng lại loại bỏ cổng HDMI.
Hai chức năng Apple CarPlay và Android Auto vẫn sẽ là trang bị tiêu chuẩn, hiển thị thông qua màn hình trung tâm kích thước 7 inches, đi kèm hệ thống âm thanh có 8 loa và camera hỗ trợ lùi.
Phiên bản nâng cấp của Honda CR-V ở Malaysia bị cắt bỏ sạc điện thoại không dây và nhớ vị trí ở ghế lái. Trong khi bản ra mắt thị trường Thái Lan lại có sẵn các trang bị này. Nhưng bù lại, Honda CR-V tại Malaysia sẽ được trang bị cốp thông minh (trên các bản TC-P) và loại bỏ tiếng ồn chủ động tiêu chuẩn.
Các phiên bản 1.5 TC-P giống hệt nhau về thông số kỹ thuật và có thêm tính năng khởi động từ xa, trang trí nội thất giả gỗ và cảm biến đỗ xe phía trước.
Thêm vào đó, hai phiên bản cao cấp nhất cũng nhận được gói an toàn chủ động Honda Sensing đầy đủ, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và đèn chiếu sáng tự động. Camera điểm mù LaneWatch hiện đã được trang bị tiêu chuẩn.
Các tùy chọn động cơ vẫn không thay đổi, bắt đầu với động cơ 4 xy-lanh hút khí tự nhiên R20A 2.0 lít SOHC i-VTEC, công suất 154 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 189 Nm tại 4.300 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động vô cấp CVT. Điều này giúp CR-V có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 11,5 giây, đạt tốc độ tối đa 192 km/h và mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu tổng hợp là 7,3 lít/100 km.
Mặt khác, động cơ L15BE 1,5 lít i-VTEC Turbo tiếp tục tạo ra 193 mã lực tại 5.600 vòng/phút và 243 Nm từ 2.000 đến 5.000 vòng/phút.