KHU HÀNH CHÍNH ĐẶC BIỆT MACAU – Media OutReach Newswire – Ngày 26 tháng 8 năm 2024 – Chiến dịch “Experience Macao Limited Edition” do Văn phòng Du lịch Chính quyền Macao (MGTO) lên kế hoạch tỉ mỉ đã chính thức ra mắt với sự bùng nổ. Để kỷ niệm cột mốc này, chiến dịch đã phát hành đoạn giới thiệu CGI thú vị, giới thiệu nét quyến rũ độc đáo của Macau theo cách chưa từng có.
Thông qua trải nghiệm tương tác nhập vai này, khán giả ở Malaysia và trên toàn thế giới sẽ có cơ hội khám phá những điểm tham quan hấp dẫn của Ma Cao và có những trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn. Chiến dịch được thiết kế để thu hút sự chú ý rộng rãi trên toàn cầu.
Video CGI và TVC được ra mắt đồng thời, mang đến cho khán giả một bữa tiệc thị giác kết hợp hoàn hảo giữa thực và ảo. MGTO đã sử dụng công nghệ CGI tiên tiến để tích hợp liền mạch các cảnh ảo với cảnh quan thực tế của Ma Cao, hướng dẫn người xem qua thời gian và không gian để khám phá các khu lịch sử, điểm tham quan độc đáo và các hoạt động văn hóa sôi động của Ma Cao.
Đoạn giới thiệu CGI, do bà Maria Helena de Senna Fernandes, Giám đốc MGTO, đạo diễn, tái hiện những chi tiết tinh tế của Ma Cao, khiến người xem cảm thấy như thể họ đang lang thang trên những con phố và ngõ hẻm của Ma Cao, trải nghiệm di sản sâu sắc và nét quyến rũ đa dạng của nơi này một cách gần gũi. Trong khi đó, TVC giới thiệu các dịch vụ lưu trú cao cấp của Ma Cao, khám phá nền văn hóa phong phú và các hoạt động giải trí đa dạng, mời khán giả toàn cầu bắt đầu hành trình đến vùng đất năng động này và tận mắt trải nghiệm nét quyến rũ độc đáo của Ma Cao.
Để cho phép nhiều đối tượng hơn tham gia vào trải nghiệm tương tác này, trang web chính thức của chiến dịch “Experience Macao Limited Edition” (kinh nghiệmmacaolimitedition.com) hiện đang phát sóng trực tiếp. Người dùng có thể truy cập trang web để xem video chính thức và các nội dung thú vị khác cũng như để biết thêm thông tin về chiến dịch. Trang web sẽ được cập nhật thường xuyên để đảm bảo người dùng có thể cập nhật thông tin về những diễn biến mới nhất và cách tham gia chiến dịch. Ngoài ra, chiến dịch khuyến khích mọi người theo dõi trang web chính thức và các kênh truyền thông xã hội để biết thêm thông tin và tích cực tham gia vào trải nghiệm tương tác thú vị này.
Tại buổi họp báo, bà Maria Helena de Senna Fernandes đã đích thân giới thiệu những điểm nổi bật và ý nghĩa của chiến dịch đến du khách quốc tế. Theo bà, chiến dịch không chỉ nhằm mục đích giới thiệu nét quyến rũ độc đáo của Ma Cao mà còn thu hút du khách toàn cầu khám phá lại Ma Cao và khơi dậy niềm đam mê du lịch của họ thông qua một loạt các trải nghiệm tương tác sáng tạo. Hơn nữa, đại diện từ 6 khu nghỉ dưỡng tích hợp đã trao tặng các giải thưởng được tài trợ hào phóng tại sự kiện, qua đó tăng thêm sức hấp dẫn của chiến dịch và mang đến cho những người tham gia toàn cầu nhiều động lực hơn để tham gia.
Để mở rộng phạm vi tiếp cận của chiến dịch đến nhiều đối tượng hơn, MGTO cũng đã hợp tác với nền tảng du lịch phổ biến Klook để ra mắt trang chiến dịch “Trải nghiệm Macau phiên bản giới hạn” độc quyền. Trang này không chỉ nêu chi tiết các giải thưởng hấp dẫn mà còn giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch Macau liên quan, cho phép người dùng dễ dàng duyệt và đặt chuyến đi mong muốn. Hơn nữa, người dùng có thể chuyển trực tiếp từ trang chiến dịch của Klook sang trang web chính thức, tham gia các trò chơi tương tác, giành phần thưởng hậu hĩnh và bắt đầu hành trình Trải nghiệm Macau phiên bản giới hạn của riêng mình.
Người xem có thể truy cập trang web chính thức của chiến dịch (kinh nghiệmmacaolimitedition.com) và theo dõi các tài khoản mạng xã hội chính thức để biết thông tin cập nhật và phương thức tham gia mới nhất. Bằng cách tham gia các trò chơi tương tác và giành được một trong 100 giải thưởng “Trải nghiệm Macao phiên bản giới hạn”, bạn sẽ có cơ hội tự mình trải nghiệm sức hấp dẫn vô tận của Macao và sức hấp dẫn độc đáo của thành phố này.
Thẻ bắt đầu bằng #Macao
Nhà xuất bản chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thẻ bắt đầu bằng #Macao
Người phát hành chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung của thông báo này.