Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

28/08/2025

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

28/08/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Tư vấn

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025

    Người phụ nữ làm bánh rán trong Mustang Sparks đuổi theo kết thúc bằng pit Maneuver và Taser

    24/08/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật

    28/08/2025

    Exyte và JGC ra mắt "Nixyte" – Thương hiệu tổng thầu EPC mới dành cho các ngành công nghệ cao tại Đông Nam Á

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh

    28/08/2025

    Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025

    28/08/2025

    OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car

    28/08/2025

    Token Cat Limited Announces Announces Planned ADS Ratio

    27/08/2025

    SOUEAST Drives into Fashion: Exclusive Auto Sponsor of

    27/08/2025

    ECARX Receives ASPICE v4.0 CL3 Certification, Reinforcing

    27/08/2025

    Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

    28/08/2025

    Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

    27/08/2025

    Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

    26/08/2025

    Chiếc xe Kei nhỏ bé của Nissan che giấu một bất ngờ lớn bên trong thân hình hộp nhỏ của nó

    25/08/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Thị trường ô tô 5 Mins Read

Thư của CEO Renault tới Châu Âu: Hỗ trợ ngành công nghiệp ô tô, khám phá nhiên liệu điện tử và hydro

Quang MinhBy Quang Minh20/03/2024Không có phản hồi5 Mins Read
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

| AutoTimes – Thời báo Ô tô |

Luca de Meo tin rằng các nhà sản xuất ô tô châu Âu đang chịu gánh nặng bởi quy định, trong khi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc và Mỹ được hỗ trợ bởi các khoản giảm thuế và đầu tư

  Thư của CEO Renault tới Châu Âu: Hỗ trợ ngành công nghiệp ô tô, khám phá nhiên liệu điện tử và hydro

Người châu Âu sẽ tham gia các cuộc thăm dò vào mùa hè này để bầu ra đại diện của họ trong Nghị viện châu Âu, và Giám đốc điều hành Renault Luca de Meo đã viết một bức thư ngỏ tới lục địa này. Trong đó, ông phác thảo những thách thức mà ngành công nghiệp ô tô phải đối mặt và ủng hộ hướng đi mà ông tin rằng chính sách nên thực hiện.

Giám đốc điều hành ô tô dày dạn kinh nghiệm đồng thời là chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô châu Âu viết rằng ngành công nghiệp ô tô đang phải đối mặt với một thách thức đặc biệt. Nó phải khử cacbon đồng thời thích ứng với sự phát triển của công nghệ đang biến các nhà sản xuất ô tô thành nhà cung cấp dịch vụ di chuyển. các nhà cung cấp.

De Meo lo ngại rằng các công ty ô tô châu Âu đặc biệt gặp bất lợi trong quá trình chuyển đổi này, vì Trung Quốc đã đầu tư mạnh vào lĩnh vực ô tô và Mỹ đã đưa ra các ưu đãi về thuế đối với xe điện do Mỹ sản xuất. Trong khi đó, ông tuyên bố rằng các nhà sản xuất ô tô châu Âu đang bị cản trở bởi các quy định về môi trường.

de Meo viết: “Mục đích của gánh nặng pháp lý này là biến Châu Âu trở thành nhà vô địch về bảo vệ môi trường, với hy vọng rằng điều này sẽ góp phần vào tiến bộ xã hội ở cấp độ toàn cầu”. “Vấn đề là các khối thương mại khác chậm bắt kịp và điều này đang có tác động tiêu cực đến hiệu quả cạnh tranh của doanh nghiệp châu Âu.”

Đọc: Các nhà sản xuất ô tô châu Âu đoàn kết! Ông chủ Renault kêu gọi liên minh EV giống Airbus để chống lại Trung Quốc

  Thư của CEO Renault tới Châu Âu: Hỗ trợ ngành công nghiệp ô tô, khám phá nhiên liệu điện tử và hydro

Kế hoạch sáu điểm

Để giải quyết những vấn đề này, de Meo có kế hoạch sáu điểm. Đầu tiên, ông muốn EU phát triển chiến lược công nghiệp cho lĩnh vực kinh doanh của mình, lấy ngành công nghiệp ô tô làm trung tâm. Thứ hai, ông muốn các nhà sản xuất ô tô gặp gỡ các nhà khoa học, công đoàn và tổ chức phi chính phủ để phát triển chiến lược này, chiến lược này sẽ hỗ trợ ngành giống như ông nói rằng Trung Quốc đã hỗ trợ các nhà sản xuất ô tô, nhà sản xuất pin và các công ty kết nối khác.

