Nissan GT-R 2022 được giới thiệu tại Nhật Bản với hai phiên bản giới hạn là GT-R Premium Edition T-spec và GT-R Track Edition do Nismo T-spec chế tạo.
Bắt đầu với Nissan GT-R 2022 phiên bản tại Nhật Bản sẽ được bán vào nửa cuối tháng 10. Các biến thể T-spec sẽ được sản xuất với tổng số 100 chiếc và người mua sẽ được lựa chọn bằng một lá phiếu.

Những nâng cấp so với GT-R thông thường bao gồm phanh carbon-gốm, cánh gió sau bằng sợi carbon, nắp động cơ dành riêng cho từng phiên bản và huy hiệu đặc biệt, trong khi sẽ có hai màu mới – Midnight Purple và Millennium Jade.

Biến thể T-spec phiên bản cao cấp có giá khởi điểm tại Nhật Bản với giá từ 15,9 triệu Yên (144.595 USD) và có thể được phân biệt bằng bánh xe hợp kim rèn Rays rộng hơn được hoàn thiện bằng đồng. Ngoài ra còn có thiết kế nội thất độc quyền và thiết lập hệ thống treo dành riêng cho từng phiên bản.

Bên cạnh đó, phiên bản Track Edition do NISMO T-spec còn có mái che và nắp cốp mới làm bằng sợi carbon để giảm trọng lượng, cùng với rất nhiều phụ kiện Nismo . Biến thể này có giá khởi điểm từ 17,88 triệu Yên (162.565 USD) và là cũng phiên bản đắt nhất. Ngược lại, GT-R rẻ nhất tại Nhật Bản bắt đầu từ 10,8 triệu Yên Nhật (98.444 USD) trong khi phiên bản Track Edition thông thường do NISMO thiết kế có giá khởi điểm từ 14,6 triệu Yên Nhật (133.065 USD).

Ngay sau buổi ra mắt của GT-R cập nhật cho Nhật Bản, Nissan Mỹ cũng đã công bố phiên bản GT-R T-spec cho Bắc Mỹ, có vị trí cao hơn GT-R Premium và sẽ có sẵn trong hai màu Millennium Jade và Midnight Purple. Trong đó màu Millennium Jade trước đây đã được cung cấp trên phiên bản giới hạn R34 GT-R V-Spec II Nür, nhưng đây là lần đầu tiên nó có mặt tại thị trường Mỹ.

Thông số kỹ thuật có thể được phân biệt bởi chắn bùn phía trước rộng hơn, bánh xe hợp kim nhôm rèn Rays 20 inch được hoàn thiện bằng vàng, phanh carbon-gốm, cánh gió sau bằng sợi carbon, gương cùng màu thân xe, ống dẫn gió màu đen và huy hiệu T.-spec.

Bên trong có nhiều huy hiệu hơn và tùy chọn màu Mori Green, chỗ ngồi được trang bị bằng da anilin cao cấp với các điểm nhấn bằng da lộn ngọc trai và da Alcantara.

Dưới nắp ca-pô là động cơ 3.8L tăng áp kép VR38DETT, sản sinh công suất 565 mã lực (421 kW / 572 PS) và mô-men xoắn 633 Nm (467 lb-ft). Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số ly hợp kép sáu cấp nhờ hệ dẫn động bốn bánh ATTESA E-TS.