Kia Seltos 1.6 Premium được nâng cấp hệ thống lọc không khí với logo thương hiệu mới. Giá bán không đổi, từ 709 triệu đồng.
Kia Seltos 1.6 Premium phiên bản nâng cấp giữ nguyên phong cách thiết kế thể thao, ấn tượng nhưng được sử dụng logo Kia mới trông hiện đại hơn. Đây cũng là mẫu xe Kia đầu tiên tại thị trường Việt Nam được thay đổi logo nhận diện mới. Tuy nhiên, logo bên trong vô-lăng vẫn là kiểu cũ.

Bên cạnh việc sử dụng logo mới, Kia Seltos phiên bản nâng cấp 1.6 Premium còn được trang bị thêm hệ thống lọc không khí rất hữu ích cho các gia đình khi diễn biến dịch bệnh còn phức tạp. Hệ thống này được điều khiển trên màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước 10.25’ inch.

Chất lượng không khí sẽ được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng không khí hiện tại bằng số hiển thị AQI (Air Quality Index) với màn hình LED được trang bị trên hệ thống.
Theo Kia Việt Nam, hệ thống lọc không khí trên Kia Seltos 1.6 Premium có khả năng loại bỏ đến 95% bụi trong vòng 25 phút theo tiêu chuẩn trong phòng, hỗ trợ khử khuẩn, thanh lọc không khí và các mùi khó chịu bên trong xe, đem lại bầu không khí trong lành.

Kia Seltos hiện được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau Deluxe, Luxury và Premium. Ngoài trang bị động cơ 1.4 Turbo trên cả 3 phiên bản, bản Premium sẽ có thêm trang bị động cơ 1.6 MPI. Khách hàng được cung cấp 9 tùy chọn sắc màu với 5 màu đơn và 4 tùy chọn kết hợp 2 tông màu cá tính.
Đáng chú ý, dù được nâng cấp thêm trang bị nhưng Kia Seltos 1.6 Premium vẫn giữ nguyên mức giá bán, từ 709 triệu đồng.
Với doanh số cộng dồn 6 tháng đầu năm 2021 đạt 7.209 xe, tân binh Kia Seltos dẫn đầu thị trường Việt Nam ở phân khúc xe gầm cao SUV/Crossover. Trung bình mỗi tháng, lượng xe bán ra của Kia Seltos đạt hơn 1.200 xe, một con số quá ấn tượng trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến khó lường.
Thiết kế mới hiện đại, trẻ trung, nhiều công nghệ và đặc biệt là giá bán hấp dẫn là những yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt cho Kia Seltos tại Việt Nam. Thậm chí, mẫu xe này còn có nhiều thời điểm rơi vào cảnh cháy hàng vì lượng đơn đặt hàng quá lớn.