Thứ ba, ông muốn thành lập một cơ quan mới về cơ bản quản lý các quy định, nhằm làm chậm việc triển khai các quy định mới mà các nhà sản xuất ô tô phải đối mặt. Thứ tư, ông muốn tăng cường khả năng tiếp cận năng lượng xanh của người lái xe và điểm thứ năm trong kế hoạch của de Meo là phát triển chuyên môn về phần mềm của Châu Âu và nguồn cung cấp nguyên liệu thô để sản xuất ô tô.

Cuối cùng, ông muốn EU hỗ trợ ngành công nghiệp ô tô bằng một mô hình kết hợp tốt nhất các chiến lược được áp dụng ở Mỹ và Trung Quốc. Ông nói rằng ngành công nghiệp ô tô không phản đối Thỏa thuận Xanh của Châu Âu nhưng muốn các cơ quan quản lý có cái nhìn mới về nó.

Không chỉ xe điện, nhiên liệu điện tử và hydro nữa

Ngoài ra, de Meo viết rằng xe điện không nên là công nghệ duy nhất mà EU coi là xanh và cho rằng nhiên liệu điện tử và hydro có thể quan trọng trong tương lai. Ông cũng kêu gọi đầu tư nhiều hơn vào các phương tiện nhỏ, nhẹ, giá rẻ mà ông cho rằng đã không còn tồn tại bởi các quy định về an toàn và khí thải.

Cuối cùng, ông yêu cầu EU tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các nhà sản xuất ô tô châu Âu hợp tác cùng nhau. Ông kêu gọi quốc hội chuẩn hóa phương tiện theo công nghệ cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, ông muốn các bộ phận của phương tiện được xác định bằng phần mềm được giấu kín với khách hàng sẽ được chia sẻ giữa các nhà sản xuất ô tô. Bằng cách đi theo sự dẫn dắt của Trung Quốc và tạo ra các ngân hàng linh kiện dùng chung mà bất kỳ nhà sản xuất ô tô nào cũng có thể sử dụng, ông nói rằng sự hợp tác này sẽ giúp châu Âu duy trì vị thế của mình trên quy mô toàn cầu.

“Tôi tin rằng chúng ta có thể đạt được mục tiêu của mình thông qua nỗ lực chung và hợp tác giữa khu vực công và tư nhân,” de Meo nói. “Với Airbus, chúng tôi đã thấy những gì châu Âu có thể làm. Bằng cách đẩy mạnh các sáng kiến ​​hợp tác, chúng tôi sẽ đưa ngành công nghiệp của mình vào con đường hồi sinh”.

  Thư của CEO Renault tới Châu Âu: Hỗ trợ ngành công nghiệp ô tô, khám phá nhiên liệu điện tử và hydro

Hình ảnh Renault

Nguồn: Tổng hợp

Previous ArticleCognizant áp dụng AI tạo sinh để nâng cao khả năng khám phá thuốc cho khách hàng trong lĩnh vực dược phẩm với NVIDIA BioNeMo
Next Article GoodWe chính thức khánh thành cơ sở sản xuất tại Việt Nam

Related Posts

Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn

28/08/2025

Cadillac cung cấp một celestiq khác khi thương hiệu nhìn xa hơn EVS

27/08/2025

Chính phủ điều tra 1,4 triệu xe Acura và Honda về lỗi động cơ

26/08/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • OG of fast cars drops in games: Porsche adopts in-car
  • Crossover điện của Porsche chỉ có nhiều niềm vui hơn
  • DFSK trở thành nhà tài trợ kỹ thuật của các Giải vô địch thế giới Canoe Sprint và Paracanoe ICF năm 2025: Trao quyền cho các sự kiện toàn cầu với trải nghiệm di chuyển thông minh
  • Great Place To Work® công bố Bảng xếp hạng Best Workplaces in Asia™ 2025
  • Loạt bài mới nhất của Mouser định hướng sự cân bằng giữa AI và chuyên môn của con người trong kỹ thuật
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Giám đốc điều hành của VW với Kỹ sư trưởng Golf R

Chiếc ô tô Mercedes bị vỡ nát phần đầu khi lao vào cầu vượt, cô gái loạng choạng ngã xuống ghế lái

Thời gian đã dành cho F50, liệu bây giờ chúng ta có thể gọi nó là một trong những chiếc Ferrari tốt nhất mọi thời đại không?

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.