Kawasaki Ninja ZX-25R bản cao cấp SE 2021 hiện đã được nhập về thị trường Việt Nam, với giá bán từ 189 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Kawasaki Ninja ZX-25R có kiểu dáng lấy cảm hứng từ đàn anh Ninja ZX-6R như đèn pha đôi công nghệ LED, đèn xi-nhan tích hợp trên yếm trước, bình xăng cơ bắp, yên xe tách rời cho người lái và người ngồi sau, đèn hậu vuốt cao thể thao.
Những nâng cấp của mẫu xe Kawasaki Ninja ZX-25R 2021 với những chi tiết trên là vô cùng ấn tượng. Và nổi bật hơn cả chính là hệ thống ống xả thiết kế bắt mắt.
Về động cơ, thông số kỹ thuật cơ bản của Kawasaki Ninja ZX-25R SE là động cơ DOHC 4 xy-lanh, dung tích 249 phân khối, phun xăng điện tử, bướm ga điện tử với đa chế độ lái, làm mát bằng dung dịch.
Động cơ này giúp xe đạt 51 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 22.9 Nm từ 7.500 vòng/phút. Có tỉ số nén 11.5:1. Mức tiêu hao nhiên liệu ước tính khoảng 25 km/lít, dung tích bình xăng là 15 lít.
Với sức mạnh như trên, xe dễ dàng đạt tốc độ 0 – 100 km/h chỉ trong 6 giây. Tích hợp công nghệ tiên tiến như Traction Control, Riding Modes, Steel Tensile Frame, Quick Shifter, Slipper Clutch…
Bộ khung trên sử dụng dạng khung Trellis ống thép cường lực khôngc chỉ giúp Ninja ZX-25R SE 2021 nhẹ đi mà cho xe thêm chắc chắn. Vì thế, Kawasaki công bố đây là chiếc xe có khả năng sử dụng trong trường đua một cách hoàn hảo.
Xe có tổng trọng lượng thô là 182 kg. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.980 x 750 x 1.110 mm. Khoảng cách gầm khá thấp, chỉ 125 mm và độ cao yên ở mức 785 mm.
Kawasaki Ninja ZX-25R SE 2021 được trang bị cho bộ Quick Shift giúp chiếc xe hoạt động mượt mà hơn với những bước số lanh lậy trên nền tảng một khối động cơ có khả năng lên tua đặc biệt. Bên cạnh đó là bộ ống xả nguyên bản với thiết kế khá lớn dạng hộp đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Xe được tích hợp hệ thống phanh ABS ở cả trước và sau. Cụ thể, đơn đĩa trước 310 mm và đĩa đơn sau 220 mm. Phuộc trước sử dụng cặp phuộc USDF 37 mm đến từ Showa cao cấp và phuộc sau dạng mono-shock nằm ngang có thể điều chỉnh được.